08

758 106 2
                                    

[topic] baek minwoo - song yoona: bước đột phá mới hay thảm hoạ âm nhạc?

• đm oner ngoi lên nên baek quẫn quá à =)) muốn thằng hoomie cũ cay bù vào cái demo bị ém hay cái mất streak bảng xếp hạng mà lôi yoona vào vậy?
↳ chả quẫn, phát súng đầu tiên the night club, phát súng thứ hai feat faker, giờ oner làm thêm quả exclusive event thì baek cút thật chứ đùa...

• thảm hoạ gì, cái này phải là hiếp dâm âm nhạc ㅠㅠ ông trời cho tôi một thính giác tuyệt vời đéo phải là để nghe cái củ lồn này.
↳ đcm đánh nhau với beat, hiếp dâm thính giác.
↳ rapper giọng phô lưỡi ngắn và em ghệ soprano của anh ấy, nức lòng người hâm mộ :)

• song yoona chụp lookbook ba năm trong nghề được đúng một góc mặt, catwalk chắc nhận không quá nổi mười show, giờ lấn sang làm nhạc để người khác biết moon hyeonjoon né được cô ả là phước tám đời của thằng nhỏ hả =))
↳ giọng yoona cũng không đến nỗi, thấy bảo đằng gái hồi bé học thanh nhạc đấy.
↳ một là thằng baek bị thối tai, hai là nó đần độn, chứ chỉnh tune giọng song yoona nghe như tiếng chuông gió choé choé a đuồi vl.

• giọng baek phô đái mà lên status kêu demo hook, linh hồn của hit mới :) không biết có cho yoona solo nguyên một verse không hay lại feat kiểu hai dòng.
↳ feat hai dòng là sao ông ơi, tối cổ =))
↳ cái bài nào của baek từ 2-3 năm trước ấy bro, đợt đấy oner nổi rồi còn thằng baek dập dìu vl, feat bú fame để đổi hướng phát triển mà cho oner cả bài có hai dòng :)
↳ một đống phốt sống dơ từ lúc đấy mà đéo hiểu sao oner vẫn chơi ạ =)) tham gia battle no beat còn bị bóc bắt quàng làm họ với mấy ông bên tổ đội khác nhờ viết hộ.

• giọng phô giọng choé còn chỉnh được, chứ lyrics như cứt thì vứt.
↳ chắc sĩ với yoona nên đòi tự viết chứ đéo ai ra được quả lời mắc ỉa như này cả =))
↳ người ta lắm tài thì nhiều tật, đây anh baek sự nghiệp không ra gì mà nhân cách cũng như lồn luôn.
↳ rapper nhạc trap, gái gú và fame đam mê lấn sân sang love để đè cổ thằng bạn thân cũ :)

• "chó cứ sủa và đôi mình vẫn bên nhau." vãi l sao nó hát được câu này mà không ngượng mồm vậy?
↳ biết ngượng thì đã không bú mồm ghệ bạn =))
↳ làm nhạc phòng bay chỉ cần flex khoai to nhiều tiền thôi, chứ cỡ thằng baek làm nhạc tình kiểu đéo gì được, nói thế mất quan điểm vãi.
↳ mở ngay blooming ra rửa tai, chứ demo cỡ này bản full cỡ nào :')
↳ bản full làm dân tình đứng ngồi không yên vì buon ia....

tải thêm bình luận

__

keriseok
người xem chọn lọc

đừng có nhưng, li dị mẹ thằng chồng âm nhạc của mày đi @godthunder :)♥︎ rascal, ntyburdol và 2 người khác

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

đừng có nhưng, li dị mẹ thằng chồng âm nhạc của mày đi @godthunder :)
♥︎ rascal, ntyburdol và 2 người khác

godthunder: n-nhưng mà...
keriseok: nín.

godthunder: ㅠㅠ
keriseok: block hay unfriend, chọn đi?

ntyburdol: trung bình fanboy oner và nạn nhân thường trực của em ấy =))
godthunder: bỏ anh em đi du học thì mất quyền đánh giá người khác rồi bạn ạ :(
keriseok: đợi đấy năm sau anh sang với mày chứ em choi hết cứu rồi.
godthunder: không chịu!!

keriseok: em này khó chiều, người ta trả lời tin nhắn thì kêu bị hack acc, exclusive trước thì kêu không tranh được vé, sau được mời thì hèn không dám đi, bị gì nói luôn?
godthunder: bị iu moon oner...
keriseok: ?

[on2eus] if you said soNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ