one and only.
_
hôm nay hiiragi và sako vừa mới cãi nhau một trận rất to đến nỗi cả hai xém bay vào cắn xé nhau, mọi người xung quanh đều phải tách cả hai ra.
về lý do thì có rất nhiều chẳng hạn như việc sako yêu thương những chiếc bánh ngọt hơn hiiragi, vì thế nên hiiragi quyết định lấy hết bánh ngọt của sako đem đi giấu và sau đó sako đã nổi điên lên xém tặng cho anh một cú đá xé gió đầy tình yêu thương. cái đó chỉ là một trong những lý do nho nhỏ thôi, lý do chính dẫn đến việc cả hai cãi nhau là vì hôm nay hiiragi hứa sẽ dẫn sako đi ăn một buổi tiệc bánh ngọt thoả thích để chuộc lỗi nhưng cuối cùng thì hiiragi đã quên mất và cho em leo cây và rồi cả hai cãi nhau.
hiiragi thì nói hôm nay công việc quá nhiều nên đã lỡ quên mất chứ không cố ý quên lời hứa với em, sako nào có tin em chỉ tin rằng vì hiiragi đã hết thương rồi nên mới thất hứa với em rồi để em leo cây.
sau khi mọi người tách được cả hai ra và cố gắng giàng hoà, sako vì ấm ức nên đã bỏ đi đâu mất còn hiiragi thì vẫn còn giận chuyện đột nhiên bị em người yêu nạt vào mặt nên đã để sako đi luôn (tồi tệ). mọi người nhận thấy điều tồi tệ sắp xảy đến với cặp đôi này nên cũng đưa ra lời khuyên cho anh lớn hiiragi.
"nếu anh không đuổi theo sako-san và xin lỗi cậu ấy thì sẽ bị gắn mác bị người yêu bỏ đấy!"
hiiragi đang bực bội vì mới cãi nhau với sako xong còn gặp đám nhóc loi choi này nữa, anh khó chịu vô cùng.
"tao sẽ không nghe lời khuyên từ thằng nhóc nhỏ tuổi hơn tao"
nirei nghe xong xịt keo cứng ngắt còn đám còn lại thì khoanh tay lắc đầu, hiiragi cũng đứng dậy để đi ra ngoài cho tâm trạng thoải mái một chút luôn.
đi dạo một hồi thì hiiragi cũng cảm thấy thoải mái hơn và đang hối lỗi vì đã lỡ to tiếng với em yêu sako nên đang có ý định muốn đi tìm sako để xin lỗi chuyện lúc nãy nhưng vấn đề là chẳng biết em đang ở nơi đâu, hiiragi cũng có đến nhà sako nhưng bấm chuông mãi mà chẳng có ai ở nhà, đi đến những tiệm bánh ngọt sako thường đến cũng chẳng thấy em đâu.
giờ hiiragi đã hối hận vì lúc đó không đuổi theo em rồi, đang thở dài suy ngẫm thì bỗng hạt mưa rơi lên đầu anh. hiiragi nhận ra trời đã chuyển mây đen và bắt đầu mưa nên đã tìm một gốc nào đó đứng để trú mưa nhưng mưa càng ngày càng lớn, anh bắt đầu cảm thấy lo lắng cho sako nếu giờ này em không có ở nhà thì vẫn đang ở ngoài đường và đang mắc mưa to.
hiiragi mặc kệ trời mưa to, anh dầm mưa đi mua một chiếc ô rồi bắt đầu đi khắp nơi để tìm sako. chỉ sợ em bị mắc mưa to khi về nhà sẽ bị bệnh, biết thế lúc đó không quên mất chuyện dẫn sako đi bánh ngọt đã thất hứa rồi còn to tiếng với người yêu mình nữa chứ.
sau nửa tiếng đi tìm thì cuối cùng hiiragi cũng đã thấy được bóng hình quen thuộc của em yêu sako, hình như em đang đứng để trú mưa.
"mau theo anh về nhà nhanh!"
hiiragi đi đến nắm lấy cổ tay của sako, làm sako giật mình xém tí thì anh bị ăn cú đá xé gió của em thiệt rồi.
"a-anh đi tìm tôi làm gì nữa, bỏ ra coi"
"nhóc là người yêu anh mà, anh phải lo lắng cho nhóc chứ muốn sao nữa hả?"
"anh có thương tôi nữa đâu, nói nhiều làm gì.."
"nếu không thương nhóc thì anh đã kệ nhóc luôn rồi"
"thì kệ mẹ tôi luôn đi"
"sao mà kệ được, mẹ vợ anh mà"
_
thấy cái chap này vô tri thiệt a 😭‼️
BẠN ĐANG ĐỌC
hiirasako ⟢ hoa tặng em
Fanfiction"nhóc thích hoa không, sako?" "em thích anh" _ lệch nguyên tác, ooc, lowercase ( • ᴗ - ) ✧