ruhends- visions of gideon

339 30 0
                                    

jaehyuk gục mặt xuống bàn, ban nãy là cái tình thế chó chết gì không biết.

cậu bị wangho giật mất cuốn sổ nói xấu giáo viên, trêu ghẹo thế là cả hai rượt nhau cả hành lang dài. rồi bỗng khúc cua, không kịp giảm phanh, siwoo va vào cậu, và đương nhiên theo phản xạ của một người tốt bụng, cậu đỡ nó, chả có gì lạ lùng.

nhưng tự nhiên chân cậu trượt do giày trơn thế là cả hai cùng ngã xuống đất, mắt đối mắt, jaehyuk nằm đè lên siwoo nhỏ con, sát thêm chút nữa môi đã chạm môi. tay cậu đặt sau đầu nó, đỡ cho cú ngã không bị đập xuống đất.

nó bối rối mặt mũi đỏ bừng, còn cậu thì sau một thoáng đơ người mới ngồi dậy thả nó ra. cả hai ngại ngùng, siwoo vội đứng dậy, phủi lưng mới chìa tay ra, cười tươi.

- tớ là son siwoo, rất vui được làm quen.

.

ấy vậy mà chuyện đó cũng cách đây ba năm trời, sau hôm nay nữa thôi cả hai sẽ đi trên con đường riêng của bản thân đã chọn.

buổi tổng kết náo nhiệt ồn ào, jaehyuk tới muộn, chỉ kịp vội kéo giãn cho áo cử nhân đỡ nhăn. lướt đôi mắt phía lớp tình hình bóng quen thuộc nhưng chẳng thấy đâu.

bỗng phía xa xa có cánh tay lấp ló vẫy vẫy, sau đó siwoo nhảy lên mỉm cười với cậu. jaehyuk tặc lưỡi, đồ con nít lùn tịt.

cậu len qua hàng người đến bên nó, nó kéo cậu ngồi xuống chiếc ghế đã giành giật bằng cả tính mạng mới lấy được.

hôm nay nó xinh đẹp lạ thường, tươi tắn và sáng sủa, chiếc áo cử nhân khá rộng với siwoo lệch sang bên. jaehyuk kéo nó lại chỉnh cổ áo vừa vặn, tiện tay vò xù mái tóc đã được chải gọn, phì cười nghe nó mắng.

nhìn nó vui vẻ nhôn nhao nhìn xung quanh, miệng thì tíu tít đủ thứ, cậu bỗng thấy lòng buồn rười rượi. jaehyuk đưa mắt buồn nhìn nó, nhìn để thu cả dáng người lẫn tình yêu đơn phương thời cấp 3 của cậu vào mắt.

jaehyuk ghét nhất ngày này dù luôn miệng nói với nó cậu muốn ra khỏi cái trường này, muốn lớn thật nhanh ghét đi học, lười học bài.

nhưng chẳng nói với nó, cậu chẳng muốn rời xa sân bóng rổ nơi mà có nó đứng ở đó cổ vũ với chai nước trên tay. chẳng nói với nó không muốn rời xa gốc cây to mà cả hai thường ngồi tán gẫu ngắm trời ngắm mây trong tiết học thể dục. chẳng nói với nó cậu ghét rời xa chiếc bàn có nó ngồi cạnh lải nhải, ăn vụng cùng nhau.

chẳng ai nói với nó jaehyuk không muốn rời xa siwoo cả.

jaehyuk rất thích siwoo, nó mang cả một thời trung học của cậu, cả tình yêu lẫn kỉ niệm.

ở bên nó jaehyuk có thể lười nhác thế nào cũng được, nằm đó im lặng nghe nó nói xàm là được. những lúc như thế, cậu thấy nó phiền kinh khủng, người thì bé mà hơi thì nhiều.

vào những hôm mà nó im chỉ có thể là vừa bị mắng một trận trước khi đi học thôi, nhưng tiết 2 trở đi là lại như cũ. jaehyuk cũng lười nhắc nhở, chỉ nằm im lâu lâu ậm ừ cho qua chuyện, đôi khi có nó cũng vui.

từ thấy vui thành thiếu nó thì chịu không nỗi, sự trống vắng cứ dâng trào, chắc là bắt đầu vào hôm siwoo xin nghỉ bệnh. đó là hôm im lặng nhất trong cả thời cấp 3 của jaehyuk.

𝓭𝓸 𝔂𝓸𝓾 𝓯𝓮𝓮𝓵 𝓶𝔂 𝓵𝓸𝓿𝓮『𝓸𝓷𝓮𝓼』Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ