Chương 48

1 0 0
                                    

Tại Nơi Trao Giải.

Ở trước là thảm đỏ, xe cô dừng trước. Hai hàng phóng viên hai bênh liền đổi phương hướng từ Mộng Điệp chuyển sang Ninh Hai Vũ. Cô bước xuống thần thái kiêu sa gương mặt diễm lệ động lòng người với vóc dáng chuẩn khiến cho ai cũng phải ngước nhìn thèm thuồng.

Fan hai bênh đều hô hào tên cô thật to hai tiếng " Hạ Vũ " lượng fan hùng hậu, fan của cô cũng vây kín cái nơi này. Bản đèn của cô chiếu lên, fan đều vui mừng là hét.

- A Hạ Vũ, chị đẹp quá.

- Hạ Vũ ơi chị xinh quá

- Em yêu chị Hạ Vũ ơi

Rất nhiều câu được vang lên, đám phóng viên đứng cách bênh hàng dây được vây sẵn và có vệ sĩ nên chẳng ai có thể chạy lên hỏi phỏng vấn mà chỉ có thể cực lực chụp hết sức mình cho những bộ ảnh đẹp nhất.

Cô đứng ở giữa tạo dáng chụp hình, lúc này ảnh đế Vương Vũ bước xuống cũng thu hút không ít đám đông quây lại. Vương Vũ lịch sự chào cô.

- " Lâu rồi không gặp lại cô "

- " Đúng vậy, một diễn viên lớn như anh tôi muốn gặp cũng khó " Cô khách sáo đáp lại.

Nói rồi cô cùng Vương Vũ đi vào bênh trong. Ở đây là một khu ghế và sân khấu lớn, hôm nay sẽ có rất nhiều minh tinh đến tham dự. Lễ trao trải Kim Nhạn là trao cho ca sĩ tuy vậy nhưng vẫn có rất nhiều diễn viên đình đám đến dự buổi lễ long trọng hoành tráng này. Lúc vừa đi vừa cúi nhẹ người chào các tiền bối, các hậu bối cũng phải đứng lên cúi sâu người chào cô. Vương Vũ và Ninh Hạ Vũ có số ghế sát nhau, anh ngồi bênh cạnh cô. Các ghế bênh cạnh là các nhóm nhạc khác hoặc các ca sĩ solo riêng lẽ. Ở dưới cách cô một hàng ghế là vị trí của Mộng Điệp đang ngồi.

Còn ba mươi phút nữa sẽ chính thức bình chọn, lúc này cả nước và các nước bạn những người fan người hâm mộ sẽ bình chọn cho idol của mình. Lượt bình chọn dựa trên bản xếp hạng và MV của những năm nay. Lần lượt bình chọn và sẽ dần loại bỏ các idol có số bình chọn thấp và cuối cùng người được chọn trao giải Kim Nhạn sẽ là người có số bình chọn cao nhất.

Bắt đầu bình chọn, lượt số bình chọn của cô cũng tăng vùn vụt và Mộng Điệp cũng không kém cả hai dường như ngang tài ngang sức với nhau.

- " Ninh Hạ Vũ, lượt bình chọn của cô cũng không tồi " Vương Vũ ngồi bênh cạnh nói.

- " Cảm ơn anh " Cô đáp lại.

Lượt bình chọn tương đương với việc loại bỏ các ca sĩ ít lượt ra ngoài. Sau hai tiếng bình chọn và loại bỏ thì cuối cùng còn ba người đều ca sĩ solo, Mộng Điệp Ninh Hạ Vũ và Na Na.

Ba mươi phút sau Na Na cũng bị loại bỏ. Cuối cùng chỉ còn hai người tranh đấu gay gắt, lượt chọn của cô và Mộng Điệp ngang nhau. Mộng điệp ngồi ở dưới quay lên liếc xéo cô một cái bày ra vẻ khinh thường.

Lúc này mọi người ở bênh trong đều nhận được thông báo ai nấy đều cầm điện thoại lên xem, chỉ có mình Ninh Hạ Vũ là ung dung chống cằm nhìn chỉ số lượt chọn của Mộng Điệp dần tụt xuống.

[FULL] Cưng Chiều Lão BàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ