wangho buông thả.
mọi thứ trước mắt em dường như mất tất cả sau lời chia tay của người em yêu đến tận xương tủy. cứ ngỡ sẽ mãi yêu nhau như thế đến khi anh ta đủ dũng cảm để đưa cậu về gia đình, vì 8 năm qua thăng trầm đều đã trải qua đủ.
nhưng vì hèn nhát, họ chọn nghe theo gia đình sắp đặt. lời chia tay trên đầu môi vương vấn nụ hôn nhẹ sau đó, rồi anh ta rời đi. dù có đề nghị níu kéo họ vẫn lựa chọn không quay đầu.
tiền tài, công sức, thời gian và tình yêu, em đem tất cả đặt vào hi vọng rồi đem trao cho anh ấy. người ta bóp nát và hôm nay thì hạnh phúc với đám cưới linh đình cùng tấm thiệp mời tẩm hương mùi hoa linh lan mà em yêu thích.
em không đi, chỉ gửi lời chúc mừng cùng tiền cưới to lớn qua số tài khoản của anh ấy. còn yêu ai mà nỡ nhìn người mình dốc hết tình cảm, thậm chí đã mơ đến một viễn tưởng hạnh phúc, đang làm điều đó với một người khác.
dù chuyện chia tay đã là gần 2 năm trước nhưng chỉ wangho còn vương vấn mối tình này. em nhớ mùi hương trên người anh ấy, cái ôm ấp, nụ hôn trải dọc khắp thân thể em.
dù đã đau khổ đến thế nhưng vẫn không thể nào làm dịu cơn khát tình. em cười bất lực dù đôi mắt khô khốc cùng cái nhìn vô định khiến wangho trở thành kẻ bất cần đời.
sờ soạng xung quanh tìm điện thoại, cái ánh sáng le lói phát ra từ màn hình là nguồn sáng duy nhất trong căn phòng tối đen này.
em lướt tìm trên dating app, nghe bảo trên đó sẽ có vài đối tượng mình ưng ý, sẽ có người hao hao giống anh.
bỗng thông báo tới, có lời mời matching từ một người lạ, em vào trang cá nhân xem thử. trời không phụ lòng người, cái đôi mắt cùng nụ cười hệt người con trai rời đi hôm ấy. cậu ta có chút trẻ hơn, nhưng đâu đó cũng nhìn rất quen.
em vội chấp nhận. nhưng wangho không muốn dây dưa lâu dài, thứ em muốn là giải tỏa nhu cầu và được ôm ấp bởi người có vòng tay và nét mặt giống anh. em nhớ, rất nhớ.
wangho vào thẳng vấn đề gặp mặt tại khách sạn, chỉ cần mây mưa chứ không cần gì khác. đến khi nhận ra thì thấy mình thật sự sỗ sàng, cậu ta sẽ bị dọa sợ chạy mất. lo lắng nhìn màn hình định thu hồi lại dòng tin nhắn, nhưng người kia nhanh tay đã kịp xem.
em định kết thúc thì họ đồng ý trước sự bất ngờ của wangho. nếu là em, sẽ chửi họ biến thái. nhưng thế cũng may.
.
họ hẹn gặp nhau chiều hôm đó, em hồi hộp chuẩn bị từ sớm như sắp được gặp người mà em hằng nhung nhớ. cậu ta đề nghị đến đón em, wangho cũng không từ chối.
đứng trước cửa nhà đúng thời gian hẹn, chiếc xe Audi đen từ xa chạy đến, hạ kính xuống là cậu ta. cái khuôn mặt quen thuộc làm em liền nhớ lại quãng thời gian yêu đương trước kia. không nghĩ là bây giờ được gặp lại, wangho đơ người, hàng nước mắt lăn dài lần nữa.
- anh wangho, em là dohyeon đã nhắn cho anh sáng nay, anh ổn chứ?
nhận ra cảm xúc quá khích của mình, em vội quệt hàng nước mắt lắc đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝓭𝓸 𝔂𝓸𝓾 𝓯𝓮𝓮𝓵 𝓶𝔂 𝓵𝓸𝓿𝓮『𝓸𝓷𝓮𝓼』
Romancebằng tất cả ruột gan, gã dốc hết ra để yêu em, yêu wooje của hyeon jun. -on2eus- nụ hôn mang linh hồn em đều trao cho minhyungie rồi, bảo vệ nó và yêu lấy em nhé. -guria- em chỉ sợ tối nào đó, anh lại ngủ thật ngon và không cần em bên cạnh, khi đó s...