"Kế hoạch như vậy được chứ?" Cale hỏi khi đang chỉ vào tấm bản đồ trên mặt bàn.
"Ta nghĩ vậy là ổn rồi." Alberu vừa trả lời câu hỏi của cậu vừa nhìn vào khuôn mặt đang chăm chú vào chiếc bản đồ chi chít những vết đánh dấu đỏ.
'Cái gì ấy nhỉ?' Alberu tự hỏi khi nhìn vào khuôn mặt đấy của cậu.
'Rõ ràng là mình có nghe thấy từ gì ấy mà nhỉ?' Càng nghĩ, Alberu lại càng nhìn vào Cale nhiều hơn. Cảm nhận được ánh mắt đang nhìn chằm chằm mình của anh, cậu mới khó chịu hỏi Alberu.
"Trên mặt tôi có cái gì sao, điệ-"
"À" chưa nói xong cậu đã bị Alberu ngắt lời.
"Có vấn đề gì với kế hoạch sao, điệ-" cậu hỏi lại cái người vừa nhìn chằm chằm mình vừa cười kia, nhưng chưa nói xong đã bị anh ta ngắt lời tiếp.
"Đồ tsundere" Alberu nói trong khi đang cười Cale. Bầu không khí trở nên tĩnh mịnh sau khi anh nói xong. Một lúc sau, Cale và Choi Han đứng cạnh mới hỏi lại.
"Vâng?"
"Tsun…dere?" Choi Hạn ngập ngừng hỏi lại.
"À, ngươi không hiểu." Lúc đó Alberu mới vẫy vẫy tay với người hướng dẫn của mình. Khi Choi Han đến gần anh, Alberu mới thì thầm vào tai Choi Han.
"Tsundere là…" một lúc sau Choi Han mới ‘À’ lên một tiếng rồi gật đầu nhìn về phía Cale
"Cale-nim" Choi Han gọi cậu.
"Sao?" Cale trả lời một cách khó chịu.
"Đồ tsundere" Choi Han nhắc lại y hệt những gì Alberu vừa nói.
Lại là một bầu không khí tĩnh mịch khác sau khi Choi Han nói.
Đột nhiên, có một giọng nói trẻ con hỏi đầy thắc mắc
"Thế tử! Tsundere là cái gì?" Raon hào hứng hỏi thế tử. Alberu từ tốn đi về phía con rồng nhỏ đang bay kia rồi lại thì thầm với Raon giống như cách anh làm với Choi Han. "Thưa ngài, tsundere là…"
Sau đó, Raon lại ‘A’ lên một tiếng giống hệt hai con người vừa rồi và nói to
"Nhân loại! Ngươi là đồ tsundere!"
Rồi cả hai người và một rồng mới cười cười với Cale. Lúc đó, Cale mới hỏi Alberu
"Người học đâu ra từ này vậy, điện hạ?"
"À, không nói cho ngươi đâu."
Trong khi đó anh mới nhớ lại một đoạn kí ức kia
—--------------------------------------------—
"A, cái tên tsundere đó!" Choi Jung Soo hét toáng lên khi nhìn vào chiếc cintamani.
Hắc hổ đang nằm một bên bị giật mình vì tiếng của cậu nhưng cũng có phần tò mò.
"Thế giới nào cũng vậy cả! Cậu ta cứ!" Cậu tức giận hét lên tiếp.
Lee Soo Hyuk đứng một bên trấn tĩnh cậu ta lại
"Cậu ta lúc nào cũng vậy mà."
"Nhưng mà, tsundere là cái gì?" Lee Soo Hyuk thắc mắc hỏi.
"À, tsundere là…"
Một lúc sau, Lee Soo Hyuk cười toáng lên và rồi nói
"À, ừ, đúng thật, cậu ta tsundere thật."
Hắc hổ cũng có cùng thắc mắc với Lee Soo Hyuk lúc nãy lên tiếng
"Choi Jung Soo, tsundere là gì?"
"Tsundere là…" cậu từ tốn trả lời con hổ.
Và Alberu cũng cười lên giống với Lee Soo Hyuk
"Cale thì đúng là tsundere thật."
"Mà chú học cái này đâu ra thế?"
"À, em lúc trước có đi cùng một nhóm, trong đó có một người đã nói cái này với em." rồi sau đó tất cả lại cười khi nghĩ đến Cale và gọi cậu ta là đồ tsundere.
—--------------------------------------------------—
Cũng do bận mà Alberu quên mất kí ức ấy nhưng nhờ những lại cái bản mặt khó chịu của dosaeng anh Alberu mới nhớ ra.
"Dosaeng tsundere của ta, ta thấy kế hoạch thế là ổn rồi, em có thể về."
Cale tỏ ra khó chịu khi nghe cách gọi như vậy của Alberu nhưng cũng vâng lời mà đi về phòng, trong khi một người một rồng bên cạnh lại nín cười khi nghe biệt danh đó của Alberu và bước về phòng cùng với Cale.
Và rồi, từ một người thành hai người, cả nhóm của Cale đã biết đến biệt danh đó của cậu. Bắt đầu với việc Alberu kể với Rosalyn, rồi Rosalyn lại kể với Eruhaben. Raon kể với On và Hong. Mọi người cũng bắt đầu gọi Cale với cái biệt danh đáng xấu hổ đó mà không có bất kì thắc mắc gì.
Một hôm, Eruhaben có đi qua Cale, ông đã gọi Cale lại
"Có chuyện gì sao, thưa ngà-"
"Đồ tsundere xui xẻo"
"Ta có chút chuyện muốn nói"
Thấy bản mặt khó chịu của Cale, Eruhaben mới nói tiếp
"À, thôi, nói sau cũng được" rồi bỏ đi.
Mary cũng từng gọi Cale là đồ tsundere khi nói chuyện với Choi Han, ngay cả phó đội trưởng Hillsman, Hans, Ron và Beacrox cũng từng gọi cậu là tsundere.
Cuối cùng, khi Cale doạ sẽ đốt cả cung điện nếu tất cả không dừng lại thì mọi người mới thôi.
Nhưng đôi khi, họ vẫn thầm nói Cale là đồ tsundere trong lòng mỗi khi thấy Cale quan tâm người khác mà không thừa nhận. Và tất nhiên là Cale không biết về bất kì chuyện gì như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mọi người gọi Cale bằng Tsundere ( LCF/ TCF fic)
FanfictionMình vốn đã viết cái này từ lâu và đã đăng lên face rồi nhưng giờ mới đăng lên W cam. Nội dung về cơ bản giống tên truyện, đọc để giải trí.