Cũng đã hơn một tháng sau ngày bị cưỡng gian vào buổi sáng hôm đó, Vũ Huân ngày nào cũng bị chịch cho đến ngất đi, mỗi lần làm tình như thế đều kéo dài rất lâu.
Thân thể hắn cũng càng trở nên mẫn cảm, lồn nhỏ cũng đặc biệt dâm đãng hơn trước rất nhiều, chỉ cần Vũ Y chạm nhẹ vào nó, nó liền sẽ không ngừng tiết nước dâm ra.
Đúng là không biết xấu hổ.
--------------------
Hôm nay là một ngày đặc biệt, Vũ Y tháo xích cho Vũ Huân, đem hắn ra phòng khách dưới lầu cùng nhau xem phim.
Vũ Y bắt hắn phải ngồi vào lòng mình để tiện âu yếm, hai người xem một chương trình thực tế hài hước.( Ứa gan không;))) )
Anh đặt tay lên bụng hắn, xoa xoa cái bụng phẳng lì nơi tối qua còn cộm lên vì chứa nhiều tinh dịch của anh.
Anh cứ nghĩ trong thời gian này Vũ Huân sẽ phản kháng dữ lắm, nhưng chẳng ngờ hắn lại ngoan ngoãn tiếp nhận sự trả thù của anh.
Như vậy cũng tốt.
"Anh ơi, anh làm em nứng quá, cặc em muốn nổ tung luôn nè"
Vũ Y thì thầm vào tai hắn lời nói gạ tình thô tục, bàn tay anh hư hỏng luồn xuống phía dưới ôm trọn bướm nhỏ xinh xinh.
Một ngón tay của anh đâm vào trong lỗ nhỏ:"chỉ mới đâm ngón tay vào mà anh trai đã đĩ đến mức chảy nước dâm rồi".
Vũ Huân biết anh đang cười nhạo hắn, chỉ mới hơn một tháng mà lồn nhỏ đã thích nghi với trêu ghẹo của anh không khác gì một con điếm khát tình.
"Đừng..tao muốn uống nước..từ từ đã.."
Dù có hơi mất hứng nhưng Vũ Y vẫn thả hắn ra để đi lấy nước, cứ từ từ chơi không cần gấp.
Trong lúc đó Vũ Huân đã nhanh tay giấu đi gạt tàn bằng thủy tinh trên bàn.
Anh trở lại trên tay cầm ly nước, không phát hiện ra điều gì bất thường.
Đưa ly nước cho hắn xong, anh nhìn hắn chậm rãi uống hết nữa ly nước đó, khi thấy hắn đặt ly lên bàn anh lập tức hôn lấy môi nhỏ.
Thấy anh không phòng bị, Vũ Huân cầm cái gạt tàn đã giấu lúc nãy đập mạnh vào đầu anh.
Ăn đau khiến anh loạng choạng ngã xuống ghế, còn hắn nhân cơ hội đó lết cái chân bị cắt gân ra cửa.
Ngoan ngoãn gì chứ, chỉ là không tìm thấy cơ hội thích hợp thôi.
Làm sao hắn có thể chịu đựng những thứ này mãi được, hắn cũng không làm gì quá xấu xa, chỉ là một vài lần làm tình thôi mà, đó còn không phải lần đầu..
Vũ Huân gấp gáp đến nỗi trong lúc lết đến cửa có mấy lần suýt té. Vừa chạm đến tay nắm cửa thì bỗng nhiên có bóng người đứng sau lưng hắn, còn đặt tay lên đầu hắn.
Chưa kịp suy nghĩ thì hắn liền bị anh túm tóc kéo ngược vào trong phòng, hắn tuy có đập mạnh nhưng cũng chỉ làm anh choáng một chút thôi.
------------
Đoán xem diễn biến tiếp theo=))
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại phản diện bị cưỡng chế yêu đương
Short Storyđại phản diện sống lại tự cứu bản thân