Notes:
Phần này Aventurine đã 19 tuổi nên đổi cách xưng hô một chút.
CW: BDSM, whipping, rough sex
Diamond: Em bé lớn nhanh quá, đã không còn nhỏ bé dễ thương như hồi xưa, thật tiếc.
Cũng là Diamond: Bé à lại đây ta chỉ cho con cách sử dụng súng nhé. (không có quyền từ chối)
"Này, anh có nghe về tay nhân viên mới thuộc phòng ban của quý cô Jade chưa?"
Chát!
"Cái tên nô lệ Avgin với đôi mắt ba màu kì dị đó hả. Ai mà không biết tới hắn chứ? Trong khi chúng ta phải nai lưng ra làm ngày làm đêm mới chạy kịp KPI thì hắn ta mới vào làm được vài ba tháng mà đã lên cấp vèo vèo, cậu nói xem nếu không phải là dùng mánh khoé và lừa lọc thì là gì?"
Chát!
"Lũ Avgin mà, chẳng phải là một đám lưu manh đĩ thoã chỉ đợi cơ hội nhảy lên giường của người khác sao? Thôi thì, cũng có thể coi là một loại tài năng. Cơ mà loại điếm đó thực sự khiến người khác thấy dơ bẩn, vậy nên bọn tôi có cho nó tắm rửa một chút."
Chát!
"Đứng dậy Aventurine, vẫn chưa xong đâu."
Aventurine nhếch môi, mồ hôi chảy xuống cằm. Cơ thể của người thanh niên lấm tấm mồ hôi, phía sau tấm lưng thanh mảnh là những vết roi dài đỏ rực đến chói mắt. Vậy nhưng gương mặt của người phải chịu hình phạt không hiện lên vẻ đau đớn khổ sở mà ngược lại còn có vẻ hưởng thụ. Nói là vậy, nhưng cho dù tinh thần có mạnh mẽ đến đâu cơ thể vẫn biết đau đớn mà khuỵ xuống.
Trong phòng làm việc của người đứng đầu Bộ phận đầu tư chiến lược Diamond, những tiếng roi quất vào cơ thể đều đặn vang lên. Hiếm có người nào từng đặt chân đến văn phòng tách biệt với phần còn lại của trụ sở IPC, Diamond hầu như chẳng bao giờ gặp cấp dưới của mình ngay cả vào những dịp hệ trọng. Kẻ có được vinh dự mà kẻ khác nằm mơ cũng không thấy này là Aventurine, người có mối quan hệ đặc biệt với giám đốc Diamond; vậy nhưng cậu lại không mặn mà gì với "vinh dự" này. Bởi vì cậu đến đây chủ yếu là để chịu phạt.
Cuộc sống của một nhân viên IPC khó khăn hơn Aventurine đã tưởng tượng nhiều. Hay nói đúng hơn là, cuộc sống của một nhân viên IPC có đôi mắt màu đá quý của người Avgin chính là một loại địa ngục trần gian. Diamond đã từng cảnh báo với cậu về điều này, nhưng Aventurine vẫn quyết tâm đăng kí thực tập tại IPC. Bởi vì đôi mắt với nguồn gốc đặc biệt mà mỗi bước chân của cậu đều bị vây khốn bởi những lời đàm tiếu, việc Aventurine nhang chóng thăng tiến bằng thực lực của chính bản thân cũng bị coi là một trò bịp bợm dưới mắt đồng nghiệp. Mới hôm trước bọn họ lựa lúc Aventurine đi vệ sinh để đổ đầy nước xú uế hôi thối lên người cậu; kết quả là bị thiếu niên gân cốt cứng cáp túm lại dạy cho một bài học. Việc nhân viên công ty đánh nhau bị đem ra xử lý, và Aventurine phải nhận hình phạt do chính Diamond ban hành. Aventurine cũng không còn lạ gì, vì từ khi cậu vào công ty hầu như công việc và những nhiệm vụ Aventurine được giao đều thông qua Diamond, và đó đều là những việc khó nhằn hơn các nhân viên khác. Có lẽ ông ấy vui vẻ nhìn Aventurine nếm quả đắng do tự tay mình trồng, cuối cùng cậu cũng được trải nhiệm thế giới bên ngoài chiếc lồng mà cha ưu ái xây dựng cho mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Diamond x Aventurine] Bird with shackles
FanfictionPhần tiếp theo của [Diamond x Aventurine] Gilded Imprisonment (https://archiveofourown.org/works/56453710/chapters/143454385) CW: Underage, Incest, Dubious consent, Slavery, Mob, Gangbang Tình tiết siêu nặng đô ai nhạy cảm thì click back, cảm ơn. Ở...