Chapter 1

416 25 7
                                    

Note: Đây là phần tiếp theo của Gilded Imprisonment, lúc này Aventurine đã 15- sắp 16 tuổi. Gilded Imprisonment vẫn sẽ được update tiếp.

Do Guilded Imprisonment bị remove nên các bạn có thể đọc trên AO3 dưới tên haithuong313
.

Khác với thành phố trung tâm, ngoại ô của Pier Point không được trị an quá nghiêm ngặt; vì vậy nơi này có tổ chức một số loại hình trò chơi "bất hợp pháp". Nước trong quá thì không có cá, các phú ông giàu kếch sù của Pier Point cũng cần một chốn ăn chơi không bị quản lý chặt chẽ của chính quyền, và những nhân viên khốn khó cũng mong muốn một cơ hội để đổi đời. Một trong những "trò chơi" khá nổi tiếng ở vùng ngoại ô này là "Ether Blade".

Ether Blade là một loại kiếm có lưỡi làm bằng vật liệu ether phát ánh sáng xanh, loại vũ khí này nổi tiếng nhẹ nhưng có thể chém xuyên qua sắt thép và có nhiệt độ cao. Đây là loại vũ khí được sử dụng khá nhiều trong quân dụng, nhưng bị cấm trong thi đấu thể thao vì có tính sát thương cao. Trò chơi "Ether Blade" không chỉ có kiếm mà còn có nhiều loại vũ khí khác sử dụng vật liệu Ether, người tham gia trò chơi hoặc có thể mua, hoặc có thể cướp của kẻ thua cuộc. Khi tham gia, đấu sĩ sẽ mặc trên người một bộ giáp cơ động để tăng tính linh hoạt của cơ thể, vậy nhưng loại giáp dân dụng này cũng không thể cản phá được toàn bộ sát thương của vũ khí Aether. Chính vì tính nguy hiểm mà cũng đặc sắc của trò chơi này khiến nó thu hút rất nhiều ông lớn tham gia cá cược, tiền thưởng dành cho mỗi trận chiến thắng cũng rất lớn. Trò chơi này chính là một cơ hội lớn để đổi đời dành cho những kẻ không may sa cơ lỡ vận.

Derek chính là một kẻ như vậy. Gã là một nhân viên IPC tầm thường với một gia đình nhỏ, hằng ngày làm công ăn lương tưởng chừng sẽ có thể tận hưởng một cuộc sống hạnh phúc với vợ con. Vậy nhưng vợ gã vậy mà đột nhiên mắc một căn bệnh hiếm gặp, khiến gã phải dốc hết tiền chạy chữa mà vẫn không đủ. Hy vọng duy nhất của gã chỉ còn có trò chơi Ether Blade này. Gã vậy mà cũng đánh thắng qua được ba trận, vào tới vòng tứ kết của giải lần này.

Đối diện với hắn là đối thủ hôm nay, chiến giáp của người này trông có vẻ... màu mè hơn những kẻ khác. Trên mặt hắn là một chiếc mặt nạ xanh lá hình như cánh bướm, bàn tay hắn có móng vuốt sắc nhọn, vạt áo trang trí giống như như lông công. Thoạt nhìn hắn như một con bạc đang ở trong sòng bài hơn là trên đấu trường. Vậy nhưng hắn là một kẻ có cơ thể khá gầy nhỏ ngay cả khi đang mặc chiến giáp. Những đường nét duyên dáng của cơ thể đó khiến Derek thầm nghĩ rằng đối phương là một omega, nhưng thường omega không tham gia vào loại trò chơi chém giết tàn bạo này.

Derek dùng kiếm lao vào chiến đấu, nhưng con bạc kia chỉ nhẹ nhàng nhảy một cái đã bay khỏi tầm với của gã – thân thủ của kẻ này vừa thanh thoát vừa điệu nghệ. Một tiếng cười gian trá vang lên, bàn tay móng vuốt sắc nhọn tung ra những quân xúc xắc sáu mặt về phía Derek. Vũ khí Ether của tên này thật kì dị, Derek chém một nhát kiếm khiến xúc xắc nổ tung, nhưng nó hiện lên số 1. Ngay sau đó gã bị một cọc xu cược từ trong xúc xắc bắn ra khiến hắn bay vào một góc sàn đấu. Người xem dường như rất thích thú, bọn họ hô to tên "Con bạc bất bại".

Derek không chịu thua, khi hắn bị tấn công bằng xúc xắc tiếp thì hắn đã né được và nhằm thẳng con bạc mà chĩa kiếm. Con bạc đương nhiên vẫn còn một con át chút bài, đó là một khẩu súng lục. Hắn dùng thân súng đỡ đường kiếm, sau đó xoay người bắn về phía Derek. Gã bị dính một viên đạn vào vai, kiếm rớt xuống. Con bạc đã nắm được chiên thắng trong tay, bước lại định bắn thêm một phát súng. Derek cười nửa miệng, ném xích sắt giấu trong chiến giáp ra trói tay đối thủ. Gã định chớp thời cơ để nhặt lại vũ khí, nhưng kẻ kia cũng không vừa.

[Diamond x Aventurine] Bird with shacklesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ