𝗬𝗨𝗞𝗜𝗡𝗔'𝗦 𝗣𝗢𝗩'𝗦
Muntik na'ko makasapak nang tao kanina sa wedding booth. Ikaw ba naman biglang ninakawan nang halik. Mabuti nalang at nandon agad si miena. She dragged me before I make a move to gino.
Narito ako ngayun sa jail booth nanonoud nang eksina ni sel. Akalain mo pa na'man napapayag siya ni zyrone.
"What do you think?" I whispered to staire.
"Bagay sila," si staire habang ang atensyon ay nasa dalawa parin.
"Tingin mo nag uusap sila dalawa?" Segunda n'ya.
"Tanga!, bumubuka nga 'yung bibig eh." Sambit ko at binatukan siya.
"Ouch, sama ah," I just rolled my eyes at her.
"Ikaw anong plano mo don sa zentrous phoenix guy na 'yun?" I asked her.
"Aba'y ewan, ang creepy lang kasi. Akalain mo after a long years ako parin gusto niya eh, hindi nga kami nag uusap non, interaction lang sa cof noon." Mahabang lintanya n'ya.
"Mabilis siguro maattached?" I uttered.
"Baka" she agreed.
Naputol ang pag-uusap namin ni staire nang biglang may lumapit na tatlong lalaki sa gawi na'min. Isa na rito ang taong matagal nang nagkakagusto kay staire.
"Hey ladies," bati nang lalaki moreno na matangkad.
"Need anything?" I asked firmly.
"We just you to come with us in the falling game booth?" Sambit nang lalaki matagal nang may gusto kay staire. Inshort si zentrous phoenix guy.
I rise my eyebrow " mukha ba kaming laroan para ayain n'yo kahit saan?" Mataray na sambit ko.
"No miss! We just want to have fun" sambit nang lalaking moreno na matangkad.
"Yeah, beside it's festival week" sambit nang lalaking maputi na matangkad, with a blond hair—color red. Nagsasalita pala ito.
"Anyways, name's zentrous phoenix. Nagkakilala na tayo kanina staire" he smiled.
"Staire,"
"Name's Yukina" i uttered.
"Ako naman si owen" sambit nang lalaking moreno na matangkad.
"Name's Jazzer Dev rivano." sambit nang lalaking maputi na matangkad, with a blond hair— color red.
"My I ask you a question?" He continued.
"What is it?" i uttered.
"The four of you is the velium owners right?, who's that girl with a cold and stubborn attitude?" He asked.
"Ahhh!..si sel" biglang sambit ni staire
He shook his head "no the other one,"
"Ito 'yung babaeng humatak kay staire papalayo kanina sa confessing booth, while I'm confession to her" segunda ni zentrous.
"Si gaile?" Sabay na'ming sambit ni staire. Nagtinginan kami at mukhang alam na na'min bakit nya ito tinatanong.
"Nasa vendors area s'ya eh" si staire.
Tumango lang naman ito.
"Can we go now?" Sambit ni owen. Nagpaiwan 'yung guy na nagtanong sa pangalan ni gaile while the four of us walk our way to the falling game booth. Tama naman sila wala namang masama if we enjoy and be with this strangers. Just wanna have fun.
𝗠𝗜𝗘𝗡𝗔 𝗚𝗔𝗜𝗟𝗘'𝗦 𝗣𝗢𝗩'𝗦
"Naknang coha!" nabuga ko ang iniinom na lemonade nang malasahan kung matabang ito.
YOU ARE READING
𝐈𝐧𝐤𝐡𝐞𝐚𝐫𝐭𝐞𝐝 [Completed]
Teen FictionKung ako'y magsusulat muli, lilikha ako nang isang nobelang ikaw ang nasa bawat pahina at paksa. Gaya nang isang nobela may sinimulan ito at ito rin ay may katapusan. Kung isusulat ko man ang nobela ito, ikaw at ikaw lang ang magiging pahina nang ba...