"Đã lựa chọn làm Triệu Hồi Sư, một là theo nó, hai là chết."
"... Đùa đó, không chết đâu."
─────── ·𖥸· ───────
WORLD IN-BETWEEN
SETTING: Đời thực + Setup tướng trong Liên Minh Huyền Thoại.
WARNING: Có cảnh máu me, các chi tiết có thể gây khó chịu cho người đọc, crack (60%), những tình tiết chắc chắn khá vô lý xét về mặt lore-wise hoặc gameplay-wise.
STARRING:
+ Dplus KIA as Dplus KIA
+ Hanwha Life Esports as Hanwha Life Esports
+ T1 as T1
+ Gen.G as Gen.G
+ KT Rolster as KT Rolster
+ DragonX as DragonX
+ OKSavingBank Brion as OKSavingBank Brion
+ FearX as FearX
+ Kwangdong Freecs as Kwangdong Freecs
+ Nongshim RedForce as Nongshim RedForce
+ Và các huấn luyện viên, các tuyển thủ tại LPL, LEC, LCS, và các gương mặt vô cùng thân quen khác trong LOL esport nói chung.NOTE: OOC, mọi nhân vật trong đây không thuộc về mình, họ thuộc về Liên Minh Huyền Thoại như cách Faker cưới luôn con game đó. No beta I die like anh Thà.
─────── ·𖥸· ───────
Runeterra.
Một hành tinh trù phú, là nhà của hơn hàng triệu, hàng tỉ sinh vật sống đa dạng. trong đó, con người chính là sinh vật đông đảo nhất.
Nhưng đấy chẳng phải con người bình thường. Trong số họ có những Triệu Hồi Sư vô cùng mạnh mẽ, những người mang trong mình một sức mạnh vô thường, dòng máu của một chủng loài khác, hoặc là một lời nguyền.
Họ có một bề dày lịch sử vô cùng lâu dài và nhiệm màu, nhưng nhiệm đủ màu như cầu vồng tươi tắn hay chỉ toàn màu máu đỏ tươi trên những trang sách thì chẳng ai rõ. Từ những vương quốc cổ đại như Vương triều Shurima, vương quốc Icathia, từ Vùng đất đầu tiên - Ionia, từ Demacia, Noxus, Piltover, Freljord, Bilgewater,... Bây giờ chính là những quốc gia mà chúng ta biết như ngày nay.
Và dĩ nhiên, Triệu Hồi Sư thì vẫn cần đất diễn chứ.
Summoner's Rift, sân chơi dành cho những hội Triệu Hồi Sư nghiện tư tưởng "được ăn cả, ngã về không". Nơi mà khi leo đến đỉnh cao nhất cùng bốn người đồng đội còn lại, sẽ nhận được một điều ước. Uớc gì cũng được, miễn là không phải thành thần thánh gì thôi.
Đó giờ thật ra chưa ai lên được đỉnh cao đó hai lần đâu, thề. Thế mà tự nhiên, có một thằng choắt nào đấy, một thằng vastayan cáo chín đuôi, leo được một lần xong lại lên được lần hai, lần ba. Từ lần hai, nó đã có biệt danh rồi.
Quỷ Vương Bất Tử, Faker.
Ê rồi, như thế này, còn ai leo nổi không đấy?
...
"Ê, Chovy, đừng buồn nữa, cầm kiếm lên mày."
"Gì thế Siyung, ta đi đâu thế?"
"Ta đi đấm Faker bỏ mẹ nào."
Chovy và Lehends không nói thế, là Peyz nhét chữ.
─────── ·𖥸· ───────
Hello, xin chào, đây là Vinyl đây.
Nói thật ra thì, mình đã từng viết fic trước đây rồi, nhưng mà nó cũng... flop quá, nên là bỏ. Nhưng mà sau khi tìm lại được nguồn động lực (đang nhìn anh đấy Faker) thì mình đã quyết định bắt đầu lại.
Bằng một cái hố chắc chắn không lấp được.
Mình thì bị ám bởi concept tuyển thủ là tướng Liên Minh lâu quá, thành ra phải viết ra để bỏ bớt tí, kẻo cứ bị ám mãi thì bỏ đời mất. Nên là, đây chỉ là một cái hố để mình quăng vài chữ mình nghĩ ra cho vui thôi. Hì. Đọc AO3 riết rồi nó vậy đó, đừng bắt bẻ gì mình nha.
Vì có khá nhiều nhân vật, nên có thể mình sẽ không bao quát hết được mọi nhân vật. Mình chỉ có thể tập trung vào một số nhân vật hoặc team cụ thể, những nhóm khác thì khi được sẽ viết thêm.
Ở đây mình có ship couple, nhưng mà mình ăn tạp quá, thành ra các cặp ở đây có thể bị loạn xì ngầu cả lên, có thể sẽ không hợp gu các bạn đọc nên sẽ có khá ít đó. Mình thì vẫn view anh em LCK như một cái chợ thôi, là anh em với nhau, còn tệ lắm thì có vài ông bứng nhau về nhà rồi.
OOC, OOC, OOC. Điều quan trọng nhất phải nói lại ba lần.
... Ừm, hết biết nói gì mất rồi.
Thôi thì, dù sao mình cũng mong mọi người có thể dành ra chút thời gian để đọc đứa con tinh thần này của mình nhé. Là crack thôi, nhưng dù sao cũng là đứa con mà mình mất công viết nên.
Và, chúc mọi người có một ngày vui vẻ nhé 💖.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LCK] World in-between.
Fanfic"Đời một Triệu Hồi Sư, không vào Summoner's rift là phí cả đời." LCK x League of Legends' champions. Vui lòng không reup, repost ở nơi khác mà chưa hỏi mình nhé. - Vinyl -