Chương 1.2

299 28 4
                                    

Minseok ngồi đinh ninh một chỗ bỗng sau lưng một bàn tay vỗ vào lưng em...Là Hyukkyu-hyung(Giảng viên trường LCK)
-"Hyung-! Làm em giật mình..." em nhỏ nhăn nhó nhìn anh lớn
-"Haha...Rồi...rồi mà em cún nhỏ...tại anh đi tìm, thấy em ngồi ngơ ngác một chỗ nên mới làm thế...cún nhỏ cho lạc đà lớn xin lỗi~..." Hyukkyu bật cười-
-"Anh còn cười nữa, lần cuối tha lỗi cho anh đó, còn không em mách mẹ Kim-!"Phồng má nhìn chằm chằm người anh trai ngồi trước mặt-
-"Được...được...nghe em, nghe em..." Mắt người anh lớn cưng chiều nhìn em nhỏ Minseok rồi xoa đầu.

        Đằng xa bộ ba(lo sỉmp em cún nhỏ) nhìn thấy cảnh tượng đó, trở nên khó chịu...họ ai chả biết  Hyukkyu là anh trai của Minseokie-, nhưng họ vẫn rất ghen tị...những kiếp trước dù trước hay sau thì Kim Hyukkyu hay Kim Kwanghee luôn là người quan trọng đối với em. Thậm chí trước họ dù có uy hiếp lấy Kwanghee làm con tin, thì em vẫn nguyện theo họ để Kim Kwanghee được an toàn, hoặc dù có bị ép dồn đến đường cùng thì em vẫn cứ chọn chắn trước mặt Hyukkyu để họ không làm hại đến anh ta...bọn họ không hiểu...càng không muốn hiểu vì sao em nhỏ cứ khư khư bảo vệ họ-...

-"Chậc, em ghét anh ta..." Jihoon với khuôn mặt bất mãn nhìn theo hướng em ngồi.
-"Bọn mình ai chả thế, ghét việc em nhỏ tiếp xúc với hai tên kia hoặc thậm chí cả Lee Minhyung hay Lee Sanghyeok-..." Wangho với gương mặt nở nụ cười nhưng tay đã bóp cong cả chiếc thìa ăn.
-"..." còn Dohyeon không nói gì vì hắn cũng thế...cũng đồng tình với hai tên kia.


    Quá tời, quá tời các ghệ ơi😘

[Viperia/Pearia/Choria] Chúng tôi yêu em thật mà!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ