Chương 46

3 0 0
                                    

Lục Tử Ngạn cũng không để ý xem MV mấy đa phần chỉ toàn quan sát biểu cảm gương mặt của cô trên một góc nhỏ, đến lúc kết thúc anh chẳng biết nội dung gì bênh trong.

Đứng dậy cầm theo áo khoác rời khỏi phòng lái xe đến nơi cô làm việc đậu xe chờ gần đấy, lấy điện thoại ra nhắn một dòng tin.

- " Xong chưa? Anh đến đón em đây "

Một tiếng sau cuối cùng cũng kết thúc livestream, Ninh Hạ Vũ mở điện thoại lên thì thấy tin nhắn của Lục Tử Ngạn vào một tiếng trước liền lật đật gom vào thứ bỏ vào túi xách chào mọi người vài tiếng rồi rời đi.

- " Em đi trước đây, chị Tuyết chị về đi không cần đợi em đâu " Nói rồi cô cũng chạy vụt đi mất, vừa chạy ra ngoài nhìn thấy Lục Tử Ngạn đang đứng tựa lưng vào xe bênh kia đường cô đưa tay vẩy chào một cái rồi chạy qua rồi trực tiếp ôm chầm lấy anh.

- " Sao vậy? Nhớ anh à? " Lục Tử Ngạn tự luyến ôm cô mà nói

- " Xí, không thèm nhớ anh. Ta mau về thôi ở đây lâu không tiện lát nữa đoàn akip đi ra nhìn thấy sẽ không hay. " Nố rồi Ninh Hạ Vũ cùng Lục Tử Ngạn leo lên xe rồi rời đi trong tích tắc.

Về đến nhà, cô tắm rửa xong lại chạy nhanh qua nhà anh lấy điều khiển mở tivi lên xem MV của mình. Sau khi livestream kết thúc thì MV mới được chiếu lên.

- " Xem lại sao? " Lục Tử Ngạn ngồi xuống ghế cạnh cô.

- " Vâng "

Lục Tử Ngạn bây giờ mới chăm chỉ xem, hiểu đại khái cốt truyện mọi chuyện vẫn ổn cho đến khi cảnh hôn xuất hiện. Ninh Hạ Vũ thấy thế liền lập tức tắt tivi đi nhìn anh cười cười.

- " Anh có muốn nghe em giải thích? " Cô ngỏ lời.

- " Được, em nói đi " Tuy máu ghen đang nổi lên nhưng vẫn mỉm cười dịu dàng với cô.

- " Thực ra là cảnh đấy chỉ là hôn giả thôi, bọn em đã dùng kĩ xảo để qua mắt. Phong Liệt đã dùng tay che lại mà, anh thấy đúng không? "

- " Ừm..ừm " Lục Tử Ngạn gật đầu qua loa

- " Nhìn cái mặt anh rõ ràng là chẳng thèm tin "

- " Anh tin em mà " Lục Tử Ngạn cười đáp.

Ninh Gia ngay giây này liền đắm say mất nụ cười ấm áp kia của anh, cô lẩm bẩm.

- " Sao bộ dạng cứ khiến người ta muốn phạm tội thế này? "

- " Sao em nói gì? " Lục Tử Ngạn không nghe thấy liền hỏi lại.

- " em muốn phạm tội " Ninh Hạ Vũ nói lớn cho anh nghe

- " Là em nói đấy nhé! " dứt câu Lục Tử Ngạn trực tiếp ôm lấy cô hôn tới tấp, lần này phải làm chủ không được để cô ấy cưỡng hôn mình nữa.

Lục Tử Ngạn hôn cô cuồng nhiệt say đắm, mỗi lưỡi va chạm tạo nên vài thứ âm thanh khiến người ta nghe thấy phải ngượng đỏ mặt. Cả hai trao cho nhau nụ hôn nồng cháy sâu đậm, bàn tay của anh cuối cùng cũng không an phận từ từ luồng vào áo của cô sờ mó vòng eo thinh gọn kia.

Lúc này bàn tay của cô liền chặng lại.

- " Vào phòng đi, ở đây không được " Cô ngại ngùng nói.

[FULL] Cưng Chiều Lão BàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ