Buổi sáng thức giấc, Thị không thấy chồng mình đâu cũng không có thắc mắc gì, cô chỉ nghĩ chắc y đi soi ếch hay gì đó rồi, hôm nay lại là chủ nhật nên cô cũng không đi đánh thức thằng Khang mà đi ra ngoài lục đục quét dọn nhà cửa và trước sân.
Nghe tiếng lục đục ở ngoài, Khang mơ mơ màng màng tỉnh giấc, nó cũng quen dậy sớm để chuẩn bị đi học rồi dù có nghỉ thì nó cũng dậy từ sớm sau đó ngủ lại tiếp. Cảm nhận được nguồn nhiệt kế bên cạnh mình, Khang sực nhớ ra tối qua cha nó qua phòng đụ nó một trận rã rời rồi ngủ lại luôn.
Thằng Khang nhìn cha nó đang nằm ngủ bên cạnh, tối qua đụ xong Trung có mặc quần lại để lỡ mẹ thằng Khang có dô phòng thì cũng không thấy gì lạ, nó nhìn một lượt cha nó từ trên xuống dưới thì thấy cha nó ngủ nhưng cặc y thì đã thức, dưới háng y là một túp lều nhô cao đang thu hút tầm nhìn của thằng Khang.
Nó nhìn nhìn cha nó rồi rón rén đi lại chốt cửa phòng sau đó quay lại giường nhẹ nhàng kéo quần cha nó xuống, con cặc hùng dũng của Trung vừa được giải phóng liền toả ra một mùi ngai ngái cộng thêm mùi tinh trùng còn xót lại bao trùm cả không gian.
Nhìn con cặc bốc mùi của cha nó thằng Khang không khỏi ứa nước miếng, nó không nhanh nhảu há miệng ngậm lấy con cặc của cha nó mà bú.
Trung đang ngủ thì một cảm giác đê mê đánh úp vào não y làm y lờ mờ tỉnh dậy, vừa hơi tỉnh tỉnh là y liền cảm nhận được con cặc mình đang bị người ta bú một cách mạnh bạo thèm khát, con cặc bị nút bị liếm lại còn bị sục và hai hòn dái còn bị vân vê vuốt ve, sáng sớm Trung đắm mình trong khoái cảm nhục dục mà tỉnh dậy.
" Mới sáng mà đã bú cặc tui rồi, thèm cặc cha dữ dậy sao ?": Trung vừa nói vừa nắc hông nhẹ nhàng phối hợp với thằng Khang đụ cái miệng nhỏ thèm cặc của nó
Thằng Khang ngẩn mặt lên nhả cặc cha nó ra vui vẻ chào buổi sáng với y rồi chuyển qua bú dái y, nó vừa bú hai hòn dái cha nó vừa sục cặc cho y.
Trung không ngờ thằng con mình lại có năng khiếu như vậy, nó mới bao nhiêu tuổi đâu chứ, sao lại đĩ điếm như vầy ? Nhưng cố tình y lại thích sự đĩ điếm của nó.
Trung lót gối dựa lưng vào tường thưởng thức cảnh con trai y say mê bú liếm đùm cặc y, y yêu thương xoa đầu nó, thở ra hồng hộc như một con bò đực đang nứng.
Đang hăng say bú cặc cha thì đầu thằng Khang bị cha nó giữ lại ấn xuống, con cặc y đâm sâu vào cuống họng nó. Thằng Khang đảo mắt nhìn cha nó tỏ vẻ khó hiểu thì nó cảm nhận một luồng nước nóng hôi hổi tưới vào cổ họng chạy thẳng vào bụng nó khiến bụng nó ấm lên.
Cha nó đang đái vào họng nó, nhận thức được chuyện này thằng Khang cũng chẳng kháng cự gì, nó ngoan ngoãn đón nhận dòng nước đái nóng hổi của cha nó, đến khi Trung đái xong thì bụng thằng Khang cũng đa no căng nước đái của y.
Đái xong Trung liền quỳ gối lên, y giữ đầu của thằng Khang để nó quỳ hai tay hai chân ngậm cặc y, Trung đưa đẩy hông đem cặc mình đâm sâu vào cuống họng thằng Khang rồi lại rút ra, thằng bé còn thông minh đến nỗi dùng lưỡi ma sát con cặc đang trong miệng nó của y khiến cho Trung không khỏi thở ra một hơi thật nặng nề.
Trung đụ bành bạch vào miệng thằng Khang, y đưa hết cả con cặc vào miệng nó cho đến tận gốc rồi lại rút ra sau đó mạnh bạo nắc vào, gương mặt nhỏ bé của thằng Khang dường như chìm trong bụi lông cặc rậm rạp của y.
Đến khi miệng thằng Khang tê rần thì cha nó mới bắn khí vào miệng nó, sáng sớm mà bụng thằng Khang đã nó căng nước đái và khí của cha nó khiến nó có chút tức bụng.
" Đến cha giúp con hé.": Trung vừa nói vừa tuột quần thằng Khang ra.
Y tuy không chơi nhiều nhưng kinh nghiệm vẫn phong phú hơn nhiều so với thằng Khang, con cu của nó gần như bị cái lưỡi của cha nó nhấn chìm khiến tay chân nó bủn rủn hết cả ra.
Trung còn banh hai chân nó ra sau đó hết bú lại liếm cái lồn hồng hồng đỏ đỏ của nó.
Khang phải thừa nhận bản thân tự móc lồn mình cảm giác không bừng một góc khi cha nó chạm vào, sóng kích thích không ngừng từ bên dưới truyền đến, chẳng mấy chốc nó đã buông cờ đầu hàng.
Ngậm một họng đầy khí của thằng Khang, Trung cũng như con trai y như có như không mà nuốt ực một cái vào bụng, y liếm mép một cái ròii gật đầu nói.
" Béo ghê ": đây là lần đầu Tung uống khí, cảm giác của con trai mình rất ngon.
Trung kéo con trai vào lòng, hai người trần truồng da thịt kề nhau mà nằm trên giường.
Y xoa xoa bụng dưới của thằng con mình khẽ cười hỏi.
" No chưa con ?"
Thằng Khang liếc xéo y một cái : " No gần chết đây nè, lát con bỏ ăn sáng mẹ mà nói là con nói chồng bả cho con uống nước đái dí khí của ổng nên no rồi, để coi mà làm gì cha cho biết."
Bộ dáng hù doạ người ta của thằng Khang hết sức buồn cười, làm cho y không khỏi muốn chọc thêm.
" Cha đâu ép con, con tự nguyện mà, với lại hình như thấy con uống ngon lành lắm mà."
Bị nói trúng tim đen thằng Khang tức tối vả vô ngực cha nó một cái.
" Cặc cha chèn hết họng con rồi, con từ chối bằng cách nào ?"
Hai cha con nằm đùa giỡn một chút rồi mặc đồ vào mở cửa đi ra ngoài. Thị nhìn thấy hai cha con từ trong phòng bước ra thì hỏi.
" Tối qua hai cha con mấy người ngủ chung hả ?"
Thằng Khang không biết đáp như nào nhưng may mắn Trung nhanh trí nói.
" Tối qua tui ngủ không được định đi ra hút điếu thuốc rồi vô mà thấy phòng thằng Khang còn có ánh sáng bêb tui vào coi nó làm gì, thấy nó đang coi phim tui dô coi chung dí nó rồi ngủ dí nó luôn để về phòng bà giật mình nữa."
Thị khẽ cau mày: " Có ai làm cha như ông hông, nó thức coi phim ông không la nó mà dô coi chung ?"
" Nay chủ nhật mà lo gì.": Trung ha hả cười.
" Ui tui hông nói, cha con mấy người làm gì làm.": Thị cũng cười nói đùa rồi đi lấy ấm nấu nước pha trà với cà phê.
Cha con thằng Khang đi đánh răng rửa mặt rồi đi ra đón mua đồ ăn sáng sau đó cả ba người cùng ăn với nhau