2

61 2 0
                                    


Mọi người: "!!!!?????"

Ngay sau đó mọi người liền nhìn đến liễu hoài trúc quần áo, giày thượng tựa hồ có cái gì trận pháp lập loè một chút, kia lập loè diện tích cực đại, cơ hồ trải rộng hắn toàn thân mỗi một góc. Sau đó trong nháy mắt, lấy liễu hoài trúc vì trung tâm một loại lấy vô hình uy áp hình thành sóng liền đột nhiên hướng ra phía ngoài mở rộng đi ra ngoài, ngay sau đó liễu hoài trúc liền lập tức biến mất ở giữa không trung.

Mọi người: "!!!!!"

Lúc này dư mới vừa lại từ sau lưng thoán nổi lên một cổ lạnh lẽo, hắn trong đầu liều mạng vang lên kịch liệt tiếng cảnh báo, chẳng sợ hắn hiện tại kỳ thật cũng không có phát giác có cái gì không thích hợp, nhưng hắn vẫn là đi theo giả chính mình trực giác đột nhiên về phía trước lăn đi.

"Ầm vang ——" liền ở dư vừa mới vừa ly khai tại chỗ thời điểm, hắn sau lưng liền đột nhiên truyền đến một tiếng vang lớn cùng với một trận sóng lớn, mặt đất bắt đầu một tấc tấc nhô lên, tan vỡ, thượng kiều. Dư mới vừa sắc mặt ngưng trọng về phía trước mãnh nhảy vài bước, nhảy lên một cái cao cao nhếch lên hòn đá mặt trên xoay người cúi đầu nhìn truyền đến vang lớn địa phương.

"Cho nên nói a." Liễu hoài trúc thanh âm từ trung gian truyền đến, nhưng là lại lần nữa phi dương lên đá vụn cùng bụi đất lại cản trở mọi người ánh mắt. Dư mới vừa híp mắt cảnh giác nhìn bên kia, theo bụi đất chậm rãi tan đi, mọi người từ phi dương bụi đất gian tựa hồ mơ hồ nhìn thấy gì kim sắc ngọn lửa.

Đột nhiên, dư mới vừa nhìn đến một cái từ ngọn lửa tạo thành Thao Thiết đầu chính miệng há hốc liều mạng cắn nuốt chung quanh đá vụn, bụi đất, mà theo nó nuốt ăn càng nhiều, Thao Thiết đầu cũng càng lúc càng lớn, ngọn lửa cũng càng ngày càng vượng.

Liễu hoài trúc: "Ta liền thật sự rất kỳ quái, vì cái gì các ngươi sẽ cảm thấy ta là cái loại này nhẹ nhàng, gầy yếu hình võ tu đâu."

Thao Thiết nuốt ăn tốc độ cực nhanh, theo liễu hoài trúc lời nói kết thúc, Thao Thiết cũng đã nuốt ăn xong rồi chung quanh đại bộ phận bụi đất, lộ ra bên trong bộ dáng. Lúc này liễu hoài trúc, toàn thân tuyết trắng trên quần áo hiện ra trải rộng đầy người kim sắc hoa văn, tóc rối tung mở ra phiêu phù ở giữa không trung, ống tay áo khẩu, cổ áo, bên hông, ống quần khẩu chờ bộ vị xuất hiện tựa như vảy giống nhau kim loại bộ kiện, to lớn kim sắc ngọn lửa bao vây hắn toàn thân, bốn cái thật lớn Thao Thiết đầu kéo thật dài ngọn lửa đuôi bộ phiêu phù ở liễu hoài trúc chung quanh, lớn lên trong miệng lộ ra sắc bén hàm răng, thèm nhỏ dãi nhìn dư cương. Hàm răng gian hỏa hồng sắc nước miếng tích tới rồi trên mặt đất, lại là giây lát gian liền đem mà ăn mòn ra một cái động lớn. Lúc này mọi người mới chú ý tới, này bốn cái đầu chảy ra nước miếng lại là dung nham!

Liễu hoài trúc hơi hơi nâng lên đôi tay, nắm chặt song quyền bãi tại bên người, khó được vui vẻ đến lộ ra tám cái răng, cười nhìn dư mới vừa, "Rõ ràng, ta như vậy thích từng quyền đến thịt cảm giác a!"

"Lộc cộc." Lần này mọi người như cũ là đều nhịp theo bản năng nuốt một ngụm nước miếng.

Người qua đường Giáp lẩm bẩm nói, "Hắn lại là thuần phục đựng Thao Thiết huyết mạch sinh vật linh hỏa."

[Tu tiên] Thủ công đế Đại sư huynh hằng ngày-Hàn Sương 銫 DoanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ