3.

46 9 4
                                    

Nói chuyện một hồi, Rin cũng đứng lên đi về, cậu vẫy tay chào tạm biệt Kotoha rồi bước ra ngoài.

Cậu bóc nốt viên kẹo cuối cùng rồi bỏ vào mồm, vị bạc hà tươi mới lập tức lan tỏa trong khoang miệng nhỏ, mát lạnh tràn xuống cổ họng của cậu.

Bước được chục bước, cậu nghe thấy tiếng ồn ào phía trước, ngẩng đầu lên Rin liền bắt gặp một đám côn đồ đang đứng giữa đường ẩu đả, và ở giữa đám côn đồ ấy là hình bóng của Sakura đang điên cuồng đánh đấm. Rin hơi nheo mắt, cậu biết Sakura rất mạnh nhưng với số lượng kia thì hình như là hơi khó khăn một chút, cậu chạy lên, đấm bay tên đang có ý định đánh lén Sakura.

Sakura giật mình quay sang, thấy quả đầu đen quen thuộc và chiếc headphone màu trắng ngà đang tung bay, cậu ngạc nhiên: "Headphone!?"

Rin cười cười: "Sakura-chan có vẻ cần giúp đỡ này." Đồng thời đạp bay tên phía trước, thân thủ vô cùng linh hoạt. 

Sakura hơi ngại ngùng, cậu quay đi đấm một tên, miệng lầm bầm: "A-ai cần mày giúp đỡ chứ..." 

Rin chỉ cười, cậu tiếp tục hỗ trợ cho Sakura, rồi bỗng nhiên có một tên trong đó chạy ra ngoài, hắn chạy theo hướng mà Rin vừa đi tới, đó là hướng tới quán của Kotoha! Cậu chợt có dự cảm không lành, từ khóe mắt, cậu trông thấy cánh cửa quán phê Potus mở ra, Kotoha với khuôn mặt lo lắng chạy ra ngoài. 

Tên kia nhìn thấy Kotoha liền bắt lấy cô, hắn kề dao lên cổ cô ấy rồi hét lớn, vẻ mặt có chút máu cùng nụ cười lớn khiến Rin cảm thấy thật khó chịu. 

"Hai thằng ranh kia! Khôn hồn thì dừng lại cho tao!!" Hắn hét lên khiến mọi người đều quay ra nhìn.

"Bọn Fuurin chúng mày đâu có dám làm gì khi con tin ở trong tay tao đúng không!!?" 

Rin nhíu mày, cậu nhìn khuôn mặt hơi chút hoảng loạn của Kotoha mà lòng thảng thốt.

"Công chúa điện hạ!" 

Ngay khi tên kia vừa dứt lời Rin đã vội lao lên, cả Sakura cũng vậy. Sakura lao đến đá bay tên kia ra khỏi người Kotoha, còn Rin thì chạy lại đỡ cô ấy với khuôn mặt thoáng trầm xuống.

Kotoha ở sau lưng Rin mà nói lời cảm ơn với cả hai người: "C-cám ơn...!" 

Rin gật đầu, đáy mắt hơi tăm tối. 

Sakura đứng ở đằng trước Rin mà nói.

"Đừng hiểu nhầm, tôi chỉ thấy ngứa mắt mấy tên này thôi! Đi đánh nhau mà mang theo dao, bọn mày không biết nhục à!?" Gần cuối, tông giọng cậu hơi trầm xuống, pha lẫn là sự tức giận.

Một tên lao đến chỗ ba người, Sakura nhanh nhẹn đá bay tên kia từ đằng sau, tên đó đập mặt vào tường liền ngã xuống. 

Giờ đây, khi mà bọn côn đồ bao vây và ba người bị dồn vào chân tường. Sakura hơi lo lắng khi vừa phải bảo vệ Rin và Kotoha vừa phải chiến đấu, cậu hơi căng thẳng. Nhưng rồi Sakura chợt nghĩ thầm trong lòng, vì sao cậu phải bảo vệ hai người họ? Trong khi Rin có đủ năng lực để đánh trả lại? Sakura thoáng ghiến răng, trái tim bị bóng đen bao trùm lại chợt rục rịch ngứa ngáy, hình như nó đang muốn hỏi Sakura rằng "cậu đang làm gì vậy?"

[Wind Breaker] Xuyên Đến Thế Giới Song SongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ