về nhà

132 13 1
                                    

sau một ngày mệt mỏi, cả bốn cậu nam sinh đều muốn thư giãn trên chiếc giường thân yêu của mình.

-------------------------------

ryu minseok ngâm mình trong làn nước ấm để cố quên đi chuyện em hôn và handjob cho người bạn thân. chỉ cần nghĩ lại khoảnh khắc ấy, mặt em lại đỏ bừng lên. minseok cố gắng bình tĩnh làm lạnh cái đầu nhưng cơ thể em không nghe lời, phía dưới đã cương cứng lên. minseok không còn cách nào ngoài việc thỏa mãn bản thân. em đưa tay nắm lấy cậu em của mình. trong đầu không ngừng nghĩ đến thân hình to lớn kia. em nghĩ đến cảm giác được mỗi lưỡi cuồng nhiệt, cảm giác được bàn tay to lớn chạm vào. minseok tăng tốc độ và xuất tinh.

sao vậy nhỉ? chính em là người nói rằng xem như không có chuyện gì xảy ra, thế mà bây giờ em lại nghĩ đến minhyung để thủ dâm. thật chẳng ra làm sao. 

ryu minseok mặc quần áo rồi nằm lên chiếc giường quen thuộc. nhắm mắt ngủ một giấc thật ngon.

--------------------------------

kim hyukkyu nằm trên giường nghĩ lại mọi chuyện ngày hôm nay mà không khỏi vui sướng. anh không những gặp lại người bạn ấy mà còn được tiếp xúc nhiều hơn với hắn. nhưng ngặt nỗi  hắn chẳng nhớ ra anh, hắn còn bắt anh làm người hầu của hắn nữa. anh nghĩ rằng chắc hắn chỉ bắt  anh làm mấy việc lặt vặt như đi mua đồ ăn, cầm cặp sách này kia thôi. 

nếu như thế thật thì hắn đâu được coi là đại ca. xem ra anh phải vất vả hơn anh nghĩ rồi.

anh mân mê nửa vò sò trong tay đến khi không còn biết trời trăng gì nữa.

------------------------------

lee minhyung sau khi đưa minseok về thì không về nhà ngay mà cậu ghé vào nhà jihoon. hắn và cậu là bạn thân từ lúc còn ở nước ngoài, đến khi về nước thì chọn chung trường để vào. cậu nhập pass mở cửa như thường lệ. cậu vào nhà thì thấy hắn chưa về nhà, tự do đi vào bếp mở tủ lạnh lấy mấy lon bia. đến khi hắn trở về thì đã thấy minhyung say sỉn nằm gục trên bàn nhà mình. hắn cũng chỉ thở dài, con gấu này lúc nào thất tình cũng đến tìm hắn.

- lại làm sao đây? - jihoon

- tao buồn quá mày ơi. - minhyung

- tao với em í hôn nhau rồi, ẻm còn handjob cho tao nữa. - minhyung

- thế chẳng phải có tiến triển tốt à. - jihoon

- nhưng mà em í muốn coi như chưa có chuyện gì xảy ra. - minhyung

- thế mày lại tiếp tục quay lại những ngày mày chạy theo người ta à. - jihoon

- gật gật - minhyung

- đến chịu mày rồi. - jihoon 

- mày phải dứt khoát lên, được thì được không được thì move on con mẹ nó luôn đi, chứ mày như này được ba năm rồi đấy. - jihoon

- được rồi, cảm ơn mày. - minhyung

minhyung đã quyết định sẽ tỏ tình với cún con. cậu không thể chịu đựng cảm giác này thêm được nữa.  tình cảm của cậu cứ lớn dần lên từng ngày, cậu chưa bao giờ nghĩ mình có thể yêu ai đến như vậy. chỉ cần nghĩ đến một ngày minseok tay trong tay với người con gái khác, thậm chí là con trai, cậu như muốn phát điên lên rồi. lúc đầu, cậu chỉ nghĩ sẽ ở bên cạnh cún con là được, nhưng đến giờ cậu sẽ không như vậy nữa.

hắn mặc kệ thằng bạn ngủ ở ngoài sofa,  còn hắn vào phòng tắm sau đó trèo lên giường. nghĩ đến khuôn mặt đáng thương của anh khi bị bắt nạt khiến hắn không ngậm được mồm. con trai gì mà yếu đuối như con gái, chắc cậu ta mặc váy sẽ hợp lắm. nghĩ đến đây, hắn ngay lập tức lấy điện thoại, lên mạng lướt lướt một lúc rồi ấn đặt hàng. suốt cả ngày hôm nay, không hiểu tại sao hắn lại thấy anh có chút quen mắt, như là đã rất thân thiết, nhưng hắn chẳng nhớ thêm được gì cả. lúc còn nhỏ, hắn phải ra nước ngoài chữa bệnh, chính thế nên trí nhớ bị suy giảm, chẳng còn chút kí ức nào trước 7 tuổi cả.









[Chodeft - Guria] Vỏ SòNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ