sunflower

302 42 0
                                    

' hoa hướng dương tượng trưng cho sự chân thành, giản dị và lòng chung thuỷ, son sắt, trước sau như một. Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, những người yêu nhau vẫn một lòng một dạ, hướng về tương lai tươi sáng, ngập tràn hạnh phúc '

_

hiiragi có một em người yêu khó chiều, gương mặt xinh nhưng luôn cau có, luôn nhõng nhẽo để muốn được anh ôm vào lòng dỗ dành - còn ai ngoài sako nữa.

trước tiên phải nói tới lúc hiiragi quyết định tỏ tình sako vì vốn anh đã ưng sako ngay từ lần đầu nhìn thấy gương mặt bị mấy tên giang hồ đấm bầm hết một bên mắt, nước mắt nước mũi chảy tùm lum kéo lấy áo anh rồi đòi anh nhận làm đệ tử. trông vừa buồn cười vừa thương, từ đó anh và sako dính lấy nhau như sam.

khi đó hiiragi đã sở hữu một bé mèo con luôn cau có và dễ nổi giận.

lúc mà hiiragi nói thích em từ cái nhìn đầu tiên sako ngại tới mức mặt và tai đỏ như quả cà chua chín, lúc đó em muốn dùng cách bỏ chạy ra khỏi hiện trường để đỡ phải ngại ngùng trước mặt hiiragi nhưng đã bị anh bắt bài, sako buộc phải thừa nhận tình cảm của mình và chấp nhận lời tỏ tình của hiiragi trong tình trạng ngại tới bốc khói.

hôm nay vừa tròn hai năm hiiragi và sako yêu nhau, anh đang có ý định tặng sako một món quà nhân ngày kỉ niệm đặc biệt này nhưng đã bị em cản còn nói là cấm tuyệt đối không được mua quà tặng cho em nữa.

từ hỡi mới yêu tới giờ sako đã luôn nói em không thích được tặng quà, chỉ cần có hiiragi bên cạnh thì đã hạnh phúc lắm rồi nên chẳng cần quà cáp gì hết. hiiragi nào có nghe, thương em không hết nên tới dịp nào trong năm cũng mua một đống quà để tặng cho em. mỗi lần như thế sako đều nổi giận với anh người yêu không chịu nghe lời của mình, sau mười phút giận dỗi cũng nguôi vì hiiragi cứ luôn miệng năn nỉ và hứa sẽ không như thế nữa.

(sau đó vẫn thế và vẫn bị giận)

dù sao hôm nay cũng là ngày đặc biệt của cả hai nên không thể không quà cáp được, nhưng vấn đề là mấy dịp trước anh đã tặng rất nhiều quà cho sako rồi nên lần đầu tặng chắc chắn em sẽ không nhận đâu. hiiragi rơi vào trầm tư giây lát rồi lấy hình của người yêu ra để ngắm.

"gương mặt xinh đẹp như vậy mà lúc nào cũng cau có khó chịu hết"

hiiragi thở dài rồi cười khổ, anh biết rõ khi xưa vì bị những tên giang hồ xấu tính bắt nạt nên em mới như thế này. sako rất ít khi cười, nhưng nụ cười của em rất đẹp nó khiến anh mê mẫn và luôn muốn thấy nó nhiều hơn.

anh nhìn ra ngoài cửa sổ nơi có những bông hoa xinh đẹp và tươi tốt ở bên ngoài bỗng nhiên anh nảy ra một ý tưởng sáng suốt.

"hay là tặng hoa cho em ấy nhỉ?"

nghĩ lại hiiragi đã tặng rất nhiều quà cho sako nhưng vẫn chưa từng tặng một bông hoa nào cả nên anh quyết định tặng em một đoá hoa thiệt đẹp cho em, anh nghĩ xong cười một mình rồi bấm số của sako để gọi điện.

"alo, anh gọi em có việc gì không?"

"không gì hết chỉ là anh nhớ nhóc thôi"

"xì, mà anh đang ở đâu vậy, sao không qua nhà em?"

nghe giọng nũng nịu từ phía bên kia hiiragi phì cười, người yêu anh đúng là dễ thương nhất mà.

"anh sẽ qua ngay đây, nhóc ở yên trong nhà đợi anh qua nhé!"

"vâng"

bên kia cúp máy trước, hiiragi thầm nghĩ
"chưa kịp nói yêu nữa mà, phũ phàng thật đấy.."

hiiragi bất đầu đi tới tiệm bán hoa gần đó, khổ cái vào tới tiệm thì chẳng biết mua hoa gì cho sako.

nhân viên bán hoa thấy anh đang loay hoay thì đi tới giúp đỡ.

"anh đang cần gì ạ?"

"à, tôi muốn mua hoa tặng cho người yêu có thể giúp tôi lựa được không?"

"được ạ"

không lâu sau đó anh lựa được một đoá hoa hướng dương, hiiragi cảm ơn nhân viên vui vẻ bước ra khỏi cửa hàng rồi đi tới nhà của sako.

trên đường đi hiiragi cứ nhìn vào đoá hoa rồi cười tủm tỉm một mình, những người đi đường xung quanh đều nhìn anh với ánh mắt khó hiểu.

ding dong!

tiếng chuông cửa vừa vang lên sako liền đi đến cánh cửa vì biết người bấm chuông chỉ có thể là anh người yêu - hiiragi của mình, vừa mở cửa thì đập vào mắt em là hiiragi đang ôm một đoá hoa hướng dương vàng óng cùng ánh sáng mặt trời chiếu vào.

"tada!!"

"gì đây? anh mua hoa làm gì?"

"ơ, hôm nay là ngày kỉ niệm 2 năm chúng ta yêu nhau mà"

"em biết nhưng em đã nói anh đừng mua quà cho em rồi mà"

mèo con lại tức giận nữa rồi hiiragi cười khổ đẩy em vào bên trong nhà rồi đóng cửa lại, sako cau có ngồi xuống ghế khoanh tay lườm hiiragi.

"anh biết anh biết, nhưng hôm nay là ngày đặc biệt của chúng ta màa"

"đến chịu anh luôn đấy"

sako đưa mắt nhìn đoá hoa hướng dương trên tay hiiragi bỗng chốc lại đỏ mặt, anh nhận thấy thì hôn nhẹ lên trán em đưa đoá hoa xinh đẹp vào tay em.

"t-tặng hoa hướng dương là có ý gì đây?"

"anh muốn nhóc cười nhiều hơn, anh muốn thấy nụ cười xinh đẹp trên gương mặt của nhóc"

"hứa với anh, nhé?"

"vâng, em hứa"

đơn giản vì hiiragi muốn nhìn thấy sako cười nhiều hơn nên mới tặng hoa hướng dương cho em, cũng như muốn đoá hoa này lan toả sự tích cực và mang theo nhiều vui tươi trong cuộc sống đến cho em.

sako là mặt trời của hiiragi mà.

end.

_

lần đầu tui viết nên có lủng củng với chưa được hay lắm nên mong mọi người góp ý nhẹ nhàng ạ, cảm ơn nhiều lắm ạ (˵ •̀ ᴗ - ˵ ) ✧

hiirasako ⟢ hoa tặng emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ