2

294 43 1
                                    

"xem ra là có tổn thất chút chút nhưng vẫn trót lọt nhỉ?"

heeseung đứng đối diện ông trùm, anh cúi đầu nhìn ông ta đang ngồi trên ghế da.

"hàng được vận chuyển đúng lộ trình, trót lọt nhưng chúng ta mất hai anh em và vài anh em khác bị thương thưa ông."

"nghe nói tên nhãi kia đã giúp cậu dưỡng thương sau viên đạn đó của mấy tên cớm?"

"vâng."

ông trùm không thích jaeyun, điều này heeseung rõ. nhưng bởi vì ông ta thương con gái nên mới mắt nhắm mắt mở cho qua chuyện này. đó cũng là điều mà heeseung đắn đo suy nghĩ, nếu như nửa đời còn lại jaeyun phải sống luồn cúi như thế...

"cậu thấy tên nhãi đó thế nào?"

"cậu ấy chuyên về ma tuý hơn là vũ khí thưa ông. cậu ấy rất khéo, giúp chúng ta qua được mấy đợt vận chuyển rồi."

ông trùm gật đầu rồi lại nhìn vào heeseung.

"ban đầu ta từng nghĩ cậu là cớm đấy!"

anh giật mình nhìn ông ta rồi lại cúi đầu xuống thấp hơn nữa.

"tôi đã đi theo ông trùm từ lúc còn nhỏ, chuyện này..."

nhưng ông ta chỉ cười lớn rồi lắc đầu.

"bây giờ nhiều tên cớm trẻ lắm, cũng không có lần được. nhưng yên tâm đi, ta không có nghi ngờ cậu từ lâu rồi, vì vậy ta mới giao tên nhãi mà con gái ta thích cho cậu đấy."

heeseung thở phào một hơi rồi nhìn ông ta.

"sắp tới nếu như không có gì thay đổi thì hai đứa nó sẽ làm đám cưới. còn cậu thì sau lần vừa rồi cũng đủ tín nhiệm khiến cho ta giao cho cậu một nhánh nhỏ trong băng rồi."

"cảm ơn ông! tôi nhất định sẽ không làm ông thất vọng!"

heeseung cúi đầu cảm ơn ông trùm rồi rời khỏi đó. anh được thăng tiến đúng như tên mặt sẹo đã nói, nhưng trong đầu anh cứ mãi quanh quẩn chuyện jaeyun sắp sửa kết hôn.

nếu như là kết hôn, cậu ấy sẽ không sống cùng anh nữa?

heeseung quay trở về nhà, nơi mà anh đã dần quen thuộc với căn bếp từng trống rỗng bây giờ lúc nào cũng ngập tràn mùi thơm thức ăn. jaeyun đang loay hoay ở trong bếp, còn anh chỉ ngồi ở trên ghế nhìn cậu.

"ông trùm gặp anh rồi có nói gì không?"

"cậu nghĩ ông ấy nói gì?"

jaeyun quay sang nhìn anh và rồi cầm điện thoại trên tay lắc lắc.

"em biết đâu, nhưng có khi ông ấy thử em thành công rồi đấy. em vừa nhận được điện thoại là sẽ phải về chuẩn bị cho hôn lễ."

hoá ra jaeyun thừa biết ông trùm tự dưng quăng cậu cho heeseung chính là để thử, và cũng bởi vì ông ta cực kì tín nhiệm heeseung.

lại là chuyện kết hôn, nó làm cho heeseung cảm thấy mờ mịt.

"cậu có thích con gái của ông trùm không?"

jaeyun đang nấu nướng, cậu không nhìn heeseung nhưng đối với câu hỏi này, cậu lại bật cười.

"anh nghĩ sao?"

heejake | lần cuốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ