② Kibutsuji Muzan (2)

666 43 2
                                    

-thiếu gia Muzan...ngài sao vậy? mọi chuyện ổn chứ?

T/b đứng ngay mép cửa nhìn vào bên trong căn phòng của gã, từ sáng đến giờ gã chẳng chịu bước ra khỏi phòng nửa bước. Bạn đã cố gắng hỏi thăm tình hình của chủ nhân, nhưng gã chỉ gầm gừ vài câu rồi lại im lặng, đồ ăn cũng chẳng thèm động vào. Đích thân cha mẹ gã đến hỏi han cũng không có tác dụng.

-T/b...vào đây...

Gã gầm gừ, giọng nói khàn đi. Từ lúc gặp vị lang y kia, gã cư xử một cách đáng ngờ, bạn không nghĩ rằng gã đang sợ hãi và lo lắng vì đã lỡ tay giết chết thầy thuốc và phải đổ tội cho người khác, vì khi Muzan nhận ra gã đã thật sự khỏe lên đã vô cùng vui mừng, chả hề bận tâm đến cái xác trước mắt.

Bạn chần chừ đóng cánh cửa lại mà bước đến bên cạnh gã, bạn có thể thấy từng cọng gân của gã đang nổi lên trong cả cơ thể.

Muzan thở hổn hển, dùng một tay nắm chặt lấy tay bạn, chặt đến mức khiến bạn đau đớn bật khóc.

-mau kêu người hầu...kêu người hầu tới...còn nàng...chạy đi...đừng quay lại đây nữa...

-ý ngài là sa-

-mau lên!

Gã hét vào mặt bạn, vào giây phút đó, bạn đã nhận ra người trước mặt không còn là thiếu gia Muzan nữa. Người này có răng nanh, mắt đỏ ngầu, sắc mặt trắng bệch.

Bạn hốt hoảng rời khỏi vòng tay của hắn, chạy thật nhanh khỏi căn phòng mà kêu gọi mọi người đến. Ngay tức khắc, mọi người hầu và cả cha mẹ của gã đều có mặt. Họ sững sốt đứng trong căn phòng mà nhìn chủ nhân và con trai của họ đang xé xác từng người một, bỏ từng thớ thịt vào trong miệng, ăn một cách ngon lành.

Bọn họ sợ hãi, bắt đầu tìm cách trốn thoát, đập cửa, xé cửa và gào thét để được thoát khỏi cái "lò mổ" này, nhưng không kịp nữa rồi, Muzan đang ăn tất cả bọn họ trong tích tắc, không chừa một ai.

Dĩ nhiên, bạn đã chứng kiến tất cả sau thân cây, đôi mắt trừng to đầy kinh hãi nhìn về phía người đàn ông mà bạn từng yêu đang chậm rãi bước về phía bạn với cơ thể dính đầy máu.

-thiếu...thiếu gia Muzan...

-T/b...ta đã khoẻ lại rồi đây, chỉ là...ta không thể đi lại dưới ánh mặt trời được nữa, ta thèm khát máu thịt con người...liệu nàng có còn yêu ta nữa không?

Bạn sợ hãi lùi lại cho đến khi lưng chạm vào vách tường sau lưng, bây giờ thật sự rất muốn hét lên thật to, nhưng cổ họng của bạn dường như kẹt cứng, chả thể thốt ra lời nào.

-trả lời ta, T/b

Muzan ngày càng gần với bạn, dùng một tay nâng cằm bạn lên mà ngắm nghía một cách say sưa, gương mặt này, làm sao mà gã có thể nỡ lòng giết chết chứ? vì bạn đẹp, và vì gã yêu bạn.

-l...làm ơn...tha cho tôi...

W: đổi xưng hô

T/b run rẩy thốt không rõ chữ, phản ứng của em lại làm cho gã thích thú không thôi, dùng tay vòng qua eo em mà kéo vào lòng ôm chặt, vùi đầu vào cổ mà hít lấy mùi hương thơm dịu của hoa anh đào, tay còn lại không biết từ lúc nào đã luồn vào trong mái tóc đen mướt, gỡ cây trâm bạc mà gã đã từng tặng cho em vứt thẳng xuống đất, để mái tóc dài đó được xoã ra.

「KNY」ÁI♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ