Lúc rửa chén xong thì anh đi lại giường của bạn mình ngồi đó rồi bấm điện thoại. Cậu nằm kế thì sẵn chân gác lên người anh, anh xoa xoa chân bạn mình rồi rảnh tay bứt một cọng lông chân.
"Ui ! Đau, thằng chó"
"Tao quen tay, xin lỗi đi" cậu bật dậy đè người kia ra để bứt lại lông chân nhưng sức cậu làm sao lại người kia chứ nên cậu bị lật một cách dễ dàng, anh hỏi cậu :
"Muốn tiếp không hả ?" Cậu nhìn người kia chầm chầm, hai cánh tai đỏ ửng lên hết vì ngại, anh cũng cảm nhận được nên bỏ cậu ra rồi ngồi dậy. Anh ngại ngùng nên tiếp tục lấy điện thoại rồi xem tiếp, cậu thì ôm lấy gối rồi cũng tiếp tục xem điện thoại. Cậu muốn nói gì đó để bớt ngại nhưng một hồi thì mới tìm được cái nói :
"Bài hôm nay tao chép rồi, cảm ơn nha"
"Ừ, không gì" cả hai lại im lặng. Vài phút sau thì anh nói :
"Cũng hơi tối rồi, tao về nha, mai tao qua chở đi học cho"
"Ờ, bye" anh đứng dậy vẫy tay với cậu rồi mang giày vào, lúc ra ngoài thì đụng mặt với người yêu cũ của mình.
"Em cũng ở đây hả ?"
"À dạ, mà anh cũng ở-"
"Không, phòng thằng bạn thôi" em gái kia gật đầu rồi vẫy tay tạm biệt anh, anh cũng vẫy tay lại. Gần hết cái trường đại học đều là người yêu cũ nên gặp lại người yêu cũ thì cũng không quá lạ. Anh trên xe thì nhớ về cảm giác chạm vào người cậu, anh đụng chạm omega khá nhiều rồi nhưng cậu là lạ nhất, có thể không phải là người yêu nên lạ. Khi đến nhà thì anh thấy ba đang tưới cây.
"Ba, con mới về"
"Đi đâu lâu vậy thằng này ?"
"Qua nhà thằng Poon á ba"
"Poon...thằng omega kia đó hả ?" Anh gật đầu.
"Omega với alpha chơi chung con không thấy kì hả ?"
"Ba, omega với alpha có gì đâu với con cũng có yêu nó đâu mà ba sợ, con yêu con gái" anh nói xong thì đi vào nhà nhưng nghĩ về điều ba nói, anh cũng thấy kì nhưng chơi với cậu anh thấy thoải mái lắm nên cũng chẳng sao. Cậu thì lúc này có mấy đám bạn đi qua chơi ở phòng.
"Phuwin, mày có gì với thằng Pond nữa hả ?"
"Ừ ! Sao mày biết ?"
"Mày lúc nào giận nó mà không kéo hết nguyên đám bạn lại nhậu ở phòng tao ?"
"Ừ, mà thằng chó đó tao giận tại có thằng omega theo đuổi nó đó, coi tức không ?"
"Rồi hai đứa mày là gì ?" Phuwin đơ người ra rồi nhìn sang người vừa hỏi mình rồi xị mặt ra.
"Thì...vậy đó nên" Poon nghe thằng Winny nói vậy cũng ngẫm về mình, cậu ghét khi anh thân mật với ai đó lắm, cậu nghe tin anh bị giận hay chia tay tuy miệng nói chia buồn nhưng không biết vì sao mình rất vui.
"Ê Poon, sao im vậy ?"
"Hả ? À tao biết nói gì đâu" Phuwin ngồi thì đột nhiên lấy ra một cái cặp.
"Cặp ai vậy Poon ?"
"Thằng Marc, chắc nó quên" Winny hỏi :
"Nó qua nhà mày nữa hả ? Hèn chi, pheromone nồng với lạ hơn" cậu gật đầu rồi lấy lại cặp để lên bàn. Cả lũ ngồi lại bàn chuyện cho Phuwin rất nhiều nhưng cậu không nói gì mà cứ ngồi suy nghĩ, một lúc thì có người khều vai cậu.