05

771 97 12
                                    

oner | ghi chú
chapter 1: blooming — out now.

[topic] oner bất ngờ xuất hiện tại the night club sau khi phát hành sản phẩm âm nhạc mới: blooming

• anh ta điên rồi ㅠㅠ mái tóc trắng đó là sao thế?
↳ đánh dấu sự khởi đầu của một kỷ nguyên âm nhạc mới chứ sao =)) oner phá kén.
↳ người ta lo sỉmp anh rapper dep trai thôi nghiêm túc thế làm gì bro?

• tôi không biết việc anh ta bất ngờ ra nhạc, xuất hiện ở the night club hay tẩy tóc trắng làm tôi sốc hơn.
    ↳ giờ oner công khai thêm nàng thơ mới chắc sập mẹ internet mất, mấy con vợ lại khóc ròng :)

• ô ra thẳng the night club luôn à =)) baekie-con kì này cay đỏ dé
    ↳ anh họ tao cọ toilet ở the night club, thấy bảo hôm qua bên oner đi đông lắm, thằng baek thấy tổ đội cũ đến đi cửa sau chuồn nhanh vl
    ↳ tổ đội cũ đéo gì, nó chơi với oner nên thơm lây thôi chứ có bao giờ thấy faker hay chovy prod. nhạc cho đâu =))
    ↳ tổ đội đéo gì ba producer làm beat var nhau thì cháy lại lòi ra ông rapper làm nhạc suy ạ...

• oner tẩm lyrics vào cần à?
↳ +1 replay nghe đi nghe lại không biết chán là gì, cỏ mỹ cũng không dính bằng oner đêm nay.
    ↳ có mỗi tôi thấy bài mới cứ cấn cấn à?
    ↳ ?
    ↳ cấn hơn cuồn ý?

• "em chỉ biết trân trọng lấy khoảng khắc khi đôi ta trở thành kỷ niệm." là hát về yoona đúng không ㅠㅠ? hãy nói là đúng đi cuu toi voi tôi vẫn chưa hết luỵ lover boy era của oner...
↳ tha cho anh tao với, song yoona có biết trân trọng anh tao đéo :)
    ↳ ? một bài đăng về oner mà không cue yoona vào là một bài đăng chết. thích mổ xẻ bẻ nghĩa thế chắc hay đi nhét chữ vào mồm người khác lắm nhỉ =))

• có ai để ý thấy chapter 1 đứng trước blooming không? ẩn ý gì à =))
    ↳ lạc quan yêu đời nên tin chắc ý của anh rapper là đây mới chỉ là khởi đầu thôi, các em ngồi im nhạc hay sẽ tới ㅋㅋㅋ
    ↳ oner đang bù đắp cho một năm rưỡi vừa rồi anh ta cosplay c sủi với cái tàu ngầm đấy.
    ↳ cái status hôm trước còn chưa đoán xong nay anh rapper lại nhả thêm hint mới, overlinhtinh ㅠㅠ

• không định nhắc tên đâu sợ oner-con vào táp thì vl, nhưng mà baek minwoo không phải cũng vừa lên demo à =))
    ↳ một ông làm nhạc flex một ông làm nhạc suy chắc không var nhau đâu nhỉ?
    ↳ oner rap love so làm sao được với baek =)) hay thì hay nhưng một màu quá, ở ẩn một năm xong bài mới vẫn chẳng khác gì đợt mới chia tay song yoona.

• the night club mở cửa đón oner về thì baek cút hả anh em?
    ↳ baek minwoo cậy quan hệ mới được diễn liên tục ở the night club chứ trình thằng đấy tuổi gì?
    ↳ đủ tuổi bú mồm ghệ cũ oner =))
    ↳ ㅋㅋㅋ

tải thêm bình luận

faker | công khai

faker | công khai

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

tbc w. @oner
♥︎ willer và 318,411 người khác

• đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác, con hề diêm dúa nhất trong fanclub của cái tổ đội này là tôi!
    ↳ +1 họ cứ giữ vững tinh thần đánh úp fan kiểu này đêm không dám ngủ mất thôi ㅠㅠ
    ↳ mắt nhắm mắt mở thấy thông báo của faker tưởng đâu đang nằm mơ chưa có tỉnh...

• faker nghỉ prod. bao lâu rồi nhỉ?
    ↳ bảy năm, hồi mở phòng thu riêng cho thuê tưởng đâu giải nghệ thật =))

• chỉ blooming thôi là chưa đủ, mấy ảnh kỳ này quậy đục nước thì thôi ><
    ↳ đục thật, liên hệ willer với chovy vào thẳng hòm thư mà, danh sách chờ cũng bị khoá luôn rồi.
    ↳ yêu cái tổ đội này vãi, mãi mãi là anh em (trừ thằng bú mồm ghệ bạn).
    ↳ =)) vãi cả đóng mở ngoặc.

• lôi cả faker ra quân thì kì này cho baek ngậm demo hơi lâu =)) cố đấm ăn xôi flop lòi là cái chắc.
    ↳ ổn lào liền, song yoona chắc hối hận lắm.
    ↳ bài cũ thằng baek nổi mẫu capcut được mỗi đoạn hook, lại đúng phần người khác feat chứ =))

oner: chapter 2 ? — coming soon.
    ↳ vl oner bảo đéo cần đồn, anh ngoi lên thật này.
    ↳ rạo rực quá các mom ơi, còn gì nữa không mang ra nốt đi ạ, tấm thân này hẵng còn chịu được ><
    ↳ rapper oner định triệt đường sống của thằng hoomie cũ thật hả anh =)) 
    ↳ 1.291 bình luận khác

• tổ đội này chiếm sóng dữ dội quá, còn gì nữa không mang ra đây bất ngờ một thể nào
        
tải thêm bình luận

[on2eus] if you said soNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ