06

694 107 9
                                    

vốn chỉ là một buổi sáng bình thường ở đại học, với những tiết giảng dài lê thê cùng mớ danh sách đọc dày đặc chữ. ryu minseok cuối cùng cũng chạy xong bản báo cáo—vừa suýt soát kịp giờ, chỉ còn đúng năm phút trước hạn nộp. cậu vươn vai, hô lớn một tiếng "xong!" như thông báo, rồi ghét bỏ đóng cả chục trang trình duyệt ám ảnh cậu trai cả mấy ngày nay.

"choi wooje, ngồi dậy coi?"

đối diện cậu, đứa hậu bối khác khoa đang ườn èo ôm chặt lấy mặt bàn, mặt mày ủ dột như vừa mất sổ gạo, chán nản lướt điện thoại. mặc kệ anh 'lớn' nhắc nhở, thằng nhóc chẳng buồn đáp trả, chỉ ừ hử mấy tiếng lấy lệ, thậm chí còn gục mặt vào cánh tay giả điếc.

ôi, ryu minseok còn lạ gì thằng nhóc này nữa? lý do choi wooje ủ rũ chỉ có một thôi chứ sao?

"thế thằng chồng âm nhạc của mày lại làm sao?"

choi wooje khẽ ngẩng lên, mái đầu bù xù của đứa nhỏ rối tung, má em ép lên cánh tay cấn cả kính, môi cũng vì thế mà chu ra như con vịt. em thở dài một tiếng:

"đã c sủi không chịu ra nhạc cả năm rồi còn bị hack mất tài khoản nhắn tin nói lung ta lung tung, moon hyeonjoon xui có mức độ thôi chứ?"

rồi mang theo chút bực tức, dỗi hờn, nhóc con tiếp lời,

"cái album cũ nghe đến phát chán rồi, oner mà không ngoi lên thì thôi xin phép kỳ này chuyển qua làm baek-con nhé?"

ryu minseok nhướn mày, ra vẻ khó hiểu:

"ô em này buồn cười, thấy vừa ra bài blooming xong còn đi diễn mà lại bảo không chịu ra nhạc mới."

cậu ta không khỏi bật cười khi thấy con vịt vàng giây cũ còn ủ rũ nghe đi nghe lại mấy bài nhạc cũ của gã rapper tàu ngầm, giây sau đã ngay lập tức bật dậy, vội vã chộp lấy điện thoại đăng nhập vào nền tảng đám mây màu cam.

thái độ của choi wooje đột ngột quay ngoắt, nhìn biểu cảm thay đổi từ tròn mắt kinh ngạc, đến vui vẻ cùng giọng điệu ngân nga, chăm chú lắng nghe và lẩm bẩm hát theo bài nhạc. nghe xong, hai khoé môi nhếch lên cười đến không khép lại được, choi wooje đôi mắt sáng rực, có chút ngốc nghếch hỏi cậu:

"dạo này minseokie bắt kịp thời đại thế? sao anh biết oner ra nhạc?"

đáp lại em, ryu minseok tỉnh bơ bảo:

"thì oner đăng trên trang cá nhân mà? sắp tới còn feat với cả faker. tưởng yêu oner thế nào mà anh yêu comeback lại không biết, giờ ai mới là người sống dưới tảng đá?"

__

[oner] godthunder: ...
[oner] godthunder: thế là rapper oner thật à?

[on2eus] if you said soNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ