03.

38 10 2
                                    


-

hôm nay chan lại đi học muộn, lần thứ ba trong tuần. điều đó khiến thầy wonwoo rất khó chịu.

"chan, em có biết đây là lần thứ bao nhiêu em đi muộn không hả?"

nhưng chan vẫn cứng đầu, không thèm trả lời thầy một tiếng. wonwoo đợi rồi không thấy chan nói gì, thở dài rồi chỉ về phía cửa lớp.

"em ra hành lang đứng đến hết tiết. tý nữa phòng gặp tôi!"

chan miễn cưỡng đi ra ngoài, dù sao bây giờ tâm trí cậu cũng chỉ để ý đến lee seung ho, người bạn hôm qua gọi điện cho cậu.

"lại bị phạt à?"

giọng nói đó là của thầy cheol, có lẽ bây giờ thầy đang đi kiểm tra từng lớp. chứ không giờ này là thầy đang ở trên văn phòng rồi.

chan gật đầu, cúi mặt xuống để tránh ánh mắt dò hỏi của thầy.

"lee seung ho, đúng không?"

chan nhìn thầy, mặt ngạc nhiên xen lẫn chút khó hiểu. hôm qua, chan không gọi điện cũng chả nhắn tin gì cho thầy cheol mà sao thầy có thể biết được.

"đừng tưởng tôi không biết, tôi biết em đang nghĩ về chuyện đấy."

chan tới đây hết đừng chối nữa rồi. đành phải kể lại đầu đuôi cho thầy.

"tôi đã bảo em rồi, có chuyện gì thì phải nói tôi để tôi giải quyết. thôi được, chiều mai lên văn phòng tôi. tôi sẽ giúp!"

chan gật đầu, mặt vui lên được một chút, sau khi thầy cheol đi được một chút thì trống kêu lên. chan lên văn phòng thầy wonwoo, đứng khoang tay và dựa vào tường đứng đợi thầy.

"em đứng đây lâu chưa?"

"mới thôi ạ."

wonwoo xếp tài liệu để trên bàn, để ghế đối diện với bàn.

"em ngồi đây đi."

chan ngồi xuống, khoang tay nhìn thầy.

wonwoo thở dài, gọi điện thoại cho ai đó. chan nhìn wonwoo, cảm thấy có chút kì lạ. chan nghĩ rằng hình như đã gặp wonwoo ở đâu rồi nhưng không nhớ rõ.

"hình như tôi từng gặp anh ở đâu rồi đúng không?"

wonwoo tắt điện thoại, cười với chan.

"sao em lại nghĩ vậy?"

"thích thì nghĩ vậy."

chan đứng dậy, đi ra khỏi văn phòng. wonwoo cười khẩy.

"em ấy vẫn nhớ mày mà, wonwoo."

.
.
.

chan nay có hẹn với đám bạn quán cà phê. quán này thuộc quyền sở hữu của ba seungkwan nên chan hay lui tới. seungkwan còn có hai người bạn nữa là jisoo và jeonghan. dù chỉ có mỗi jisoo là người nước ngoài nhưng trông anh ấy rất thân thiện.

"à để em giới thiệu, đây là lee chan. bạn cùng lớp với em."

"dạ, em chào hai anh ạ." chan cúi đầu, lễ phép chào hỏi.

sau khi màn chào hỏi kết thúc, chan bắt đầu thử tập đàn, jisoo thấy tiềm năng của chan, liền nói nhỏ với jeonghan.

"tao thấy chan có vẻ rất có tiềm năng đó!"

//wonchan// học sinh cá biệt x hiệu trưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ