| 10 |

40 11 2
                                    

Karma có hẹn sẽ đi uống với hội nhóm của Isogai sau giờ tan làm hôm nay nên anh đã kêu Nagisa hãy đi ăn cùng với người thân của cậu .

Nagisa cũng đồng ý , kèo trước cả phòng giáo viên rủ cậu đi ăn thịt nướng mà cậu lại từ chối vì bận công chuyện nên giờ có dịp như vậy cậu liền mở lời muốn đi bù cho lần lỡ hẹn hôm đó .

Karma đến nơi khá sớm , chưa gì đã thấy Isogai cùng Itona đang ngồi ở bàn trò chuyện rôm rả rồi , anh nhấc chân tiến về phía đó .

" Ey Karma , đến sớm phết ! " Từ xa đã thấy bóng người cao ráo với khuôn mặt điển trai chính hiệu xuất hiện đã thu hút sự chú ý của Isogai , cậu liền mở đầu chào hỏi .

" Bọn kia đang đến rồi , uống chút đi " Itona đẩy ly nước lọc mát lạnh về phía anh , trông cậu vẫn còn nét thư sinh trẻ trung lắm , mà Isogai cũng như vậy không khác gì hồi cấp 3 là bao .

Trong lúc chờ mọi người đến đông đủ thì nhân viên đã mang bia và một ít đồ nhắm cùng trái cây đến , tầm vài phút sau thì mọi người đã đến , toàn là những gương mặt quen thuộc thôi .

Karma nhìn lũ bạn thời đi học của mình mà trầm trồ , cái lớp này bộ bị lão hoá ngược hả trời ? Sao ai nhìn cũng chẳng khác hồi cấp 3 là mấy nhỉ ?

Đồ ăn được bưng ra , mùi thơm của thịt nướng làm Okajima phải chảy cả dãi , Terasaka phải chép chép miệng vì hết cứu thằng bạn hám ăn như mê gái của mình . Maehara cùng Karma thì phụ cắt thịt , Karma cởi áo khoác để dắt trên ghế , bên trong chỉ mặc độc một chiếc sơ mi trắng , mái tóc đỏ rực nổi bật khiến anh trông toả sáng vô cùng , sáng tới độ những cô nàng ngồi bàn bên phải chăm chú nhìn cơ mà .

" Eo thằng Karma này hút gái vl ra ! "

" Chịu ! Ai biểu cậu ấy đẹp trai quá chi ! "

" Haha thôi được rồi , người ta đã có chủ rồi đó ! "

Isogai thích thú nhìn Karma , thuận miệng hỏi " Ngót ngéc cậu với Nagisa cũng gần 2 năm rồi ha ? "

Karma nghe đến tên của người thương thì liền không giấu được mà nhoản miệng cười nhẹ gật đầu .

" Nagisa mà là con gái thì chắc nguyên đám con trai tụi tớ đã xếp hàng theo đuổi rồi đó "

" Được rồi , tớ biết Nagisa của tớ xinh mà " Karma tự hào nói .

" Lúc cậu ấy chấp nhận lời tỏ tình của tớ nhìn cậu ấy cưng lắm cơ " Anh chợt hồi tưởng rồi nhớ lại khoảnh khắc đó , khuôn mặt nhỏ của Nagisa e thẹn rồi từ từ khuôn miệng bé xinh cũng mấp máy nói được câu đồng ý với anh .

Maehara uống ực ực ly bia rồi đặt lên bàn , cậu dùng tay lau nhẹ khoé môi nói " Nagisa coi vậy chứ simp Karma cũng dữ lắm , Karma chỉ cần đứng im không làm gì thôi thì Nagisa vẫn cứ tắm tắt khen tới tới vậy đó "

" Có vụ đó nữa hả ? " Karma chống tay lên đỡ phần gáy cười thích thú hỏi lại . Nhưng mà thật sự là anh không biết thiệt .

Isogai và Maehara đồng loạt nhìn nhau , vì hồi đó hai người này cùng Kayano là thân với Nagisa nhất nên chuyện gì của cậu họ cũng đều biết hết và Nagisa cũng chỉ tin tưởng họ , ngày ngày luyên thuyên về Karma cũng nội bộ ba người họ mới biết thôi .

Chíp Chíp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ