Những bước chân nhẹ nhàng của Ahim đi trên con đường đất nhằm giúp Marvelous lấy lại tinh thần. Cô bé nhận ra rằng thuyền trưởng đang ở trong tâm trạng khó khăn. Sự lo lắng chồng chất lên vai cô khi thấy anh ngày càng cô đơn và rơi vào những suy nghĩ sâu xa.
- Marvelous, có chuyện gì với anh vậy?_Ahim hỏi khi họ bước qua những hàng cây xanh mát. Cô cảm nhận được sự căng thẳng trong không khí khi họ đi bên nhau.
Anh vẫn giữ lặng, nhìn về phía xa xăm của bầu trời, những ánh sao lấp lánh như những điềm báo của cuộc đời. Cảm giác rỗng tuếch như một chiếc thuyền không có bến đỗ giữa biển cả bao la.
- Anh chỉ cảm thấy mệt mỏi thôi._Marvelous cuối cùng trả lời, giọng nói êm ái nhưng vẫn cảm nhận được sự nặng nề.
Ahim cảm thấy thương anh, nhưng cô biết rằng vị thuyền trưởng cao ngạo này sẽ không chịu phơi bày nỗi lòng để người ta cùng cảm thông thấu hiểu anh ấy. Bởi vậy, cô quyết định đứng bên cạnh, để anh biết rằng có một người bạn luôn sẵn sàng lắng nghe và đồng cảm.
Trên con đường đất mịn màng dưới ánh trăng, cả Marvelous và Ahim dường như đang hòa mình vào sự yên bình của màn đêm. Dưới những ngôi sao lấp lánh, họ cảm nhận được sự gần gũi hơn, những lời nói không cần thiết cũng không cần phải có. Chỉ cần bước đi bên nhau là đủ.
Bỗng nhiên, một cơn gió nhè nhẹ thổi qua, làm bay những nỗi buồn nặng nề trong lòng Marvelous. Anh dừng lại và nhìn thẳng vào ánh mắt ấm áp của Ahim. Trái tim anh như có một ngọn lửa nhỏ lớn dần lên, sưởi ấm từ sự hiện diện của cô bé.
- Ahim, cảm ơn em._Marvelous nói, giọng nói dịu dàng và đầy cảm tình.
Ahim chỉ cười nhẹ, không cần phải trả lời. Cô biết rằng anh đang cảm nhận được những gì cô muốn nói mà không cần phải diễn giải thành lời. Hai người tiếp tục bước đi, trong một sự thấu hiểu và sự chia sẻ không cần từ ngữ.
Từ khi cùng nhau bước vào bên trong tàu Galleon, không gian dường như được lấp đầy bởi sự an yên và ấm áp. Những chiếc đèn lồng lung linh treo trên trần nhà, phản chiếu ánh sáng mềm mại vào từng góc của căn phòng. Cả Marvelous và Ahim cảm thấy như đang lạc vào một thế giới của riêng họ, nơi mà chỉ có hai người và những cảm xúc chân thật nhất.
Trong khoảnh khắc im lặng, Marvelous nhìn sâu vào đôi mắt nhỏ nhắn và rạng rỡ của Ahim. Anh hiểu rằng đối với cô bé, anh không chỉ là đồng đội, mà còn là người anh trai che chở và bảo vệ. Dù có bao nhiêu cuộc phiêu lưu, những nguy hiểm và thử thách, sự an toàn và hạnh phúc của Ahim luôn hiện hữu trong suy nghĩ của anh.
Nhìn vào cô bé như thể anh đang nhìn thấu suốt tâm hồn, Marvelous cảm thấy một điều gì đó lấp đầy từ trong lòng anh. Đó không chỉ là tình bạn, mà còn là một loại tình yêu đặc biệt, một loại yêu thương mà anh dành riêng cho Ahim - sự yêu quý và bảo vệ không gì có thể xóa nhòa được. Là tình cảm thiêng liêng của gia đình, tình cảm của anh trai và em gái nhỏ.
- Ahim._Marvelous ngừng lại, lấy tay nắm lấy bàn tay nhỏ bé của cô bé._ -Anh rất quý trọng em, biết không?
Ahim nhìn vào ánh mắt sâu thẳm của Marvelous, cảm nhận được sự chân thành và tình cảm từ đáy lòng anh. Cô chỉ cười nhẹ, vẫn giữ đôi mắt nhìn chằm chằm vào anh, không cần phải trả lời bằng lời nói. Những gì cô cần, cô thấy và cảm nhận được rõ ràng hơn bất kỳ từ ngữ nào.
Nhưng từ khoảnh khắc ấy, có một điều chắc chắn trong lòng Marvelous:
- Dù có những gì xảy ra, anh sẽ luôn ở bên cạnh Ahim, bảo vệ và che chở cho em, anh sẽ cố gắng trở thành người anh trai tốt nhất trên đời này.Hai từ "anh trai" từ miệng Marvelous làm Ahim sững sờ một chút. Cô cười buồn, biểu lộ nét mặt đầy cảm xúc nhưng không nói gì thêm.
Đôi mắt của Ahim dõi theo từng bước chân của Marvelous, nhớ lại những lần anh đã dũng cảm dẫn đường, bảo vệ cô và đồng đội khỏi những nguy hiểm. Mỗi khi anh xuất hiện, cô luôn cảm thấy an toàn và yên lòng. Đối với Ahim, anh Marvelous không chỉ là đồng đội đáng tin cậy, không chỉ là người anh trai, mà là một chàng trai mà cô bé đem lòng mến mộ.
Trong khi đó, Marvelous thì suy nghĩ về vai trò của mình đối với Ahim. Anh biết rằng cô bé luôn nhìn đến anh như một người anh trai, một người đàn ông mà cô có thể tin cậy và đồng hành. Những lúc cô cần sự che chở, anh sẽ luôn có mặt. Và dù có điều gì xảy ra, anh sẽ không bao giờ để cô phải đau lòng hay phải đối mặt với những khó khăn một mình.
Ahim quay lại phòng của mình, nhẹ nhàng đóng cửa sau lưng. Cô nhìn ra ngoài cửa sổ, dõi theo bóng lưng của Marvelous xa dần trên tàu . Trái tim cô đau nhói, nhưng cô biết rằng đây là một cảm xúc mà không thể tránh khỏi khi cô quyết định dành tình cảm nam nữ cho vị thuyền trưởng nọ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Hải Tặc Yêu Đương [Gokaiger]
Fiksi PenggemarMặc dù đã là năm 2020 nhưng mình vẫn bị u mê Super Sentai 😳 Từ thời xem siêu nhân bằng đĩa CD mình đã bị siêu nhân vàng hớp hồn :3 tuy nhiên tùy từng phim mình ship các Sentai với nhau hihi tuy nhiên chân ái là Red x Yellow ❤️🤭 Lần đầu viết ạ