5

522 9 0
                                    

Ngày hôm nay thứ 7 không phải đi học nên thằng Khang làm một giấc cho tới 8h sáng, ở dưới quê nó ngủ tới giờ này là đã trưa trời trưa trật nên khi nó đánh răng rửa mặt xong thì đi ra nhà sau lấy ít đồ ăn mẹ nó chừa sẵn ra ăn rồi ra trước sân ngồi ngó ra đường chờ xem có ai bán gì chạy ngang không.

Ngồi được một lúc thì có chú bán bánh lá dừa chạy qua, nó kêu lại mua hai cái.

Cầm bánh lá dừa mở ra ăn nó lại liên tưởng đến con cặc của cha ra vào trong miệng nó và dòng sữa ngon lành từ cặc của y. Nghĩ nghĩ con cu của Khang lại thức dậy, nó nghĩ nghĩ rồi lấy điện thoại ra gọi cho cha.

" Alo ?": giọng Trung vang lên từ trong điện thoại.

Thằng Khang vừa vân vê con cu nó trong tay vừa nói: " Cha đang ở đâu dậy cha ?"

" Cha ngoài vườn."

" Mẹ có đó không ?": nó hỏi.

Trung khẽ cười ra tiếng: " Mẹ con đang bọc ổi, cha ở bên vườn nhãn."

Thằng Khang nghe vậy liền mừng rơn: " Con ra chỗ cha chơi với cha nha !"

" Chơi với cha hay chơi với cặc của cha ?"

Thằng Khang mặt đỏ rần xì một tiếng rồi cúp máy đi vào trong lấy quần dài áo khoác mặc vào rồi chạy ù ra vườn nhãn nhà mình.

Biết thằng Khang chạy từ nhà ra, Trung liền đi từ trong vườn ra đường đứng chờ nó, được tầm mười phút thì nó xuất hiện.

Nhìn thấy cha mình đứng xa xa cười nhìn mình Khang liền vui vẻ chạy ù tới nhào vào lòng y, ôm y thật chặt. Thằng Khang mới đứng tới ngực Trung, nó ngửa mặt lên cười hì hì nhìn y giống như một chú cún con đang làm nũng với chủ của nó vậy.

Trung xoa xoa đầu thằng con mình rồi nắm tay nó đi vào sâu bên trong vườn nhãn.

" Sáng giờ ăn gì chưa ?"

" Con ăn rồi mới ra kiếm cha á.": thằng Khang ôm cánh tay y nói 

" Kiếm cha ăn tráng miệng hả ?" : Trung choàng tay qua vai con trai kéo nó sát vào người y.

Thằng Khang đỏ mặt nhưng không có chối mà còn thẳng thắng gật đầu, biểu hiện của nó làm cho y phải cười ha hả lên.

Vào đến sâu tận cùng bên trong vườn nhãn, hai cha con đến dưới một góc cây ngồi xuống. Vừa ngồi xuống thằng Khang liền thò tay qua luồn vào quần Trung tóm lấy con cặc đang ngủ say trong bụi cỏ của cha nó.

Trung cười cười rút tay của thằng Khang ra rồi đứng dậy trước mặt nó cởi quần áo ra để lộ cơ thể đàn ông săn chắc rắn rỏi của y trước mặt nó.

Thằng Khang nhìn không chớp mắt cảnh cha nó cởi quần cởi áo để lộ cơ thể trần truồng phơi bày dưới ánh mặt trời trước mắt nó. 

Nhìn bộ dáng ngây ngốc của thằng Khang, Trung không khỏi bật cười sau đó kéo nó đứng dậy rồi cởi hết đồ của nó ra. Hai cha con trần truồng đối diện nhau, Trung ôm lấy cơ thể non mịn và mảnh khảnh của con trai vào lòng, hai bàn tay thay phiên vuốt ve tấm lưng trần cùng cặp mông mềm mại đàn hồi của nó.

Cảm nhận đôi tay to lớn với những vết chai sần của cha đang lướt trên da thịt khiến cho cả người thằng Khang như biến thành cộng bún mà nhũn ra dán sát lên ngực cha nó. Con cu của Khang cũng dán sát vào con cặc gân guốc nóng như thép luyện của cha nó, cảm giác khi cu nó và cặc cha ma sát nhau khiến cho cơ thể nó như bị một luồn điện chạy từ cu lan ra khắp cơ thể khiến nó tê rần.

Nhìn bộ dáng nứng của con trai làm cho Trung càng muốn đụ nó, y nhìn chằm chằm cánh miệng đang khe khẽ rên rỉ của nó rồi cúi xuống ngậm lấy đôi môi đỏ hồng bé nhỏ. Lần đầu tiên hai cha con hôn môi, cảm giác thật sự quá tuyệt vời, chỉ mới hôn lưỡi với nhau mà con cặc của Trung đã không ngừng rỉ nước khiến con cu của thằng Khang cũng ướt theo.

Trung càng hôn càng nứng, càng hôn càng muốn nhiều hơn, không biết từ lúc nào thằng Khang đã nằm ngửa dưới thân y, may mắn có mớ quần áo hai cha con cởi ra nên lưng thằng bé cũng chẳng khí chịu gì.

Trung âu yếm hôn liếm khắp người thằng con trai mình, y vừa bú vừa bóp hai núm vú nhỏ của thằng Khang khiến cho nó không ngừng rên rỉ, nhân lúc nó phân tâm Trung liền đưa một ngón tay vào lỗ lồn trai tơ bé nhỏ của nó khẽ thăm dò.

Cả cơ thể cứ bị cha hôn rồi liếm khiến cho thằng Khang không ngừng bị kích thích, mãi đến khi cả ngón tay của cha nó nằm gọn trong cơ thể nó thì Khang mới để ý tới sự khác thường bên dưới nhưng nó vừa nhổm lên định nhìn thử thì không biết ngón tay hư hỏng của cha nó ấn vào điểm nào trong người nó mà Khang liền mềm nhũn cả người, cả cơ thể nhũn ra nằm rên rỉ dưới thân cha nó.

Cơ thể thằng Khang quá mẫn cảm chỉ bị cha nó đụ bằng hai ba ngón tay mà nó đã bắn tinh rồi. Trung tranh thủ quẹt đám tinh trùng đó lên tay rồi dùng làm chất bôi trơn mà đưa vào cái lồn dâm của thằng Khang .

Sau khi thấy cái lồn của thằng con mình đã đủ co giản tốt rồi thì Trung cũng chẳng đợi nổi nữa mà đem con cặc đã chảy đầy nước của y đâm vào cơ thể nó.

Con cặc nóng hổi đang đi từ từ vào cơ thể, thằng Khang có thể cảm nhận rõ ràng độ to, độ nóng và sự gân guốc của nó. Nó chưa từng nghĩ cha nó sẽ đụ nó, nó chỉ nghĩ là cùng lắm cha cho nó bú cặc là đã may lắm rồi nên bây giờ khi con cặc của y đi sâu vào cơ thể, thằng Khang sung sướng đến tê dại, miệng nó không ngừng gọi cha ơi, cha ơi, cái lồn thì tham lam hút chặt con cặc của cha nó.

Sau khi cả con cặc đã nằm gọn trong lồn con trai mình, Trung thở ra một hơi dài thoả mãn rồi lại mút lấy đôi môi đang không ngừng hé mở gọi cha của nó.

Dưới ánh mặt trời sáng chói, hai cha con Trung dính chặt lấy nhau, cha đang không ngừng dùng con cặc giã vào lồn của con trai ngay dưới ánh mặt trời xinh đẹp.

Trung đụ thằng Khang tới gần nửa tiếng mới gồng mình đem khí bắn vào lồn của nó, y đen từng đợt từng đợt khí gieo vào lồn của con trai mình cho đến khi giọt khí cuối cùng được gieo vào lồn nó thì Trung mới đem con cặc đã hơi xìu của mình rút ra.

Được cha đụ đến tê cả lồn, thằng Khang thoả mãn nằm nép vào lòng cha mình mà dụi như một chú cún nhỏ. Trung yêu thương vuốt ve cơ thể nó một chút rồi lại âu yếm hôn môi với nó.

Đến trưa thằng Khang theo cha nó về nhà, trên bàn cơm trưa cả nhà nó quây quần, ba người hạnh phúc tận hưởng hơi ấm gia đình.

Những Ngày NắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ