Iba ang ngiti ni Kyle pag gising nya ng umaga. Iniisip parin nya ang interaction nila ng crush nya si Robin kahapon. Kaya dali dali agad itong gumayak para makita crush ang crush nya.
Habang nag kakainan ng agahan ang pamilya ni Kyle ay napansin ng papa nya na parang iba ang ngiti ng anak nya.Habang bumababa ito sa hagdanan "Oh anak mukha yata iba ang ngiti mo ngayon ah may nag papasaya na ba sayo ". Pabiro sabi ng Tatay ni Kyle sa kanya. Na sinabayan naman ng Kuya nya si Kenzo "Naks hindi na baby boy ang kapatid namin mukha ma uunahan mo pa si Kuya mag ka gf ". Pabiro sabi ni Kenzo sa kapatid nya.
"Hay nako siguradohin mo lang bunso
na matino yan baka naman mamaya puro pa ganda lang yan walang alam pag dating sa bahay". Pa sungit na sabi ni Kylie na sa kapatid nya na si Kyle. "Kayo nga mag si tigil nga kayo dalawa kayo nakaka tanda puro kayo kalokohan". Pa sungit na tumatawa na sabi ng Mama ni Kyle sa mga kapatid nya."Hala eh hindi naman kami ni Kylie nag start si Papa diba Kylie". Sabay apir ni Kenzo kay Kylie habang tumatawa.KYLE POV
Hays ang cute tignan ng pamilya ko pero hindi nila alam sakin ma sstop ang pamilya Eduardo na iimagine ko palang makaka kita ako ng kiffy nandidiri na ko.Karl: Hays kayo talaga ubusin nyo na yan almusal nyo tara na dito Kyle sabayan mo na mga kapatid mo bago ka pumasok.
Kyle:Hindi na po pa nag baon nalang po ako ng tinapay kainin ko nalang po habang nag lalakad
Michelle: Sigurado ka nak? May natira pa dito itlog saka hotdog pwede nato sayo kainin mo na
Kyle: Hindi na po kala Kuya nalang yan mukha kulang pa po sa kanya una na po ako babyeKarl:Mag iingat ka
Michelle: Himala ang aga nya umalis ngayon
Kenzo:Eh pano ba naman hotdog saka itlog araw araw eh mag sasawa talaga yun buti kung mani almusal mo diba Pa?
Karl: Oo masarap nga yun
Kylie: Hala Mama oh ang bastos oh HAHAHA
Michelle: Hays mag ama nga talaga kayo.
Habang nag lalakad si Kyle pa labas sa Sudvision nila ay nag suot sya ng earphone. "Ayan para kunwari main character ang atake ko". Sabi ni Kyle sa sarili nya.
" Hays I love Twice talaga ".Sabi ng bida sa sarili nya habang nakikinig sa kanta.
Sa kabila banda naman ay nasa sasakyan si Mike childhood best friend ni Kyle . Nasa iisang lugar lang sila (Subdivision).Mag cross kaya ang landas nila?
Mike: Kuya matagal pa po pa ba tayo?
I don't want to be late
Driver: Sorry po Sir ito po bibilisan ko na po
Mike: Okay goods paki bilisan po .Habang nag lalakad si Kyle napansin nya na basang basang ang daan at may putik pa sa ibang parte nito. "Oo nga pala umulan kanina madaling araw mababasa sapatos ko di bale mag iingat nalang ako ".Sabi ni Kyle, Habang nag iingat mag lakad sa gilid si Kyle ay may narinig sya kotse papa dating.
Kaya huminto muna to saglit sa pag lalakad at sakto na tasilkan ang pants nya. " The heck bago bili ko lang to sa Lazada almost one week ko binili to tapos ma gaganito lang di ako papayag porket may kotse kayo ". Kaya na isipan ni Kyle kumuha ng bato para batohin ang kotse.
"Wait ano yun Kuya? May narinig yata ako". Tanong ni Mike sa driver at tuminging ito sa likod na kita nya panaka middle finger pato at sumisigaw ng " Ano kulang pa yan pasalamat kayo mabait ako ". Sabi ng lalaki sa labas ( Si Kyle). "Nabasa yata natin sya Sir ". Sabi ng Driver kay Mike . "Stop mo muna Kuya ". Sabi ni Mike sa Driver. " Bat po Sir? pa tanong ng Driver kay Mike. " Just stop first!"pa sigaw na sabi ni Mike sa Driver.
BINABASA MO ANG
LOVE ME
RomanceKyle is 16 years old boy and Kyle already knows that he is different from his male friends because he feels that he wants a girl toy's when he was young. He hid it until he grew up because he was afraid that his family, friends and other people woul...