Không được rồi, hôm nay Choi Wooje nhất định phải có bạn trai thôi.
Nhà hàng ở dưới sảnh công ty vừa cho ra mắt một loại ưu đãi mới dành cho các nhân viên văn phòng, cùng với vô vàn những món ăn ngon ơi là ngon, hơn nữa còn rất vừa vặn với ví tiền của em, ấy vậy mà lại nỡ lòng nào "chỉ dành cho cặp đôi". Thoạt đầu Choi Wooje cũng chẳng để tâm đến việc này đâu, vừa đọc xong chiếc poster quảng cáo được dán ở cửa là em đã đi thẳng vào nhà hàng của người ta rồi.
"Vui lòng đăng ký tên và số điện thoại của hai bạn." Nhân viên đưa chiếc iPad qua, ra hiệu cho em hãy điền thông tin của mình lên đó.
Choi Wooje cứ tưởng rằng hai chữ "cặp đôi" này chỉ là chiêu trò marketing của nhà hàng thôi, không ngờ lại nghiêm ngặt đến mức thật sự chỉ áp dụng cho mấy đôi tình nhân. Em bối rối nhận lấy chiếc ipad, ngập ngừng hỏi "Một người có thể ăn phần của cả hai được không ạ?"
"Thật xin lỗi quý khách, chúng tôi không thể làm trái với quy định được ạ!" Chị gái nhân viên lại chỉ vào tấm biển quảng cáo ở phía sau, "Nhưng nếu bạn cảm thấy mình thực sự có một sức ăn rất lớn thì có thể cân nhắc thứ này đó!"
Khẽ nâng tầm mắt lên, "Dành riêng cho heo" —— Bữa ăn đơn giản với số lượng lớn, em Wooje nói thật, đọc xong chẳng thấy có chút thú vị nào luôn cả nhà ạ.
Tại sao lại bắt nạt heo nhỏ như vậy!?
May mắn thay Choi Wooje đã lập tức nhớ tới Ryu Minseok, người anh trai có chung niềm đam mê Haidilao với mình, người này kiểu gì cũng sẽ bất ngờ trước sự thông minh của em rồi đồng ý cùng em đi ăn trưa mỗi ngày cho mà xem. Để có thể nhanh chóng tránh né cái bữa ăn "Dành riêng cho heo" kia, Choi Wooje mỉm cười hỏi nhân viên: "Hai người con trai có được không ạ?"
"Đương nhiên rồi, chỉ cần các bạn là một cặp thôi."
"Tốt quá rồi, vậy để em về hỏi ý kiến vị ở nhà xem sao ạ!"
"Dạ được ạ, hai bạn nhớ chú ý thời hạn nhé."
Việc đầu tiên mà Choi Wooje làm sau khi trở về vị trí làm việc của mình là mở phần mềm liên lạc nội bộ của công ty lên và tìm tên của Ryu Minseok.
zeus_choi:
em có tin tốt cho anh nè!keria_ryu:
trùng hợp ghê
anh cũng có tin tốt
muốn báo mày đây.zeus_choi:
vui quá
để em nói trước
(chia sẻ ảnh)
nhà hàng này! siêu ngon!
chúng ta có thể đến đó ăn mỗi ngày.
sắp hết hạn rồi.
từ ngày hôm nay
anh sẽ là bạn trai của em
ok
anh nói việc của anh đi.keria_ryu:
.......
hình như
cái anh mày định nói
nó sắp thành tin xấu rồizeus_choi:
?keria_ryu:
chuyến công tác của anh
tối này anh phải tới Jeonjun rồi
tháng sau mới về đượczeus_choi:
đợi chút
không phải là nó
bị tạm gác lại rồi sao?
tại sao đột nhiên lại....keria_ryu:
cho nên có thể nói
đây là chuyện tốt mà
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐨𝐧𝟐𝐞𝐮𝐬 | tôi và đồng nghiệp mỗi ngày đều giả làm cặp đôi để được giảm giá 50%
Humor"bộ chỉ có mấy người yêu nhau mới được ăn cơm sao?" tác giả: lưỡi dao liếm tuyết dịch: bẻo bản dịch đã có sự cho phép của tác giả, vui lòng không re-up ở nơi khác.