Chapter 2

458 29 8
                                    

Notes:

CW: Gangbang, Slavery, Dubcon, Fisting

.

Trước đây một thời gian, Diamond từng dạy cho Aventurine cách mặc âu phục. Loại trang phục này hầu như hợp với mọi loại sự kiện, cả trong công việc và lúc cần tham gia tiệc tùng; khi Aventurine trở thành người lớn nó cũng sẽ thường xuyên mặc loại trang phục này, vì vậy cha chỉ dẫn nó từ sớm. Hiện tại Aventurine vẫn chưa phải là người lớn, nhưng trong sự kiện đặc biệt hôm nay nó được mặc bộ âu phục đặt may riêng, bộ trang phục có nhiều lớp ôm khít lấy cơ thể omega, làm lộ rõ những đường cong truyệt đẹp. Ở eo nó có đeo một dây trang trí bằng vàng thu hút mắt nhìn, ở cổ có đeo một chiếc khăn lụa đủ để che đi dấu ấn nô lệ.

Vì bị thương ở chân nên Aventurine chỉ có thể bước đi một cách chậm chạp, tuy nhiên nó rất giỏi giả vờ rằng mình không có vấn đề gì. Khi nó bước xuống cầu thang, Diamond đưa tay ra đỡ nó. Bàn tay to lớn nâng niu nó như nâng một đoá hoa đang nở rộ, vô cùng trang nghiêm và cẩn trọng. Những người tham gia buổi tiệc không thể không dành cái nhìn ngưỡng mộ với thiếu chủ nhỏ Aventurine và lão gia Diamond.

(Khi người ngoài nhìn vào quan hệ cha con của bọn họ, không ai có thể tưởng tượng được rằng Aventurine từng là một nô lệ được Diamond mua về. Aventurine đã không còn là một nô lệ nhưng quá khứ vẫn còn tồn tại. Ở đó, trong một góc tối.)

Tham gia buổi tiệc chiều hôm đó là Jade – một trong mười người có trái tim đá, cùng với thuộc cấp của cô ấy – Jelena, cùng với một số bạn bè của Diamond. Tiệc sinh nhật của Aventurine luôn không có nhiều người, bởi vì Diamond là một người có cuộc sống riêng tư khá khép kín, hắn không bao giờ mang quan hệ công việc bên ngoài về nhà, cũng ít người biết cuộc sống riêng của hắn là như thế nào. Việc Diamond có một đứa con trai là điều rất ít người được biết, quá khứ của Aventurine cũng được Diamond tỉ mỉ xoá sạch trong hồ sơ. Chỉ có đôi mắt Avgin của nó là thứ không thể thay đổi và nó sẽ khiến Aventurine luôn phải hứng chịu những lời dị nghị không hay, nhưng khi nó ở trong khu vườn đóng kín này của Diamond, sẽ không ai dám nói ra những lời đó.

Aventurine đã làm bạn với Jelena được hơn một năm; khác với Aventurine, Jelena vừa đến sống ở Pier Point được ít lâu dưới sự dẫn dắt của Jade. Hành tinh của cô cũng đã trở thành một trong những "thuộc địa" của IPC, vì vậy khi đủ tuổi cô cũng sẽ trở thành một nhân viên của công ty. Hai thiếu niên bọn họ đã nhanh chóng kết bạn, nhưng Jelena không rõ vì sao Aventurine không đến trường học. Aventurine xạo rằng nó là một đứa trẻ quá quậy phá nên đã bị toàn bộ trường học ở Pier Point đuổi đi, Jelena cảm thấy điều đó cũng không quá khó tin với một kẻ có tính tình kì dị như Aventurine.

"Omega nhỏ ngày nào giờ đã lớn rồi. Tôi nghe nói cậu muốn tham gia IPC, khi nào thực tập có muốn vào phòng ban của tôi không, tôi sẽ chăm sóc cho cậu, Aventurine."

Jade vẫn xuất hiện với một vẻ ngoài kiều diễm, nhưng giờ đây cô đã không còn là omega mà là một alpha. Ratio giải thích cho Aventurine rằng một số người được sinh ra sai giới tính thực sự, bọn họ luôn tìm cách trở về đúng với nguyên bản của mình. Điều đó lý giải cho việc vì sao trước đây Aventurine có cảm giác áp lực khi đứng trước Jade, đó là cảm giác bình thường khi đối mặt với một alpha.

[Diamond x Aventurine] Bird with shacklesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ