6. Nắm tay

171 9 2
                                    

Sáng sớm, không khí thoáng mát rất dễ chịu. Thời tiết hôm nay trông có vẻ cũng rất thuận lợi. Hôm nay sẽ tuyệt đây. Đung đưa chân ngồi trên chiếc giường của mình, nhìn ra cửa sổ, cậu thầm nghĩ.

Hôm nay Kim Taehyung có đế tìm cậu không nhỉ? Hắn mới về được một ngày, không lẻ lại bỏ cậu đó chứ...Cậu nhớ hắn lắm, muốn ở bên cạnh hắn cơ. Taehyung của cậu ấm áp như vậy, ai mà không muốn ở bên.

" Jungkookie! " Là Taehyung gọi.

Nghe tiếng của Taehyung vang vọng, cậu âm thầm mĩm cười. Mở đầu buổi sáng bằng việc gặp được hắn sao? Có tuyệt quá không đấy. Cậu lại nghĩ đến trưa mới có thể thấy khuôn mặt khôi ngô đó của hắn cơ, may sao, hắn lại xuất hiện đúng lúc cậu đang nhớ hắn.

" Dạ. "

" Vừa ngủ dậy hửm? "

" Ừm. "

" Bé nhỏ, phải ' dạ ', nhớ không? "

" Không nhớ! "

Hắn cũng chỉ phì cười, không trách cậu được, đáng yêu quá, hắn không nỡ trách. Chỉ đành đánh yêu lên mái đầu nhỏ của cậu. Ai biểu cậu mới sáng sớm đã bày ra bộ dạng dễ thương như vậy chứ.

" Thôi được rồi, em xin cha má đi, tôi dẫn em đến gặp một người. "

" Quan trọng không? "

" Không quan trọng lắm. "

" Vậy không đi. "

" Hừm, không muốn lấy cái đó làm cái cớ để đi chung với tôi à? "

Đi bộ chung với hắn sao? Là đi bộ chung với Taehyung đấy...Cũng được phết nhỉ.

" Vậy...Đợi em một xíu. "

" Ừm, không vội. "

Buông tay hắn, cậu chạy lon ton vào nhà. Mục đích là để xin cha và má cho cậu đi chơi cùng hắn. Ông bà Jeon chắc chắn sẽ cho, vì gần cả một chục năm cậu chưa có nổi năm người bạn, bây giờ kết thêm được bạn, cậu lại chịu đi ra bên ngoài. Ông bà lại mừng vội.

" Có được đi không bé ơi? "

" Dạ có, nhưng đi xa không ạ? "

" Cũng có chút xa, nếu đi giữa chừng em mệt, anh sẽ cõng. "

" Haha, được không đó! "

" Được mà! Đi thôi nào. "

Hắn luồng xuống, bàn tay của hắn nắm lấy tay nhỏ xinh của cậu. Điều cậu cảm nhận được đầu tiên là tay hắn thật sự lớn hơn tay cậu rất nhiều, còn rất ấm nữa. Cậu cũng thích lắm...Ngại quá đi mất, hai người con trai nắm tay nhau, hừm...Có bị xem là kì cục không ha?

" Ừm...Nhưng người anh đưa em đi gặp là ai vậy ạ? "

" Là bạn của tôi. "

" Bạn? Sao lại dẫn em đến gặp họ? "

" Vì em ít bạn, tôi muốn em có thêm nhiều bạn hơn. Họ là những người mà tôi tin tưởng nhất! "

" Thật ạ? Tin tưởng nhất luôn sao? "

" Phải, bọn tôi chơi với nhau thời cởi truồng tắm mưa cơ! "

" Có phải họ thân với anh lắm không ạ? "

" Tất nhiên rồi, giống em vậy. "

Giống em vậy?

Vậy hắn cũng xem cậu thân thiết như vậy sao? Có phải là hắn cũng rất tin tưởng cậu không? Phải ha! Cậu cũng rất tin tưởng hắn nha!


Vkook • Viên Kẹo ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ