Ngày đầu tiên

840 33 2
                                    

Mẹ nuôi (là mẹ đở đầu á) của công chúa Tinh linh tộc tên là Lali . Dù công chúa ko phải con ruột của của bà nhưng bà cũng nhận trách nhiệm là chăm sóc công chúa . Bà chăm sóc rất chu đáo . Bà dạy cho công chúa bít chữ , cách lễ phép , dạy nói ,... Dần dần công chúa lên 10t đã trở thành 1 cô bé ngây thơ , trong sáng và ko kém phần dễ thương . Cô công chúa đi đến đâu thì đốt trái tim người khác đến đấy . Còn nữa công chúa rất thích đọc sách , đọc say mê luôn , đi đâu cũng cầm cuốn sách dày cộm.
Lúc công chúa còn nhỏ ko có ai cai trị đất nước nên người dân đã đưa anh của công chúa lên làm . Người anh đó tên là Loki (Loki là người anh cùng cha khác mẹ vs công chúa),(lúc công chúa lên 10t thì Loki đc 14t).
Dù công chúa và Loki ko cùng mẹ nhưng rất may cho cô là người anh này rất quan tâm tới cô em gái . Hằng ngày đến chơi vs cô . Vì thế cô cũng rất qúy mến anh . Suốt ngày hai anh em ríu rít bên nhau chắc tại cô ko có bạn chơi (tại vì cô là công chúa mà).
Có lúc Loki ko qua thăm cô (vì công việc bận rộn quá) cô đã khóc tùm lung lên . Mãi mẹ Lali mới dỗ cô ngủ đc.
Mà Loki ko kém j hime(tg:công chúa dài dòng quá gọi hime cho lẹ) cũng suốt ngày nhớ mong hime đến nỗi chẳng tập trung vào công việc (tg:vì thế anh mới ko gặp đc).
Rồi cô (hime) trở thành 1thiếu nữ yêu kiều (16t), xinh đẹp đến nỗi đi qua ai thì lập tức người đó giống như dính phải bùa.Cứ đi theo làm phiền.Mỗi khi cô ở đâu thì y như rằng ở đó sẽ có 1đám con trai bu lại.Đến lúc đó cô chỉ có đường chạy .Đám con trai chạy theo cô bám dính như keo z.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

                                                                  ~~~~Bây h quay qua Hỏa tộc nhen. ~~~~
Từ khi vua Ingeel mất.Theo tục lệ hoàng hậu sẽ lên ngôi vua (tg:tục lệ kì quặc),hoàng hậu tên là Sayla.Từ đó Sayla rất ít quan tâm đến con trai mình.Suốt ngày dùi đầu vào công việc.Còn con mình thì đưa người hầu chăm sóc.
Thế là con trai bà gần như mất đi tình yêu thương ấm của gia đình.Lâu lâu bà chỉ qua nói người hầu mua cái này cái kia cho con bà thui,bà thậm chí ko gặp mặt con mình.
Con bà lớn lên trong vòng tay người hầu.Con bà rất bùn suốt ngày hỏi người hầu rằng mẹ mình đâu,tại sao ko đến chơi,ko đến thăm mình.Nhưng đáp lại câu hỏi đó là 1 không gian im lặng.Mỗi lần cậu hỏi người hầu 1 là đánh trống lãng,2 là im lặng chờ cậu quên đi,3 là trả lời đại cho qua.Chẳng ai nói thật cho cậu nghe cả nên lúc nào cậu cũng chỉ có 1 mình cho tới lúc cậu 5t.Vì quá nhớ mẹ và cậu cũng chưa gặp mặt ngoài đời thật bao h (cậu chỉ đc nhìn thấy mẹ mình qua 1 bức ảnh)nên cậu trốn khỏi những người hầu lẽn vào cung điện.Lúc vào cậu thấy 1 cái ghế rất đẹp toàn thân ghế chỉ có 2 màu đỏ vàng,trên ghế có 1 tấm đệm màu đỏ,họa tiết rất tinh tế.Và điều cậu ngạc nhiên nhất là có 1 người phụ nữ đang ngồi trên chiếc sang trọng ấy.Và đó chính là mẹ cậu.Khi thấy mẹ mình ở đằng kia từ chỗ cái cây cảnh mà cậu núp nãy h liền chạy ra kêu.
Cậu nghĩ trong đầu chắc mẹ cũng nhớ mình lắm.Nhưng những j cậu nghĩ ko hề xảy ra,khi cậu chạy tới và kêu lên bà thấy cậu liền quát lên
~Sayla:Sao ngươi lại ở đây!
Khi cậu nghe thấy liền đứng lại và nói
~Cậu:Con nhớ mẹ mà
~Sayla:Lính đâu kêu người hầu tới đây mang nó về
~Lính:Vâng
~Cậu:Ko con ko mún ở lại đó đâu,mẹ đừng đưa con lại đó mà.cậu vừa khóc vừa nói
Sayla dùng tay hất cậu ra.Đúng lúc người vừa tới
~Sayla:Các ngươi canh kiểu j thế hả mau đem nó về
~Người hầu:Vâng
~Cậu:Mẹ ơi đừng đưa con đi mà
Cậu bị những người hầu giật ra khỏi mẹ và kéo đi
~Cậu:Mẹ ơi!Mẹ!Chẳng lẽ mẹ ko thương con sao.Mẹ!
Nhưng đáp lại câu hỏi đó là 1 khoảng im lặng.Bà quay lưng lại bỏ đi.Khi ra khỏi lâu đài cậu ngừng kêu,nhưng vẫn khóc.
Lúc về nhà cậu vào phòng đóng cửa lại ko cho ai vào,cậu chui vào 1 góc tường.Trong đầu cậu đang nghĩ:Hu hu,mẹ ko hề thương mình,ko hề yêu mình.Cậu vừa nghĩ vừa khóc nhưng cậu ko hề bít rằng khi cậu đc đưa ra khỏi lâu đài,Sayla đã lặng lẽ đi vào phòng mình đóng cửa lại.Lúc đó trên ngương mặt bà có hai hàng nước chảy dài và nói:ta xin lỗi con trai
-------------------------

Xin lỗi nha mina ra hơi trễ
Mình nghĩ chắc ra hơi lâu bởi vì bây h mình phải học thêm đủ thứ nên ko có nhìu thời gian rãnh nhưng mình ra nhanh nhất có thể
À mà bật mí cho các bạn là đừng ghét Sayla vội.Tại vì bà ấy làm z là có lí do hết đó nhen.Bye bye



Câu chuyện Nalu ( Drop )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ