Charlie room
" Ilayo mo nga yan manyak"
Sinipa siya ni Peter sa baywang kaya tumilapon ito sa gilid.
Nakaupo lang si Orange sa gilid nakatingin sa mga adult dvd na nakakalat sa sahig. This is the first time na makakita siya ng ganoon.
" Orange huwag mong tingnan yan. Nakakamatay ang bagay na yan" sigaw ni Peter na nakikipaghilaan kay Charlie.
" Sobra ka naman. Orange mamili ka ng panoorin natin"
Patuloy ang dalawa sa paghihilaan.
" Ano ba ang pakiramdam kapag nanonood ka nito?" He curiously ask sabay kuha ng isang dvd.
Itinulak ni Charlie si Peter kaya nabitawan niya ito. Dali dali itong tumakbo papalapit kay Orange.
" Parang nasa langit ka. Do you want to feel good?" Nakangisi niyang tanong.
Pinanood nila ang dvd na napili ni Orange. Si Peter nakatakip ang dalawang kamay sa tainga habang nakatalikod para hindi nito marinig ang ungol mula sa pinapanood nila.
Nakatitig ng mabuti si Orange sa bawat expression ng lalaki at babae. Hindi siya kumurap hanggang matapos ang video.
" How do you feel?" Charlie ask na nagniningning ang mga mata.
" I dont feel anything"
" Are you sure?"
Tumango lang ito bilang tugon.
" Tao ka pa ba?" Di makapaniwala niyang tanong
" Tama na yan mag aaral pa tayo" singgit ni Peter.
" Lets watch again. I have hard core collection here baka yun ang gusto mo"
Hinalungkat niya ang mga especially edition dvd na nasa drawer.
Tahimik parin si Orange at habang nanonood kanina isang tao lang ang nasa isip niya. The man he loved for many years.
" Kukuha lang ako ng tubig"
Agad siyang lumabas ng room. Dali dali siyang tumakbo pababa. Nakatingin siya sa pantaloon niya he become hard ng maalala ang mukha ni Mr. Blue at kapag naiimagine na ginawa nila ang napanood niya kanina.
Dumeretso siya ng cr sa baba. He masturbate while thinking Mr. Blue lewd face. After 10 minutes lumabas siya, unimom muna siya ng tubig bago umakyat sa taas.
Pagbalik niya may inilagay na panibagong dvd si Charlie. This time nagulat siya ng dalawang lalaki ang naghahalikan. Napalunok siya bago dahan dahan na umupo.
" Akala ko ba mag aaral tayo"
" Since hindi mo gusto yung kanina. Maybe you like this?"
" Do you think Im gay?" Tanong niya pabalik dito.
" There's nothing wrong of being gay. I have a partner and he is a guy"
Napalingon ang dalawa kay Peter pagkatapos marinig yun.
" Seriously totoo?" Tanong ni Charlie may pagdududa
Kinuha niya ang phone at ipinakita sa dalawa ang picture ng kanyang parter. Hindi lang normal picture yun its their anniversary photo,maghawak sila ng kamay habang naglalakad sa gilid ng dagat. Ipinakita niya rin ang picture nila na naghahalikan.
" Congrats, mukhang mahal niyo talaga ang isat isa" nakangiting bati ni Orange
" What a brave man. I salute you bro. Stay strong"
" Actually I like someone but its more complicated" saad niya na nakakuha ng interest ng dalawa.
" We want to hear"
He open up his feelings to his friends. Halo halong emotion naman ang naramdaman ni Charlie matapos marinig ang kwento niya.
" We will support you but I cant give you advise about it. Peter ikaw na ang bahala sa kanya"
" Its up to him if he will accept you're feelings ang mahalaga, ihanda mo ang sarili mo. It will really hurt for sure"
" Alam ko yun" nalungkot ito
" Lets start our group study" usal ni Charlie para ilihis ang attensiyon nito.
Kinabukasan
" Gumala kaya tayo ano sa tingin niyo?" Tanong ni Peter habang nagbabasa ng libro
" I'm in" mabilis na tugon ni Charlie
Tumingin ang dalawa kay Orange na kanila pa wala sa sarili.
" Mr. Blue Imperial" sigaw ni Charlie mabilis naman itong napatayo at tumingin sa paligid.
" Charlie stop teasing me"
" Kanina ka pa tulala diyan"
" I'm trying to create a new idea"
" Talaga ba? Haysst napagdaanan ko na yan. Tara na pumunta tayo ng mall"
" Paano to?" Tanong niya sabay turo sa mga libro.
" Mamaya na yan. Matalino ka naman"
Hinila siya ni Charlie paakyat sa taas. Pagkatapos magbihis agad silang umalis papunta sa pinakamalapit na mall.
" Ano naman ang problema mo bakit palinga linga ka?" Napakamot na ng ulo si Charlie.
Orange look so tense ng makarating sila sa mall. Para bang may pinagtataguan ito.
" Hindi naman natin siguro makikita si Mr. Blue dito" singgit ni Peter alam na niya kung ano ang tumatakbo sa isip nito.
" Nagpaalam akong mag aaral anong sasabihin ko kapag nakita niya ako dito"
" Nag aaral naman tayo pero kailangan rin nating magpahinga. I'm sure maiitendihan niya yun. Lets not think about it let's go"
Pumunta sila sa isang arcade at naglaro. They spent all their time hanggang maghapon.
" Mukhang masaya naman siya ngayon" Sabi ni Charlie.
Nag aalala ito sa kaibigan niya.
"To be inlove is a great experience. Lilipas din yan maaari ring hindi" sabi naman ni Peter.
" Ito na ang ice cream niyong dalawa"
" Maraming salamat"
" Lets go home after this. Pagod na ako"
Fast forward
Sa kalagitnaan ng gabi habang natutulog ang dalawa. Gising si Orange lihim itong umiiyak yakap yakap ang unan. He had a bad dream na itinakwil siya ni Mr. Blue even those just a dream hindi niya mapigilang maiyak ng sobra.
He decided to go outside the room. Binuksan niya ang ilaw sa sala. Nakatulala lang siya habang pinagmamasdan ang cellphone.
Gusto niya itong tawagan pero baka magalit lang ito sa kanya. He took a deep breath ng ilang beses pagkatapos hinanap nito sa contacts niya at tinawagan ang number ni Mr. Blue.
Agad naman itong sumagot.
" Sir I'm sorry...." panimula niya
" You're crying?" Tanong nito ng mahinahon
" Please don't hate me.... Please don't hate me... Please forgive me"
" I'm here outside you're friend house"
Dali dali siyang tumakbo palabas. Binuksan nito ang gate. Nang tumingin siya sa labas nakita niya si Mr. Blue nakatayo mismo sa kanyang harapan.
" Sir"
He ran fast toward his direction at agad itong binuhat saka niyakap ng mahigpit.
YOU ARE READING
My Sky (Book 3)
Romance" Even if I can't hold you in my arms. Hindi parin ako susuko. Mananatiling totoo ang nararamdaman ko sayo kahit ano man ang mangyari. I wish I could love you without any boundary, without any rules. Lets continue our story beyond our blue sky" ...