04.

55 8 0
                                    


-

nay chan dậy sớm hơn bình thường. hôm nay tự nhiên cậu hứng thứ với việc dậy sớm. dạo này, cậu suy nghĩ nhiều cho chuyện của lee seung ho khiến cậu bỏ bê bữa sáng khá nhiều. vậy nên giờ cậu muốn nạp lại. tự nhiên cậu lại nhớ tới lời của wonwoo. cậu tự hỏi tại sao thầy lại nói thích cậu, trong khi cậu chả có gì cả.

chan ăn xong thì thấy có dòng tin nhắn lạ, nghi là seungho gửi nên cậu không dám đọc. chan xách cặp và rời khỏi nhà. cậu hôm nay đi một mình, do hôm qua nhà seungkwan có việc đột xuất nên nay seungkwan nghỉ học. chỉ còn cậu cô đơn lẻ bóng ở trường thôi.

rồi tự dưng cậu lại nghĩ tới những chuyện hồi cấp 2, thực sự cậu không làm gì seungho cả, cậu hồi đó còn không thèm động đả gì đến một cọng lông mày của hắn bao giờ. vậy mà vẫn bị hắn nhớ mặt và tên.

tiết đầu cũng đã đến, chan ngồi thừ mặt ra, may cho cậu không phải là tiết thầy wonwoo. chứ không chan lại bị ghi tên vào sổ. tự dưng cậu lại nhớ tới ba mẹ, chan hôm nay cũng thấy bản thân mình thật kì lạ. nay cậu chả muốn phá hay đi nói người khác. bây giờ cậu chỉ muốn ngồi đây, suy nghĩ.

lúc giờ ăn trưa, nhớ tới tin nhắn hồi sáng. cậu mở điện thoại ra xem. hoá ra đó là số thầy wonwoo, thầy gửi lời kết bạn tới cậu. chan do dự, cậu nghĩ mình chấp nhận thì không được gì. mà từ chối lỡ có chuyện gì thì sao. vậy nên, cậu chọn cách để mặc đấy.

chan ngồi ở ghế đá. nhìn các bạn nào là đuổi nhau, trò chuyện vui vẻ và các cặp đôi đang tình tứ.

"nay em sao vậy?"

đó là thầy cheol, thầy thật biết cách xuất hiện đúng lúc. những lúc buồn như này, có người tâm sự là tốt nhất. vậy nên chan kể hết nỗi lòng của mình. suy nghĩ của mình bấy lâu nay.

thầy cheol không nói gì, chỉ xoa đầu em rồi mỉm cười. có lẽ thầy cũng không biết phải làm sao. thầy rời đi, tiết học buổi chiều cũng sắp tới. chan vào lớp, nhìn ra cửa sổ. cậu lại nghĩ tới seungkwan, hoá ra khi cậu ấy không đi học, chan lại nhớ tới vậy.

tiết học cuối cũng đã kết thúc, chan vì nay cảm thấy mệt nên đã không gặp thầy cheol. cậu phóng một mạch về nhà. cậu nằm lên giường, xả hết một tràng nước mắt. cậu tự hỏi sao số cậu lại thành ra như này, tại sao cậu cứ phải chịu đựng những thứ này..

thông báo tin nhắn khiến cậu giật mình, lấy điện thoại trên bàn, sợ hãi đọc.

"xin chào bạn hiền, lee chan.

lâu rồi, chúng ta không gặp và nói chuyện với nhau nhỉ? điều đó khiến tao muốn gặp mày lắm đó. hẹn mày 4 giờ chiều ngày mai tại quán Cafe Gyu nhé.

mày hãy nhớ rằng, đi một mình và không nói cho bấy kì ai. nếu tao phát hiện ra, thì mày biết như nào rồi đấy.

còn nếu mày không đi, thì tao sẽ đến để 'hội đồng' mày đấy.

từ, seungho."

chan run rẩy cầm điện thoại, nước mắt của cậy cứ lăn trên má. cậu cảm thấy sợ hãi vì lời đe doạ của seungho. cậu tắt nguồn điện thoại. ngủ một giấc với đôi mắt đỏ hoe.

.
.
.

tối cũng đã đến, chan vì mệt mỏi khắp người nên không muốn ra ăn. nay soonyoung không phải tan ca nên đã về sớm. không thấy chan đâu, soonyoung gọi cho em nhưng lại không thấy em trả lời, nghĩ em ngủ rồi nên anh không làm phiền nữa.

"chan ơi, nếu em đói thì hâm nóng lại súp miso nhé. ngủ nhiều mệt cho em lắm!"

chan lí nhí dạ trong mồm, soonyoung yên tâm khi em vẫn còn ổn. ăn cơm một mình ngoài đó, chan hé cửa nhìn. thấy bản thân hiện hữu ở đó. lúc cậu ở một mình thì vẫn được anh soonyoung quan tâm, nhắc nhở. vậy mà, khi anh ăn một mình, cậu lại đứng nhìn. thật chả ra làm sao.

cậu đi ra ngoài, hâm nóng lại canh miso. lấy bát đũa sẵn ra ngồi ăn với soonyoung. anh thấy thế thì vui lắm, liền xoa đầu em một cái và nói chuyện. trong chan cũng đã vui hơn rất nhiều.

ở một nơi khác, wonwoo đang cố gắng lấy thông tin bọn IAHB. một tổ chức thuộc sở hữu của seungho. tổ chức này đã gi.ết hơn 300 người. làm thương hơn 120 người. và còn nhiều hành động vi pháp mà không thể chấp nhận được.

"seungcheol à, tôi kiếm được kha khá thông tin rồi đó."

"được, mai sẽ bắt đầu kế hoạch."

-
end 04.

nay tui viết ngắn để cho mọi người hóng nè. chap này được hơn 10 vote thì tui viết tiếp nghenn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 29 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

//wonchan// học sinh cá biệt x hiệu trưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ