Chương 4: Điều Kiện

93 11 0
                                    

- Không, tôi không phải loại người đó. Cô đừng đánh đồng tất cả!

Mạnh Quỳnh kiên định trả lời

Phi Nhung chỉ biết cười khổ, chắc số cô không được may mắn nên mới va phải người như anh ta. Nhìn sơ qua Mạnh Quỳnh đã biết cô có vấn đề về tình cảm nên mới dám khích bác hắn lúc ở trong hộp đêm như vậy. Không ngờ người như cô lại dám khiêu khích Nguyễn Mạnh Quỳnh này!

Sau một đêm triền miên, sáng hôm sau. Phi Nhung tỉnh dậy với cơn đau đầu, nhìn sang bên cạnh không còn hơi ấm. Chắc chắn là người đàn ông quan hệ với cô đêm qua đã rời đi từ lâu.

- Đêm qua mình...

Phi Nhung chỉ nhớ được lúc cô va phải hắn trong hộp đêm, và bị đưa đến khách sạn. Sau đó hai người xảy ra quan hệ, tất nhiên cô không thể nhớ rõ mặt người đó. Làm thì cũng đã làm rồi, khóc lóc cũng vô dụng.

Dù gì cũng là cô tự nguyện!

Phi Nhung cố gắng bước xuống giường đi vào phòng tắm vệ sinh thân thể. Sau đó rời khỏi khách sạn đi đến trường học!

Cô đã kể Cẩm Vân nghe toàn bộ, cô ấy bất ngờ hỏi

- Này, nếu đó là cậu tự nguyện thì tớ không nói, nhưng cậu có nhớ tên người đã cùng cậu làm chuyện đó không?

- Anh ta có một cái tên rất kiêu ngạo, hình như là... Là Nguyễn Mạnh Quỳnh

Cẩm Vân hết bất ngờ này đến bất ngờ khác, cô ấy trợn tròn mắt nhìn bạn mình rồi nói

- Phi Nhung, Nguyễn Mạnh Quỳnh là người quan hệ cùng cậu ư? Cậu biết anh ta đáng sợ đến mức nào không? Hên cho cậu là cậu còn sống sót trở về, vây vào anh ta chỉ có một con đường là chết. Nguyễn Mạnh Quỳnh là lão đại khét tiếng trong giới hắc đạo, giết người không gớm tay đâu.

Phi Nhung nghe thấy, người có chút run rẩy. Nhưng không sao, cô bình tĩnh đáp:

- Không sao, dù gì mình cũng an toàn trở về. Nếu anh ta muốn giết mình, thì đã giết từ đêm hôm qua rồi Cẩm Vân à!

- Ừm, mình mong cậu đừng vây vào anh ta nữa

- Có cho mình vàng cũng sẽ không dám

Đồng thời, Mạnh Quỳnh cũng kể cho Hà Lục Quân nghe, anh ta có chút bất ngờ vì trước giờ hắn không hề có chút hề hấn hoặc có hứng thú với phụ nữ, nhưng hôm nay nghe Mạnh Quỳnh kể lại thì người "anh em" của hắn đã có phản ứng chỉ qua vài lớp vải khi Phi Nhung dựa sát vào người hắn.

••Quay trở về hiện tại••

Mạnh Quỳnh là người không thích ép người khác, nhưng hắn sẽ có cách để người đó tự tìm đến mình về một việc gì đó!

Điển hình như là hắn sẽ khiến Phi Nhung tự mò đến đây để làm việc gì đó với bản hợp đồng kia.

Đúng như dự đoán

Sáng hôm sau, một mình cô đến YPS trên tay còn ôm theo bản hợp đồng. Cô một mình kiên định bước vào, đến ngay quầy lễ tân Phi Nhung liền nói:

- Chị ơi, em muốn gặp Nguyễn Tổng ạ

- Vậy em có hẹn trước không?

Chị lễ tân hỏi Phi Nhung, cô ngập ngừng lắc đầu

Anh Chưa Từng Thương Em?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ