| 12 |

50 9 1
                                    

Nagisa đang chuẩn bị tan làm thì nhận được tin nhắn từ Kayano .

/ Sắp tới là sinh nhật của tui gòy , cậu và Karma nhất định phải tham dự đó nha , tớ gửi địa chỉ rồi đó !!! /

Nagisa hiểu đây có vẻ là một bữa tiệc mà cậu bắt buộc phải tham gia rồi , Kayano giờ đã là siêu sao nổi tiếng , thời gian và lịch trình dày đặc , hơn nữa cô còn tổ chức sinh nhật sớm hơn dự kiến tận hai tuần để có thể chơi cùng bạn bè thời cấp ba mà không vướng bận một lịch quay nào cả . Nagisa cười trừ quyết không phụ lòng của bạn thân .

Nhưng rồi cậu chết lặng một lúc .

" Tặng quà gì cho Kayano đây nhỉ ? "

Cậu ngẫm nghĩ một hồi , cụ thể là tới lúc về đến nhà .

" Bát đĩa để đó tớ dọn cho "

Sau khi ăn tối xong thì Karma tự giác dọn bát đĩa , anh lau dọn rất nhanh để được ra phòng khách cùng người yêu nhỏ . Chắc hôm nay cậu gặp phải chuyện gì không vui nên sắc mặt trông hơi không tốt , Karma đã muốn hỏi nhưng lại thôi vì đang trong lúc ăn nên anh sợ Nagisa sẽ không còn thấy ngon miệng . Thôi thì để một hồi sau khi ăn xong vậy .

Karma lấy một ít bánh ngọt còn dư trong tủ lạnh và sữa táo Nagisa rất thích đem ra ngoài phòng khách . Khi anh bước ra thì đã thấy Nagisa ngồi cuộn mình lại suy nghĩ gì đó rất chăm chú , chương trình truyền hình đang chiếu hầu như cậu cũng chả để tâm mà chỉ bật cho có .

Anh nhẹ nhàng ngồi xuống cạnh cậu , quành tay qua vai Nagisa kéo cậu lại gần , giọng nói trầm ấm vang lên bên tai " Có chuyện gì muốn nói với tớ không ? Sắc mặt cậu có vẻ không được tốt "

Nagisa ngây thơ chỉ tay vô mặt mình " Mặt tớ á ? Trông khó coi lắm sao ? " Cậu vừa nói vừa dùng hai tay xoa xoa hai gò má của mình .

" Không phải khó coi " Karma giữ lấy hai tay của cậu hạ nó xuống , ánh mắt anh nhìn cậu đầy sự lo lắng " Nói tớ nghe được không ? Biết đâu tớ có thể giúp được cậu đấy "

Ờ nhỉ ? Có thể Karma sẽ giúp được mình mà , người yêu mình thông minh dữ lắm !

" Thì là ... " Nagisa ngã người thấp xuống tựa hẳn vào người Karma , anh cũng ôm cậu rồi thu hẹp khoảng cách giữa hai người lại để có thể lắng nghe " Tớ đang không biết phải tặng gì cho Kayano , sắp tới sinh nhật của cậu ấy rồi í ... "

" Chỉ vậy thôi á ? "

Nagisa gật đầu , nhìn anh với cặp mắt long lanh rất sáng .

" Tớ hiểu rồi , ngày mai tớ sẽ cùng cậu đi lựa được chứ " Karma vuốt ve vai của Nagisa , anh thở dài rồi nói tiếp " Mai mốt không cho cậu giấu tơ bất kì chuyện gì nữa , tớ sẽ luôn giúp cậu mà , vậy nên hãy nói với tớ nhé Nagisa "

Nagisa vui vẻ gật đầu , dụi dụi vào lòng anh hệt như chú mèo nhỏ đang làm nũng với chủ . Người yêu của Karma đúng là hiểu chuyện mà .

" Tớ hứa sẽ không giấu Karma nữa đâu " Nagisa ngáp một cái rồi lim dim ngủ trong vòng tay của anh , Karma nhìn đồng hồ thì thấy vẫn còn khá sớm , chắc Nagisa đã suy nghĩ nhiều lắm nên mới đăm ra buồn ngủ tới vậy . Anh bất lực cười cho qua rồi ẵm cậu lên phòng ngủ .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 28 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chíp Chíp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ