3

28 1 1
                                    


"Chạm vào ——!" Ở cửa cùng cửa sổ chờ chỗ, liên tiếp truyền đến kịch liệt chạm vào nhau thanh âm, mấy cái quỷ tu thậm chí bởi vì quá mức với dùng sức mà bị bắn ngược trở về té ngã trên đất, mấy người ngẩng đầu không dám tin tưởng nhìn bên ngoài nổi lên tầng tầng gợn sóng cái chắn. Lúc này mấy người mới chú ý tới tựa hồ trừ bỏ bọn họ ở ngoài, toàn bộ tửu lầu đã ở không có bất luận cái gì tiếng kêu thảm thiết.

Chúng quỷ cứng đờ nằm sấp trên mặt đất, trong lúc nhất thời thậm chí không biết chính mình đến tột cùng có nên hay không đi lên, "......"

"Thích!" Lúc này một cái quỷ tu lớn tiếng phun một tiếng, lập tức bò lên, biến ảo ra bản thân quen dùng dùng yêu tu đầu lâu chế thành hai thanh đại chuỳ, "Ta cũng không tin! Chúng ta nhiều người như vậy còn không đối phó được ngươi cái này nhãi ranh đi!!"

Mấy cái quỷ cho nhau nhìn nhìn, cũng cảm thấy có đạo lý, vì thế đều sôi nổi bò lên, lấy ra chính mình vũ khí, cảnh giác nhìn thân hãm ở bụi đất bên trong, hoàn toàn bị che đậy thân hình liễu hoài trúc.

Đột nhiên từ bụi đất bên trong bay ra mấy đạo roi sắt, phân biệt cắm vào trên mặt đất mấy cái giả chết quỷ tu trong thân thể. Tại đây đồng thời sở hữu bụi đất cũng đều bị đuổi tản ra, lộ ra phía dưới lông tóc không tổn hao gì, thậm chí áo choàng đều không có cái gì biến hóa liễu hoài trúc.

"A ——!!" Mấy cái quỷ tu cùng kêu lên phát ra mãnh liệt kêu thảm thiết, giãy giụa bị roi sắt xuyến trát lên, ngay sau đó một đạo điện quang hiện lên, roi sắt thượng quỷ tu liền trực tiếp biến thành bột phấn.

"A," cầm một phen thật lớn lưỡi hái quỷ tu, nhìn liễu hoài trúc khinh thường cười một tiếng, "Ngươi cũng liền sẽ ỷ vào chính mình như vậy điểm thao tác trừ tà lôi bản lĩnh. Chẳng lẽ ngươi cảm thấy, ngươi chỉ dựa vào cái này là có thể giết chết chúng ta mọi người sao?"

"Đương nhiên không." Liễu hoài trúc đạm nhiên nói đến, sau đó trực tiếp một cái phủi tay đem sở hữu roi sắt thu hồi, biến hóa thành phiến trụy bộ dáng. Tiếp theo hắn xoát một tiếng triển khai chính mình hai thanh cây quạt, trực tiếp một cái linh khí làm vỡ nát trên người áo choàng, lộ ra chính mình đã biến hóa trở về màu đen tóc dài, màu đen đôi mắt. Hắn khẽ mỉm cười nhìn mọi người, trong tay cây quạt nhẹ bãi liền kích động ra một tầng tầng linh lực sóng gợn.

Liễu hoài trúc đem trong tay không sợ vừa lật thượng nâng che khuất tả nửa bên mặt, lộ ra chính diện đang ở màu trắng trên giấy chảy xuôi thủy mặc. Sau đó ở chúng quỷ tu trong mắt nguyên bản đen nhánh như mực đôi mắt bắt đầu chậm rãi nhiễm kim sắc, hắn đồng tử chỗ sâu trong tựa hồ có một con ngọn lửa làm mãnh thú đang ở giãy giụa, gào rống suy nghĩ muốn ra tới.

Liễu hoài trúc khẽ cười nói, "Kẻ hèn tựa hồ còn không có đứng đắn tự giới thiệu quá. Tại hạ liễu hoài trúc, tận trời Kiếm Tôn thủ đồ...... Cũng là một người lăng tuyệt kiếm môn đệ tử."

.......

Bước sanh đám người bình tĩnh thu hồi chính mình vẫn luôn vẫn duy trì phòng ngự tư thái, vỗ vỗ trên người căn bản là tồn tại bụi đất.

[Tu tiên] Thủ công đế Đại sư huynh hằng ngày-Hàn Sương 銫 DoanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ