chẳng ai muốn phải trải qua giông tố, nhưng chúng ta không được cúi đầu trước giông tố.
sau cơn giông sẽ có làn gió mát rượi ôm lấy em, sẽ có làn mây trắng xóa ngắm nhìn em. và em cũng thích cầu vồng sau cơn giông nữa, bởi nó khiến những đám mây trở nên rực rỡ, như phản chiếu lại cuộc sống của chúng ta sau bão giông vậy.
cho nên em gọi sự rực rỡ ấy là mây ba sắc, bởi vì chúng tượng trưng cho điềm lành.
***
[12 chòm sao/bl,gl,bg]
mây ba sắcby lavender
-
bl - gl - bg, lowercase, badwords, 18+, textfic kết hợp văn xuôi, cuộc sống đại học, đời thường chêm một chút showbiz, tình yêu không chíp bông lắm, drama, phi logic, mất não,...
-start: 25.06.24
end: chính 12.08.24 | ngoại truyện
số chương: 28 |***
một số lời tâm sự nhỏ trước khi bắt đầu-
1. truyện có 6 cp, trong đó có 4 cặp nam-nam, 1 cặp nữ-nữ và 1 cặp nam-nữ.
2. thật ra lúc đặt tên truyện 'boylove' mình mới nhớ ra là truyện không chỉ có mỗi tình trai=)))). mình đã định đi sửa hết giới tính của lũ chúng nó thành nam nhưng mà chợt nhận ra rằng profile đã edit xong hết rồi, nên đành chấp nhận vậy... thôi thì hẹn con người mới của chúng nó ở một câu chuyện khác (nếu có).
*hiện tại, để phù hợp thì mình đã đổi tên truyện ròi (040724).3. quyết định tự viết tự thẩm vì quá vã truyện, trong đầu mình có 1001 kịch bản chuyện tình chíp bông drama máu chos các thứ, nhưng không biết lúc viết ra thì có ổn hay không.
4. đây cũng là đứa con đầu tiên của mình, nên nếu có ai biết đến nó thì xin hãy góp ý nhẹ nhàng một chút. vì mẹ nó rất dễ tổn thương!!
đùa thôi=)))))5. các couple, top, bot đều đã định sẵn (đừng hỏi cp vì mình sẽ không tiết lộ đâu), nhưng hint vẫn sẽ bay tứ tung, bùng binh vẫn sẽ có ở mọi lúc mọi nơi; mọi người cứ việc ship sủng lên thuyền ra khơi thoải mái, cơ mà chúng nó có về với nhau được hay không thì không chắc.
6. nhưng không về với đứa này thì về với đứa khác, mình sẽ không viết gì ngoài HE (vì mình không đọc được OE hay BE hay SE, nên mình cũng không đành lòng để những đứa con của mình đau khổ). tất nhiên là happy ending chứ không phải huhu ending hay hell ending:v.
7. mình rất rất sìn cp tausag, vậy cho nên ở hiện tại hay trong tương lai thì cp này sẽ là cố định (bạn đọc nếu cảm thấy không ổn với cp này thì hãy nhẹ nhàng thoát ra, tìm một câu chuyện mới nhéee).
8. hình ảnh của 12 nhân vật đều được lưu ngẫu nhiên trên pinterest, và mình không lấy cố định một ai đó để đại diện cho nhân vật. nên nếu đọc truyện hãy đọc tên account của chúng nó rồi hãy nhìn ảnh, và rồi đừng thắc mắc tại sao mới chương trước chúng nó còn thế này thế kia mà qua chương sau chúng nó đã thế kia thế này rồi=)), vì mình cũng không biết đâu...🤷
9. mình viết với tâm thế "tự viết tự thẩm" nên cũng không mong đợi em nó sẽ được nhiều người biết đến, nhưng tất nhiên nếu có 1 người 2 người hay 20 người, 200 người biết đến thì mình sẽ vui vcl vui, thật đấy. ai viết nên một tác phẩm cũng đều có mong muốn được biết đến, nhỉ (và mình vẫn sẽ đi pr cho đứa con đầu lòng này...).
10. chiếc chương mở đầu và tâm sự dài 762 từ=))))). cảm ơn vì mọi người đã đến và đọc em nó. tiếp theo đây sẽ là pro5 của những học sinh, công dân ba tốt của 12 đứa nhỏ (í là ở chương sau chứ dài quá rồi ai gảnh viết tiếp...).
***
[12 chòm sao/bl,gl,bg]
mây ba sắcby lavender