warning : r18
Những ngày sau đó, anh cố ý tránh xa hắn. Từ việc chuyển chỗ ngồi, không nói chuyện với hắn, hắn có hỏi anh cũng không trả lời mà kiếm cớ rồi đi nơi khác. Tình trạng này đã được hơn một tuần.
Hắn thấy khó chịu vô cùng. Dù gì thì vẫn là người hầu của hắn, sao anh lại có cái gan dám né hắn. Hắn đã nhẫn nhịn hơn một tuần rồi, anh đã chạm đến giới hạn của hắn, làm hắn như phát điên. Lần này hắn nhất định phải làm cho ra nhẽ.
Trong giờ học, hắn lạnh lùng ném cho anh một mẫu giấy với dòng chữ: ' tan học đợi tôi '
Anh không có phản ứng gì, cũng không có ý định sẽ ở lại cùng hắn. Chuông vừa reo, aanh đã ngay lập tức xách cặp chạy đi. Ra đến cổng trường cứ tưởng là thoát được rồi nhưng còn chưa bước được qua cổng đã bị túm lại.
- Cậu gan nhỉ, tôi kêu cậu đợi mà.
- Sao tôi phải nghe lời cậu, cậu là cái thá gì chứ?
- Hình như cậu quên cậu vẫn là người hầu của tôi.
- Trả tiền cho cậu là xong chứ gì?
Anh mò trong túi quần móc ví ra lấy tiền rồi dúi vào tay hắn. Gì đây? Chẳng phải là bảo không có tiền à? Nhưng cũng không quan trọng, điều hắn quan tâm bây giờ là thứ khác.
- Ý gì đây?
- Ý là trả tiền để không còn làm người hầu của cậu nữa. Tôi không muốn chuyện đó tiếp tục xảy ra.
- Cậu không muốn chịch với tôi?
- ///.-./// , s-sao cậu có thể nói chuyện đó một cách bình thường vậy hả?
- Cậu sẽ dang chân cho thằng khác chịch à?
- Này, không phải vậy.
- Vậy sao cậu tránh tôi? một tuần rồi đấy.
- Chỉ là không muốn dính đến cậu nữa.
Câu nói của anh vừa thốt ra đã làm hắn đơ người. Anh không muốn dính đến hắn, vậy thì hắn nhất định sẽ dính lấy anh thật chặt, để anh không còn mơ tưởng có thể thoát khỏi hắn.
Hắn cầm cổ tay kéo anh đi y như đêm hôm đó khiến anh phát hoảng, mọi sự vùng vẫy đều vô ích. Sức anh làm sao đọ được với hắn. Nhưng lần này không phải kéo anh ra xe mà hắn kéo anh vào nhà vệ sinh trên tầng ba. Đây là nơi vắng vẻ ít người tới, mà giờ còn lầ sau giờ học chắc cchawns sẽ không có ai. Thường thì chỉ có mấy tên trốn học hút thuốc mới ở đây.
Hắn ném anh vào một buồng vệ sinh rồi đóng của lại.
Hắn sờ soạng khắp người anh, lần mò xuống phía dưới cọ xát. Hắn một tay tuốt dương vật anh, tay còn lại thì kịch liệt ra vào lỗ huyệt đến rỉ nước. Anh cố đấy hắn ra nhưng hắn quá khỏe đồng thời còn bị chơi cả hai phía khiến bản thân không tỉnh táo nổi. Hai chân anh nhũn ra, run rẩy kiềm chế khoái cảm trào dâng nhưng hắn bắt đầu tăng tốc. Bàn tay ấm nóng của hắn bao lấy chim nhỏ của anh cộng thêm ba ngón tay cứ nhắm vào điểm G của anh mà hành hạ khiến anh bắn tinh dịch vào tay hắn. Anh tựa vào vai hắn thở hổn hển, lưỡi thè ra hít lấy tùng ngụm không khí. Hắn cúi xuống đớp lấy chiếc lưỡi ấm nóng của anh mà ngấu nghiến, quấn chặt lấy nó hút hết ngọt ngào. Khi hắn rời môi thì cũng là lúc anh nhận ra cả mình và hắn đều không còn một mảnh vải nào.
Hắn thành thục lần mò trong hậu huyệt anh, anh cảm nhận được như có dòng điện chạy qua người. Khi đã thấy đủ, hắn rút tay ra thay vào đó là dương vật đã cứng đến phát đau của hắn.
Hắn để anh ngồi trên nắp bồn cầu mà dập liên hồi.
Sau khi làm xong hắn rút điện thoại ra chụp lại anh với một thân trần như nhộng, mắt ngập nước, môi sưng phồng và bên dưới là tinh dịch trắng đục từ từ chảy ra. Hắn còn ác ý nói thêm một câu:
- Cậu nên ngoan ngoãn nếu không muốn người khác thấy bức ảnh này.