HỒ SƠ THỨ NHẤT - HUYN II

1.2K 26 1
                                    



"AGGGGGHHHHH!!!!"

"Ô! Ô....ĐAU QUÁ...AGGHHHHHH!!"

"LÀM ƠN....RA ĐI....ÁCH....HỰM....ĐAU QUÁ....!!!"

Huyn liên tục hét lớn, rặn lấy rặn để nhưng đứa bé vẫn không có dấu hiệu đi ra. Bỗng dương vật của anh bắt đầu xuất hiện cảm giác đau nhức và trở nên tím tái, nó dựng đứng lên rồi bắt đầu rỉ nước, anh tưởng mình đi tiểu nhưng sau một lúc sắc mặt Huyn tái đi. Anh bắt đầu sợ hãi, bởi vì con anh không ra ngoài bằng hậu môn...mà nó...ra ngoài bằng dương vật. Anh đã từng nghe về trường hợp sinh bằng thứ đằng trước nhưng nó khá hiếm, chỉ khoảng 5 trên 50 người, nhưng anh không ngờ mình sẽ là người ở trong khoảng số 5 đó.

Huyn cố gắng giữ bình tĩnh, thở sâu, sau đó điều chỉnh lại hơi thở, bắt đầu cuộc sinh nở. Anh rên rỉ, cố gắng vuốt ve dương vật tím tái, đau nhức đang cương cứng của mình, anh không biết đứa con to lớn quá tháng của mình sẽ đi ra bằng cách nào qua cái lỗ nhỏ xíu ở "đầu nấm" đang liên tục rỉ nước kia, nhưng anh biết một điều rằng đứa bé nhất định sẽ đi ra và điều đó vô cùng đau đớn.

Anh cố gắng rặn lần nữa, vuốt ve thứ khổng lồ của mình, nhắm nghiền mắt và thở hổn hển sau mỗi cú rặn. Đứa bé đang nhích dần vào dương vật của anh, từ từ xé toạc nó và di chuyển xuống dưới.

"GAAARRRRRRHHHH!"

"AAAAAAA.....DỪNG LẠI...LÀM ƠNNNNNN"

"ÁCH...OOOOOO...HỰM.......ARHHHHH RÁCH MẤT!!!"

Huyn liên tục rặn xuống và rên rỉ, la hét một cách đau đớn, đứa bé vùi vào trong ống dương vật nhỏ hẹp của anh khiến nó đau như muốn rách toạc ra. Tuy nhiên, để cái đầu to lớn của một đứa trẻ 12 tháng đi qua khỏi đó là điều cực kỳ khó khăn vì trục ống dẫn của anh là một ống trụ nhỏ, thẳng đứng và tin xấu là cái đầu của đứa bé đã kẹt cứng ở đó. Mặc dù ống dương vật và lỗ quy đầu của anh có vẻ đã được dãn ra rộng hơn, nhưng có vẻ nó vẫn chưa đủ để một cái đầu lớn như vậy có thể lọt qua.

Huyn chỉ biết rên rỉ, la hét tuyệt vong, đau đớn tột cùng khi đầu của con anh từ từ đi xuống và xuyên vào, nằm trọn trong dương vật khiến nó căng ra một cách kì dị.

"Hnnnnghh" anh rên rỉ.

"Aggghhhhhhhhhhhh!"

Rặn một cú thật mạnh, Huyn thở hổn hển, cảm thấy cơ thể mình không thể chịu nổi cơn đau đớn thấu trời này, anh ngồi bệt xuống, tựa lưng vào thành giường, hai tay liên tục vuốt ve cự vật biến dạng phía dưới của mình.

"Gah!"

Huyn nhìn xuống dương vật của mình, anh cảm thấy sợ hãi vì tình trạng hiện tại của nó. Nó không còn thẳng thuôn như bình thường mà phình to ra, chèn túi tinh ép chặt vào hai mép háng của anh, bên trong nó được nhét đầy bởi cái đầu to lớn của đứa bé. Huyn cảm thấy chỗ đó nghẹn cứng, quy đầu liên tục rỉ nước nhưng chẳng có thứ gì khác có thể đi ra.

Thở dốc vì đau đớn, cảm thấy tình hình không ổn, Huyn cố gắng nâng người dậy để thay đổi tư thế. Áp lực lập tức đè nặng lên phần thân dưới khi anh đứng lên, thở hổn hển và gập người lại, một tay ôm lấy lấy bụng bầu phình to, một tay đỡ lấy dương vật đang căng phồng vì phải chứa đầu đứa bé.

[MPREG] HỒ SƠ SINH CONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ