W: bối cảnh hiện đại
W: chênh lệch tuổi táckiểu, biết là chú cảnh sát mang hình hài Sanemi kphai là Sanemi mà là hậu nhân của ảnh , nma trng chap này mình sẽ cho đó là ảnh😈 k gì có thể cản bước dc Ca gaming cùng ý chí sinh tồ-
###
Em, Nadeshiko T/b - nàng cẩm chướng kiêu sa quyến rũ vạn người mê. Vẻ đẹp của em chính là viên ngọc lục bảo của tạo hoá, và tạo hoá đã trao nó cho gã, một người đàn ông bình thường không hơn không kém, chả có gì đặc biệt.
Nhưng rồi gã chợt nhận ra, tình yêu của gã thật bệnh hoạn, em chỉ mới 18 tuổi, còn gã đã gần 26 tuổi rồi. Sanemi không dám bày tỏ cảm xúc của mình trước mặt bông hoa cẩm chướng xinh đẹp của gã cho dù em có là người chủ động theo đuổi và tán tỉnh gã đi chăng nữa...
Sở cảnh sát nằm kế bên nhà của em, nơi này thật nhạt nhẽo với những quy tắc khắt khe và không khí ảm đạm, nhưng trách nhiệm của một cảnh sát, gã không dám than phiền. Và rồi một ngày nọ, em chuyển tới nơi đây cùng với cha của mình. Vì thường xuyên phải đi công tác xa, không an tâm khi để em ở nhà một mình cùng với vệ sĩ và người hầu, ông quyết định mua một căn nhà nhỏ với khu vườn đầy ắp những bông hoa tươi tắn cho em ngắm mỗi ngày, đặc biệt là an toàn.
Sự hiện diện của em chính là tia sáng của cuộc đời nhàm chán của gã, em mang lại cho gã một năng lượng tích cực để rồi khiến một người cục súc như gã lại từ từ rơi vào lưới tình của em.
Ông Nadeshiko là một người kỹ tính, ông đã nói chuyện với giám đốc của cơ sở cảnh sát gã đang làm việc, yêu cầu phải có ít nhất 1 đến 2 người đi theo làm vệ sĩ riêng cho con gái cưng của mình, giám sát em 24/24, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Em biết chứ, em biết đó thật là một yêu cầu ngớ ngẩn và kì lạ, mặc kệ sự cản trở của em, ông vẫn cố chấp làm theo quyết định của mình.
Sau vài ngày đàm phán cùng giám đốc và chi trả một số tiền lớn, thì Sanemi và một người đồng nghiệp của anh đã được cử đến để bảo vệ em. Từ đó, duyên ta được dệt nên...
Em thật biết cách làm gã say đắm, có thể nói, em là một cô gái ham chơi và đào hoa, em hẹn hò với nhiều chàng trai khác, gieo thật nhiều hi vọng cho họ sau đó lại dập tắt nó một cách phũ phàng. Nhưng sau cho cùng, gã vẫn không thể thoát khỏi cái lưới mà em đã giăng ra.
Đúng như cái họ mĩ miều của em, Nadeshiko, hoa cẩm chướng, em quyến rũ và xinh đẹp đến mức, gã đàn ông nào cũng phải nhìn em bằng ánh mắt say đắm khi em bước ngang qua họ. Để lại hương nước hoa đắt tiền vương trên bất kì nơi nào em đi qua.
Sanemi yêu em lắm, yêu em đến phát cuồng, căn phòng của gã chỉ toàn là những hình ảnh của em, từ selfie đến chụp lén lúc em đang tắm...
Gã dường như không thể cưỡng lại được việc em mặc chiếc váy ngủ mỏng manh ngắn ngủn đi vòng quanh trước mặt gã, sau đó lại gần thì thầm những lời gạ gẫm ngọt ngào như kẹo đường vào tai gã. Và hôm nay, đã đạt đến đỉnh điểm, em tồi lắm, em quá đáng lắm...em không mặc bất cứ thứ gì trên người cả, bước ra khỏi phòng tắm với cơ thể hoàn mĩ thơm đậm mùi sữa tắm của hoa mà gã đã chọn cho em khi được em dẫn đi mua sắm.