Mọi người: "......"
Huệ trong sạch người trừu trừu khóe miệng, vẫn là kiên trì khô cằn nói, "...... Chúng ta đi theo này ánh sáng đi là được."
Mọi người: "......"
Mọi người nhịn không được ghét bỏ nhìn hắn một cái, cũng lập tức đuổi kịp, đáng tiếc trước mặt mọi người người theo ánh sáng đuổi tới thời điểm, cũng chỉ nhìn đến Kiếm Tôn bóng dáng, cùng với cái kia bị Kiếm Tôn đâm thủng trái tim quỷ tu. Tiếp theo, mọi người liền nhìn đến cái kia quỷ tu không biết nói gì đó, ngay sau đó Kiếm Tôn liền trực tiếp nhất kiếm bổ ra hắn.
Mọi người: "......"
Kiếm Tôn nhẹ nhàng ném rớt thân kiếm thượng máu.
Lúc này thăm dò vừa lật huyệt động ngầm lại chỉ tìm được tô an hi cùng lục nam oanh thi thể chưởng môn nôn nóng đã đi tới, "Sư điệt, hoài trúc hắn khả năng......"
Chưởng môn nói còn không có nói xong, đã bị Kiếm Tôn hàn băng dường như ánh mắt cấp tắc nghẽn. Kiếm Tôn hơi hơi nghiêng đầu từng cái cẩn thận nhìn một lần khi đó xuất hiện ở hắn phía sau trưởng lão, chân nhân nhóm, đưa bọn họ bộ dáng thật sâu ghi tạc chính mình trong óc bên trong. Mọi người ở đây bị hắn xem đến phát mao thời điểm, hắn lại cái gì đều không có nói trực tiếp một cái xoay người liền chuẩn bị hướng hố sâu đi đến.
Chưởng môn sắc mặt biến đổi đột nhiên nghĩ đến cái gì lập tức gọi lại Kiếm Tôn, "Từ từ, tiểu hiên tử ngươi muốn đi đâu a!"
Kiếm Tôn dẫn theo kiếm từng bước một hướng hố sâu phương hướng đi đến.
Chưởng môn tiêm thanh hô, "Mặc tử sư điệt! Ngươi muốn đi đâu!"
Kiếm Tôn bước chân không ngừng, sắc mặt ngưng trọng, trên người khí thế chấn động.
Chưởng môn rốt cuộc chịu đựng không được, lạnh giọng hô, "Tận trời Kiếm Tôn! Ngươi không thể đi!"
Kiếm Tôn bước chân một đốn, rốt cuộc nghiêng đầu nhìn về phía chưởng môn, cả người khí thế không chút do dự hướng về chưởng môn nghiền áp mà đi.
Chưởng môn không chút nào sợ hãi nhìn Kiếm Tôn, đầy mặt nghiêm túc, nghiêm túc nói, "Ngươi là ta tông môn chấp kiếm trưởng lão, càng là này toàn bộ Tu chân giới tận trời Kiếm Tôn. Ngươi, không thể đi!"
Kiếm Tôn quanh thân hơi thở lạnh hơn, cả người kiếm khí không chút do dự ngoại phóng đi ra ngoài cấp mọi người mang đến cực cường cảm giác áp bách.
Chương 203
Tạ trưởng lão nhìn như thế nào đều không muốn lui bước hai bên, bất đắc dĩ mở miệng nói, "Mặc tử sư điệt, ngươi trước bình tĩnh bình tĩnh. Hiện tại loại tình huống này chẳng sợ ngươi đi tới rồi Quỷ giới, ngươi cũng không biết liễu hoài trúc là bị ai bắt đi, lại bị mang đi nơi nào. Hơn nữa xem những cái đó Quỷ tộc nếu hao phí như thế vừa lật công phu tới sống trảo hắn, ta tưởng kia hẳn là liền không phải là vì muốn hắn tánh mạng không phải sao? Nếu là ngươi hiện tại trực tiếp tiến lên, dẫn tới hai giới khai chiến, đến lúc đó người quỷ hai giới quấy rầy, muốn tìm được liễu hoài trúc chẳng phải là càng khó?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tu tiên] Thủ công đế Đại sư huynh hằng ngày-Hàn Sương 銫 Doanh
AdventureThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Làm ruộng , Cường cường , Chủ thụ , Sảng văn , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 Liễu Hoài Trúc xuyên qua, còn may mắn đã bái Tu Chân giới đệ nhất kiếm tu làm sư. Sau đó, mọi người ở...