9

663 15 4
                                    

Hôm nay là ngày họp phụ huynh cuối cùng của cấp hai, thấm thoát Khang đã là học sinh lớp chín, hiện tại trong trường nó khá nổi tiếng bởi vì nó lớn lên thật sự rất đẹp mắt, làn da trắng mịn, đôi môi đỏ hồng căng bóng, đôi mắt xinh đẹp với đôi hàng mi vừa dày vừa dài, nó không ẻo lả nhưng cả khối con trai trong trường thấy nó mà mặt đỏ tim đập không thôi.

Chỉ mới hai ba năm nhưng nhờ mạng xã hội àm ở quê cũng đã không còn gay gắt về việc đồng tính nữa, tụi nhỏ cũng nhờ đó mà hiểu được yêu thích không phải vì giới tình mà là vì cảm xúc.

" Khang ơi, có còn gì phải làm nữa không để tui phụ cho." Lớp phó kỷ luật cười tươi nói với nó, một cậu trai cao lớn đen nhẻm, cười rộ lên để lộ hàm răng trắng bóc.

Khang là lớp trưởng nên buổi họp phụ huynh này đều do nó sắp xếp, nó mỉm cười nói: " Xong hết rồi, ông đi ra đón phụ huynh của ông đi, tui cũng đi đón ba tui."

Một nụ cười của thằng Khang khiến cho cậu bé kia thơ thẫn mất một hồi, mãi tới lúc nó đi mất rồi mà cậu lớp phó kỷ luật vẫn đứng đó.

Trung đứng trong đám đông phụ huynh, với chiều cao nổi bật cùng gương mặt đẹp trai mà khiến mấy chị mấy mẹ cứ phải liếc nhìn không thôi. Hai năm trước nhà nước quy hoạch đất làm đường, cả mảnh vườn của y đều nằm trong dự án nên được đền bù một khoảng lớn, sau đó y chia tiền ra đi mua một ngôi nhà ở huyện và một mảnh vườn khác, chả ngờ một thời gian sau khu đất của y mua cũng quy hoạch làm đường, còn là tuyến đường trung tâm của huyện thế là căn nhà mới mua của y từ góc khuất ra mặt tiền lộ lớn, lúc y mua căn nhà bề ngang rất lớn, vì do ở trong góc khuất nên không tốn bao nhiêu, giờ thành mặt tiền lộ lại được chuỗi cửa hàng điện máy lớn mướn. Chỉ trong hai năm mà nhà Trung từ tầm trung đã vươn lên thành khá giả.

Do có tiền rồi nên y cũng không làm vườn nữa mà cho người ta mướn lại, y ở nhà mở một cái tạp hoá nho nhỏ bán cho vui. Hiện tại không còn dải nắng dầm mưa nên da y trắng ra không ít, nhìn Trung giờ nếu chịu ăn diện thì chẳng khác diễn viên điện ảnh là bao.

Mấy đứa học sinh lục tục ra đón cha mẹ mình vào, hoà trong đám đông học sinh, Khang cũng đi ra tìm cha nó. Vừa ra đến cổng nó liền thấy ngay cha mình, hôm nay Trung mặc một chiếc áo polo màu xanh đậm khiến hơi bó để lộ khuôn ngực rắn rỗi, đôi chân dài được chiếc quần tây màu nâu tôn lên không ít, y cũng mang một đôi giày bít mũi, bộ đồ đơn giản nhưng lại rất tôn người mặc.

Thằng Khang lại gần nói khẽ với cha nó, nó cũng rất muốn nói vào tay y nhưng ác cái nó đã cao lên không ít, nhưng mà là đối với nó thôi chứ với cha nó thì đỉnh đầu nó vẫn còn thiếu chút xíu mới đụng đến cằm y.

" Cha diện như vậy cho ai coi dậy ?"

Nhân lúc không ai để ý, y bóp cặp mông căng tròn của con trai mình một cái rồi nói khẽ bên tai nó.

" Đương nhiên là con đĩ nhỏ của coi rồi."

Trong lúc họp phụ huynh, thằng Khang đứng ngoài cửa xổ lớp ngó vào trong, cha nó lúc này đang ngồi ở chỗ nó, đã hai ngày nay nó không được cha đụ rồi lúc này nhìn cái cục y to to giữa háng cha làm cả người nó nóng rang.

Những Ngày NắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ