chap 2

130 24 1
                                    

Hai người đã nhanh thân thiết với nhau hơn, vì Dongmin rất hay đùa nên anh rất dễ dàng tạo thiện cảm với đối phương. Chính điều đó đã làm rung động Donghyun. Khi gặp nhau trong trường, Dongmin cũng đã giảm tần suất đi chơi với Unhak để qua đi dạo cùng Donghyun. Thế là dường như mỗi ngày họ luôn đi với nhau, anh rất thích đi với Donghyun là bởi khi em cười rất đẹp, làm ấm lòng anh.

"Unhak à, anh mày muốn tỏ tình Donghyun một cách độc đáo"

"Ais, đi chơi với crush thích nhỉ? Bỏ thằng em năm nhất này một mình chắc không thấy tội lỗi đâu ha"

"Thôi mà, cậu cũng biết anh thích lắm mà, giúp anh vài ý kiến đi"

"Nể tình anh em đại bàng mới nói đấy nhé, hay anh thử sáng tác một album mới đi nhưng mà sử dụng ngụ ý chỉ để anh Donghyun biết thôi"

"Này, tôi định phát hành album mới đấy, có vài bài hát là tôi dành cho cậu đó" Dongmin hào hứng bảo.

" Thật á!!!Tôi sẽ mong chờ lắm đây"Donghyun phấn khích đáp.

  Nhờ Donghyun, Dongmin đã mở khoá một trang cảm xúc mới, lúc trước câu từ của lời bài hát của anh đã rất lãng mạn, nhờ tình cảm rung động ấy lời bài hát đợt này của anh lại càng thêm sâu sắc, cảm động hơn.

   Kết thúc buổi thu âm cuối cùng, Dongmin nhận được rất nhiều lời mến mộ từ các producer, không chỉ là lời bài hát lay động lòng người mà cả giọng hát của anh cũng đã thêm nhiều xúc cảm vào trong. Donghyun trong đời anh, như một chìa khoá quan trọng để anh hạnh phúc, để anh tự do trong thế giới đầy tình yêu, thoát khỏi nỗi âu lo trong cái gia đình đầy ràng buộc.

  Cuối cùng thì album cũng được phát hành, album đã đạt nhiều lượt stream chỉ trong vài ngày và bài hát " But i like you" đã nằm trong những hạng mục lớn của nền âm nhạc.

  "LH ahh, tôi thích cậu" là một trong những phần hát đang viral trên khắp các trang mạng. Nhưng chỉ mình Donghyun biết cái tên "LH" đó là gì, cái tên đó chính là cái biệt danh mà những người em thân thiết nhất  mới có thể biết được. "LH" viết tắt cho "Leehan".

  Sau khi nghe xong album, từ ngụ ý trong lời bài hát kết hợp những chữ cái đầu tiên của các tác phẩm ghép lại với tên album,

" WILL Y O U B E M Y B F"

Donghyun rất hạnh phúc khi hiểu được thông điệp, đúng lúc Dongmin đã ghé vào cửa hàng cá, em liền chạy ra và ôm cổ Dongmin

" Em đồng ý!!" em cười tươi bảo

Dongmin cũng đã có cơ hội ôm chặt cái thắt eo ấy, anh ôm Donghyun và bảo:

"Anh yêu em".

Taehan | Gongfourz | Corydoras Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ