HỒ SƠ THỨ HAI - MINH I

388 22 0
                                    

Cảnh báo: Truyện có yếu tố 18+, cân nhắc trước khi xem.

Lâu quá không viết, nên phần mở đầu có hơi ấy nhưng mà tui hứa sẽ viết quá trình thật kĩ lưỡng nhá.

______________________

Sẽ không ai có thể ngờ được rằng Minh, một học sinh cấp hai, đã sinh ra ba đứa trẻ với cân nặng trung bình là 4,3kg ngay tại nhà với sự giúp đỡ từ mẹ mình.

Minh sinh ra khi mẹ cậu vừa tròn hai mươi và cậu chào đời ngay tại studio của mẹ mình. Mẹ cậu vốn là một thần tượng âm nhạc nhưng vì ngây dại nên đã phải lòng người đàn ông hơn mình tận mười tuổi. Hai người đã có nhũng phút giây ngọt ngào bên nhau nhưng nó không kéo dài quá lâu. Vào sinh nhật một người bạn, hai người đã đi quá giới hạn.

Mẹ Minh phát hiện phát hiện bản thân mang thai trong một buổi hoà nhạc ở trung tâm thành phố, việc chạy show với tần suất cao đã khiến bụng cô đau bụng dữ dội và ra máu bên dưới. Khi đến bệnh viện, cô đã sốc khi được bác sĩ thông báo rằng có một đứa trẻ ở trong bụng cô và nó đã được năm tháng. Việc bụng không to lên và không có bất cứ dấu hiệu nào của việc mang thai đã khiến cô thờ ơ không nhận ra nó. Và bây giờ...không thể làm gì được nữa.

Mẹ cậu về nhà, cô nhanh chóng liên hệ với người đàn ông kia để thông báo nhưng đáp lại chỉ là lời xin lỗi đầy tệ bạc cùng sự rũ bỏ trách nhiệm của mình. Cô đau khổ, quằn quại với sự khờ dại của mình. Bốn tháng sau, ngay tại phòng làm việc của mình, cô đau đớn, la hét, rên rỉ, cuối cùng sinh ra một đứa trẻ. Đó chính là Mình.

Vì nông nỗi của mình, cô đã giải nghệ và quyết tâm trở thành một người mẹ nghiêm khắc. Cô ép buộc Minh phải sống trong khuôn khổ của mình và đào tạo cậu trở thành người viết tiếp ước mơ âm nhạc của bản thân.
________________________

Từ khi sinh ra đến bây giờ, Minh luôn cảm thấy mình đang sống trong một chiếc lồng sắt, cậu không thể làm bất kì điều gì mình muốn hoặc thích mà luôn phải tuân theo lịch trình do mẹ đặt ra. Tất cả việc cậu phải làm trong mỗi ngày là giữ dáng, học hát, nhảy và tất cả các loại nhạc cụ. Chính điều này đã khiến Minh bắt đầu bộc lộ tính nổi loạn và suy nghĩ sai lệch trong độ tuổi vị thành niên của mình.

Có lần, Minh tình cờ tìm được tấm phích quảng cáo về dịch vụ thụ thai, trên đó là một người đàn ông vóc dáng vạm vỡ, chỉ là...cái bụng của anh ta to lên một cách bất thường. Việc báo đài tuyên truyền sinh nở ở đàn ông sẽ được nhận thưởng số tiền lớn nếu đảm bảo chất lượng đứa trẻ lại càng làm cậu phấn khích hơn bao giờ hết.

Minh đã lén mẹ liên hệ với dịch vụ thụ thai và thực hiện nó bằng cách trốn đi khi tham gia những buổi ngoại khóa ở trường học - đó là quãng thời gian duy nhất mà cậu không bị kiểm soát. Cậu đã làm điều này trong suốt ba tháng liền, sau đó dừng lại vì một số dấu hiệu mang thai mà cậu đọc được trong sách đã bắt đầu xuất hiện.

Minh không dám nói điều này với mẹ mình vì cậu biết bà sẽ rất tức giận khi nghe nó. Nhưng không giấu được quá lâu, sau khoảng hai tháng, bụng cậu đã gồ lên thành một vòng cung. Điều này đã khiến mẹ cậu nghi ngờ khi lấy số đo cơ thể định kì mỗi tháng của cậu. Một buổi chiều mưa sau khi tan học ở trường, mẹ cậu đã lái xe đến đón và đích thân đưa cậu đến một phòng khám thai tư nhân khuất trong hẻm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 30 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[MPREG] HỒ SƠ SINH CONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ