- Con nhóc? Con nhóc cậu nói là ai? Có quan hệ gì với Mạnh Quỳnh sao?
Mạn Thư Kỳ thắc mắc hỏi
- Ừ, người phụ nữ của cậu ấy. Đừng dại dột mà động vào
Hà Lục Quân như nhận biết ra vấn đề, liền châm một câu khiến Mạn Thư Kỳ không còn hỏi gì nữa.
Mạn Thư Kỳ chỉ biết cười ngượng rồi thôi, trong lòng như lửa đốt, không được động sao? Vậy thì cô ta càng muốn biết là ai và càng muốn động đến xem thử xem Mạnh Quỳnh làm gì mình?
Mạn Thư Kỳ cũng rời đi ngay sau đó, trong đầu cô ta đã có sẵn một bản kế hoạch hoàn hảo rồi, nhưng việc bây giờ cô ta cần là phải tiếp cận được Mạnh Quỳnh trước đã.
Trên đường về, hắn thấy có một tiệm bánh ngọt, nghĩ có lẽ chắc cô sẽ thích nên vào mua vài cái bánh cake nhỏ. Cầm hộp bánh trên tay, hắn gấp gáp ra về. Lên xe hắn chạy nhanh hết mức có thể, vì từ đây về đến nhà cũng ba mươi phút. Hắn sợ giờ này cô đã ngủ mất xác!!
Về đến nhà, đèn điện trong nhà đều tối om, thừa biết người làm và quản gia đã ngủ. Hắn nhanh chóng cầm hộp bánh đi lên phòng, mở cửa phòng bước vào không thấy con nhóc đó nằm trên giường. Nhìn ngang nhìn dọc liền đập vào mắt là con nhóc đó đang nằm ngủ gục ở đó, trên bàn rất nhiều tập sách, cây bút vẫn còn đang trên tay mà người thì đã ngủ mất dạng rồi.
Hắn nhẹ nhàng đi đến, lấy cây bút trên tay mém sang chỗ khác, bế cô lên đi về phía giường nằm. Đặt Phi Nhung xuống kéo chăn đắp cho cô sau đó quay lại đống bài tập trên bàn. Dọn dẹp bỏ vào cặp cô ngay ngắn, cầm hộp bánh ngọt đem xuống nhà bỏ vào tủ lạnh.
Mạnh Quỳnh lấy một ly sữa rồi lên phòng đặt xuống đầu tủ bên giường, hắn để đó rồi vào tolet tắm sơ qua vì mùi rượu và thuốc lá còn vương trên người, sợ cô khó chịu rồi thức giấc nên mới đi tắm giữa đêm thế này.
Tắm xong, hắn trèo lên giường nhẹ nhàng đánh thức cô dậy. Phi Nhung khó chịu mở mắt, đập vào mắt cô là hắn, cô dụi mắt hỏi.
- Anh về rồi?
- Ừ, dậy uống ly sữa rồi ngủ
Hắn nhẹ nhàng luồng tay vào cổ đỡ cô ngồi dậy, chồm người lấy ly sữa đưa vào miệng để cô uống hết.
Uống xong hắn đặt ly về chỗ cũ, tiện tay tắt đèn. Sau đó ôm cô nhóc nhỏ vào lòng, vuốt ve tấm lưng để Phi Nhung dễ dàng chìm vào giấc ngủ hơn.
••••••••••••
Sáng sớm, Mạnh Quỳnh tỉnh dậy đã không còn thấy người bên cạnh, mở điện thoại cũng đã 9 giờ sáng, biết cô đi học nên cũng không hỏi gì. Hắn xuống giường vào phòng tắm vệ sinh cá nhân
Định lấy ly sữa đêm qua đem xuống rửa, nhưng không thấy chắc là lúc sáng đi học cô đã đem xuống rồi, hắn bước xuống phòng ăn ngồi vào bàn dùng bữa sáng của mình.
Trước đây hiếm khi thấy hắn dậy trễ, lúc trước còn sử dụng thuốc an thần nữa cơ? Vậy mà từ lúc ngủ với cô thì lại dễ vào giấc ngủ hơn mọi khi, trước kia còn không ngủ được, vùi đầu vào công việc một thời gian dài, đến nổi ngất xỉu nhập viện vì kiệt sức. Thời gian đó hắn liên tục sử dụng thuốc an thần và thuốc ngủ để kéo dài giấc ngủ của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Chưa Từng Thương Em?
AcakTác Giả: Hnyuq_hna Thể Loại: Ngôn tình, tổng tài Trạng Thái: Đang Tiến Hành... Giới Thiệu Nguyễn Mạnh Quỳnh vì tình huống ép buộc, thế nên cần tìm một người làm vợ. Mà Phạm Phi Nhung chính là người được chọn Một hợp đồng hôn nhân trong hai năm được...