Lai Bâng mua nhầm thuốc
R18
(Seg tôy)
__________________________
Em thề rằng,nếu mà Ngọc Quý bước ra được khỏi phòng sẽ cho Thóng Lai Bâng một màn đấu khẩu cho tên mắt dính ở hai hòn kia một trận.-dm Lai Bánh,kêu mua thuốc ức chế sao mua thuốc kích dục vậy trời!!!
Ngọc Quý nằm trên giường hổn hển với vài tiếng rên rỉ khẽ trong cổ họng,thuốc tác dụng với kì phát tình của Ngọc Quý tạo ra một khoái cảm không thể lên đỉnh được nhưng rất sướng .
Em run rẩy sờ xuống bên dưới hông mình,cả người nóng bừng như tôm luộc,eo thon run rẩy theo từng nhịp tay di chuyển. Phía dưới Ngọc Quý sắp thành thủy cung đến nơi rồi.
Khó chịu chết đi được !
_______________________Đã hai tiếng từ lúc em uống thuốc nhưng Lai Bâng vẫn chưa thấy em ra khỏi phòng,nhắn tin thì không trả lời,điều quan trọng anh Bánh lại đang rảnh quá
Anh lôi mấy hộp thuốc mình đã mua cho Quý,em chỉ lấy một hộp rồi đi vào phòng. Để lại 3 hộp còn nguyên vẹn chưa động tới.
-Thuốc kích tình?????
Lai Bánh ngu ngơ nhìn tác dụng của hộp thuốc trên tay, lúc đi vào tiệm thuốc tỏ ra hiểu biết bao điều, giờ về nhà ngu ngốc bao nhiêu.
Đăm chiêu nhìn lại căn phòng đang đóng kín của Ngọc Quý,Lai Bâng không thể tránh khỏi cảm giác tò mò.
_________________________
-Quý,có trong phòng hông.Tui mở cửa đó nha-Ê-ê nè đ-ừng có vô
Em thều thào và với tay ra khoá cửa lại, không dám nói lớn vì giọng Quý lúc này rất run rẩy.Món đồ chơi run nhẹ trong huyệt nhỏ được ngón tay lấm lem tắt đi.
Khó mà công nhận thứ này to vật vã.
Cũng....mang lại khoái cảm
_______________
Thèm seg quá 🐧🐧🐧