One.

993 8 0
                                    

ONE.

Taas noong Palabas na ako ng Mall when a Guy Bump me. Ouch ha?!

Sa lakas ng pagkakabangga nya sa akin napatumba ako, Oh gawd! Natapon yung binili kong mocha frapp sa starbucks.  Di ko pa nakalahati natapon na buti nalang at di sa akin tumapon kundi sa LALAKING bumangga sa akin. Oh well, he met Karma.

"Excuse me, are you blind?! Bat di ka tumingin sa dinadaan mo!" That ugly guy said habang dinuduro ako. How dare him!

Tumayo ako at nagpagpag ng Dress. Yeah, nakadress ako! Buti na lang at nakasuot ako ng cycling kundi baka nasilipan ako. Lecheness!

"Dadaan ka? Go on. Ugh! Lakas ng Loob mong sabihin akong Blind. Ikaw yata ang bulag eh! bukod sa di mo makita na MAGANDA at SEXY ang nabangga mo ay di mo tinitignan dinadaan mo! Yung totoo, may sayad ba mata mo?!" I stared at him and he smiled sarcastically. Woaaah! Kinilabutan ako! Duh!

"You know what  miss? Bukod sa Mahangin na pinagsasasabi  mo ay sinungaling ka pa. Who the hell is beautiful?! Asan?!" Tumingin tingin sya sa paligid na parang may hinahanap "Look, kung asan man yung sinasabi mong maganda at sexy ipakita mo sa akin at ng Maligawan ko." Sabi nya sabay tawa. Grrrrrrrrrrr!

"Ang kapal ng mukha mo! Bat di ka nalang magpasorry para matapos na to?! Mayabangg!! Hindi mo na nga ako nirespeto, di mo pa ako ginalang! Dafuq!"

Matapos kong sabihin yung mga yun, bigla syang lumapit sa akin, nilapit nya mukha nya, as in 1 inch nalang at maglalapat na mga labi namin. Oooh Gawd! Don't tell me hahalikan nya ako?! Hello?! Nasa MALL kami! Hakot audience na ginagawa nya! Nakakahiya kaya pumikit nalang ako >//<

"HAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAHAHA!"

O__O

"DAFUQ! Why did you close your eyes? What do you expect? Hahalikan kita?! HA-HA-HA! Dami kong tawa sayo! Tatlo oh :D" Binilang nya pa yung gamit mga daliri nya sa kamay at saka pinakita sa  akin! The EF! Ano yun?!

>/////////////<

GRRRRRR!

"Laugh again and you'll die" Nakakayamot! Ang yabangggg!

"Miss look, I'm just kidding. I just want to look what would be your facial expression and TADAAAH! I  like your expression a while ago! " Putcha! ang yabang nya! Humanda sya sa akin!

I smiled and i look near to him. "Wanna see that facial expression again?" I said then i touched his shoulder at unti unting binaba ang kamay ko. He nodded and i smiled. I don't care kung maraming nakakakita! He started this! Fck!

"OUCCCCCCCCCCCCCCH! You Sh*tty Brix!" HAHAHAHAHAHAHAHA! Laughtrip! Sinipa ko lang naman yung weak point ng mga lalaki at ayun sya ngayon nagtatatalon sa sakit. I love this!

"BYE BABEEEE! SEE YOU AROUND! THANKS FOR YOUR PLAY!" I shouted as i walked away wearing a wide smile and head  up!

--

DORM KO.

Pagkadating na pagkadating ko sa DORM KO ay humiga ako sa napakalambot at maganda kong kama. I feel tired dahil dun sa bwiset na lalaking yun!

Nakakainis yung lalaking yun! Sobrang kahihiyan ginawa nya sa MALL!

Oh well! Pasalamat sya at hindi lumabas ang pagkamaldita side ko kundi sobrang mapapahiya sya to the point na nakayuko syang lalabas ng Mall.

Kahit kailan, hindi tatalab ang mayabang at antipatikong pag uugali kay HANNA ISABELLE ALCANTARA, Isang anak Mayaman, Maldita at walang inuurungan. Yan kilala nyo na ako.

* ring ring ri--

"Oh?"

"Ganda ng pambungad mo BABE." Dafuq! Who the hell is this?

"Ugh! Who you? I have no time to a jerk like you." Antok na sabi ko.

"Babe! How come you have forgotten me for more than just a hour passed?" Napaupo ako sa pagkakahiga! BABE?! Hindi kaya...

"Yes! Its me. Thanks for kicking my Ass. I owe you a lot for doing that, I love the feeling. HAHAHA!" Oh shitty!

"Gawd! How did you know my number?!"

"Its a secret BABE! As you said nga kanina 'SEE YOU AROUND'. Ha-ha dami kong tawa! Dalawa oh!"

"Fck! Could you please stop that line of yours. It irritates me!" Grrr! He's starting to get on my nerves! :@

"See you around" He said at kinalibutan ako! The hell! Who the hell is that Guy?!

"Fu-- *toot toot toot*" Grrr! Binabaan nya ako?! Wala pang nakakagawa sa akin nga ganun! How rude he can be?! Humanda ka sa akin!!!!!!!

Wanna play game? I'll show you how its being played shitty brix.

-

(c) miyazaki<3

Imperfectly Inlove.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon