Chap 3: Quán Bar Maelyeog

35 4 0
                                    

Quán Bar Maelyeog -

Được mệnh danh là chốn ăn chơi bậc nhất dành cho những ai đang tìm kiếm trong mình sự kích thích tột cùng của thị giác và sự khoái cảm của men rượu nồng nàn. Dưới cái ánh đèn mờ ảo của nơi này, cùng với âm thanh ỉ ôi rúng động lòng người, thật khiến người ta ngất ngây mà chìm đắm trong khát khao dục vọng của con người. Mấy cô nàng gợi cảm nhún nhảy trên sàn, sau đó lại sà vào lòng người nào đó ở nơi đây, điên cuồng mời gọi.

"Mẹ nó, anh phải làm thế với hắn ta thật à?"

Jeonghan gằn giọng nói nhỏ từng chữ, truyền lời đến cho người phía bên tai nghe - một chiếc tai nghe loại siêu siêu nhỏ, được gắn phía bên trong tai, chẳng ai có thể phát hiện ra dưới cái tối thế này được.

"Đúng rồi, Han! Vì nhiệm vụ, cố gắng lên nha anh." Âm thanh bên kia truyền đến, làm anh chỉ muốn chửi lên một tiếng.

"Để mỹ nhân Wonwoo đi có phải hợp lí hơn anh không, mắc gì để anh mày đi vậy hả?"

"Chẳng nhẽ lại để người yêu em đi câu dẫn người khác." Giọng nói của Mingyu truyền đến với tông giọng có chút không vui. "No no, you have to do this, Han! You're perfect for it." (Không, phải là anh làm điều này. Anh là phù hợp nhất rồi!)

"F*** it, lets do this!" (Kệ mẹ nó vậy, làm thôi!)

Khoác trên mình một chiếc áo sơ mi trắng mỏng cùng 2 cúc áo trên cùng được mở ra, phần xương quai xanh lộ ra đầy gợi cảm và hấp dẫn, nước da trắng cùng ánh đèn trấm tối loang mờ ở nơi đây càng tôn lên vẻ kiều mị của người đàn ông. Lông mi dài cùng đường nét khuôn mặt đẹp đến người khác phải khao khát, thu hút biết bao ánh mắt mời gọi kích thích nơi đây. Một vẻ đẹp thuần khiết đến độ nếu không gọi là mỹ nhân, chắc Jeonghan sẽ được gọi là cực phẩm của tạo hóa. Ngón tay thon dài, vươn lên lấy một ly rượu từ người phục vụ, từ từ đưa lên rồi nhấp một ngụm. Men rượu vấn vương ở bờ môi, yết hầu nhẹ di chuyển lên xuống cùng dòng chảy của thứ cồn mê hoặc này chầm chậm trôi xuống làm nóng cả cơ thể người đàn ông.

Anh chậm rãi bước đến cạnh một người trai nhan sắc cũng chỉ hạng thường, nhưng với các lớp đồ hiệu mà hắn đang khoác trên mình, cùng với chiếc đồng hồ Rolex trị giá bằng cả một căn biệt thự, thì ánh mắt người nào nơi đây cũng thèm thuồng anh ta đến độ chỉ muốn lao vào cắn xé ngay.

"Muốn uống với em một chút không?" Anh tươi cười đứng lả lướt bên hắn, những thanh âm mê hoặc thốt ra muốn quyến rũ lấy hắn ta.

Hắn ta bật cười lớn, lập tức đưa tay kéo mạnh anh, khiến anh ngồi lên đùi của hắn ta. Bàn tay ham muốn của dục vọng lặng lẽ luồn vào trong chiếc áo sơ mi mỏng, sờ soạng chiếc eo nhỏ của anh, sau đó lại đưa tay nâng cằm anh lên.

"Mỹ nhân à, muốn ngủ với tôi đêm nay sao?"

Jeonghan đưa tay giữ lại chiếc tay hư hỏng của hắn ta, sau đó lại đưa tay đặt lên lồng ngực của hắn, tự nhiên ghé mặt vào sát cạnh tai, hơi thở ấm nóng cứ thế nhẹ phả đến, quyến rũ và kích thích đến điên cuồng.

"Nếu anh thích, em sẽ chơi với anh đến cả tận sáng mai."

Dường như chỉ chờ có vậy, ham muốn của hắn trỗi dậy, hắn lại kéo mạnh anh vào lồng ngực, cúi đầu hôn lên bả vai của anh. Yết hầu hắn di chuyển lên xuống mạnh mẽ, hắn thèm khát anh đến độ không thể chờ đợi thêm một phút giây nào nữa. Jeonghan nhếch mép cười, anh đưa tay đẩy nhẹ về phía ngực của người đàn ông như thể ngăn cản, sau đó lại thì thào vào tai hắn những lời mộng mị

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 29 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cheolhan - 2W Series | Hai Thế GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ