Vốn định ăn hết phần thức ăn đã sơ chế hôm trước, nhưng không ngờ hôm nay quá bận bịu, công việc đổ dồn, còn nhận được tin Lương Thành Hoa bị đưa lên đồn cảnh sát.
Hình như là vì cái người Trịnh Tam Thạch đó bịa đặt bôi nhọ Lương Thành Hoa, mua bùa xui đểu trên mạng bị anh ta phát hiện, vậy là Lương Thành Hoa tìm đến cửa.
...... Bên cảnh sát đã nói vậy.
Vì Trịnh Tam Thạch là nguyên nhân nên Lương Thành Hoa được về nhà nhanh chóng, Hứa Như Trần cho anh nghỉ phép 1 ngày, nhận phần công việc anh ta chưa làm xong hôm nay.
Hứa Như Trần đành nhắn tin bảo Thẩm Tín hôm nay không đến.
Thật ra cũng không cần nói, nhưng Hứa Như Trần lo Thẩm Tín sẽ chờ.
Tuy họ không hẹn nhau ăn cơm, nhưng trước giờ Thẩm Tín không phải người bạc đãi bản thân, ngay cả hẹn trước cũng khó mà làm theo.
【 Thẩm Tín: Thế anh xuống lầu ăn. 】
Hứa Như Trần ngạc nhiên, một lúc sau mới hoàn hồn.
【 Hứa Như Trần: Anh đang đợi em ăn cùng ạ? 】
【 Thẩm Tín: Không phải hôm qua em lo đống đồ ăn đã rửa sẽ bị thối hả? Anh tưởng hôm nay kiểu gì em cũng đến. 】
【 Hứa Như Trần: Em biết rồi, lần sau sẽ không phụ lòng anh chờ mong! 】
【 Thẩm Tín:? 】
【 Thẩm Tín: Uầy, hóa ra em cũng tự quyết định được đấy hả. 】
Nói chuyện thêm một lúc, đến khi Hứa Như Trần bảo đang bận thì Thẩm Tín mới ngáp một cái rồi xuống lầu, quen cửa quen nẻo đi đến quán mì, chủ quán thấy cậu đến thì ra chào hỏi, khoảng thời gian này không có nhiều khách, chưa đến giờ cơm, Thẩm Tín chọn một cái bàn thuận mắt rồi ngồi xuống.
"Hôm nay không ăn cơm nhà hả?" Chủ quán cười ha hả hỏi.
"Hôm nay đầu bếp phải tăng ca rồi ạ." Thẩm Tín trả lời: "Nhìn cháu là biết bếp núc chẳng ra gì, không gây họa cho cái bếp được."
Chủ quán vui vẻ bảo phụ bếp nấu mì, không quên dặn bỏ ít cay, ông vẫn nhớ Hứa Như Trần nói Thẩm Tín bị bệnh dạ dày.
Thẩm Tín thở dài, "Bác mà thế chắc cháu đổi quán quá."
"Một quán ăn sao lại làm sai khẩu vị khách được?"
"Quán mì cũng không chăm được hết khẩu vị mỗi người." Chủ quán lấy tương ớt bàn bên đưa sang cho Thẩm Tín, "Nhưng quán sẽ cho thêm dầu ớt, thế là hết việc của bác, đâu lo được hết bao nhiêu là việc, đúng không."
Thẩm Tín tặc lưỡi gật đầu, "Chủ quán rất đúng đắn."
Trên bàn, Thẩm Tín húp một thìa nước dùng trước, sau đó bỏ thêm một thìa ớt to vào, khuấy đều, nếm lại rồi mới hài lòng.
Tiếc là vừa ăn một gắp đã có tiếng chuông điện thoại.
Số gọi đến là số lạ, không có địa chỉ, đột nhiên thấy cũng làm người ta sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[EIDT] Sau khi bị ép trở thành Đại sư huyền học - Duy Mạc Đăng Hỏa
DuchoweĐội mưa đi làm thì bị sét đánh nhập viện, sau khi tỉnh lại, Thẩm Tín bất ngờ phát hiện mình thấy được lượng công đức và số mệnh của người khác một cách mất kiểm soát! Thẩm Tín - một người tin vào khoa học cho rằng đây chỉ là ảo giác, lại bất ngờ "c...